Top 5 Quán Ăn Hàn Quốc Quận 12 Ngon

Ẩm thực Hàn Quốc luôn hấp dẫn thực khách Việt Nam. Những món ăn đa dạng, ngon miệng đến từ xứ sở Kim Chi ngày càng được ưa chuộng, kéo theo đó là sự xuất hiện của các nhà hàng Hàn Quốc, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Hãy theo chân Toplist 24h khám phá top 6 quán ăn Hàn Quốc quận 12 ngon nhất nhé.

#1. Quán Ăn Hàn Quốc – Thái An 4, Đông Hưng Thuận, Quận 12

Quán Ăn Hàn Quốc là nhà hàng chuyên các món Hàn Quốc tọa lạc tại quận 12. Với các món ăn được chế biến thơm ngon, theo đúng công thức của người Hàn. Quán được nhiều thực khách tìm đến và trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Hàn.

Các món ăn kèm tại Quán Ăn Hàn Quốc
Các món ăn kèm tại Quán Ăn Hàn Quốc

Quán ăn Hàn Quốc quận 12 này có hầu hết các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, từ cơm trộn, bánh gạo cay, gà cay, mì tương đen cho đến canh rong biển, mì lạnh… Ngoài ra còn có các món lẩu, mì cay cực hấp dẫn. Không gian quán khá tiện nghi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng. Mang đến cho thực khách những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng.

Không gian quán ăn
Không gian quán khá thoáng mát, sạch sẽ

Thông tin liên hệ

Bật mí: 6+ quán ăn Hàn Quốc quận 10 hấp dẫn nhất

#2. GoGi House quận 12

GoGi House là địa chỉ tiếp theo trong danh sách quán ăn Hàn Quốc quận 12 ngày hôm nay của Toplist 24h. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những ai thích dùng bữa trong không gian hiện đại, sang trọng với thực phẩm tươi ngon. Giá ở đây từ 300.000 – 400.000 đồng/người, với mức giá này, thực khách sẽ được thưởng thức đầy đủ các món ăn và phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Combo món nướng tại quán ăn Hàn Quốc quận 12
Combo món nướng tại quán ăn Hàn Quốc quận 12 – GoGi House

Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên hương vị “ngất ngây” của nạc vai bò Mỹ, sườn non bò Mỹ, sườn tươi… cùng gia vị đặc trưng của Hàn Quốc. Ngoài thực đơn các món thịt nướng, thực khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn quen thuộc như cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi, lẩu kim chi theo phong cách Hàn Quốc.

Hình ảnh thực khách check-in tại quán
Hình ảnh thực khách check-in tại quán

Không chỉ vậy, nhân viên phục vụ ở đây cũng vô cùng chu đáo. Đến với GoGi House, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một không gian sang trọng, rộng rãi phù hợp cho mọi dịp như tất niên hay tụ tập bạn bè. 

Nguyên liệu của GoGi House được chọn lọc kỹ lưỡng
Nguyên liệu của GoGi House được chọn lọc kỹ lưỡng
Menu món ăn tại GoGi House
Menu món ăn tại GoGi House

Thông tin liên hệ

Xem thêm: Điểm danh 10 quán ăn Hàn Quốc quận 9 ngon ngất ngây

#3. GALBI HOUSE

Nếu bạn là người yêu thích đồ nướng ở Sài Gòn thì không thể bỏ qua quán ăn Hàn Quốc quận 12 Galbi House. Đây là quán nướng kiểu Hàn nổi tiếng trên đường Lê Văn Khương. Không gian nhà hàng sang trọng, mát mẻ cùng hệ thống ống hút khói hiện đại. Thiết kế của quán ăn Hàn Quốc quận 12 này lấy cảm hứng từ thiên nhiên với gam màu gỗ mộc mạc. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư thái trong tâm hồn. 

Các món ăn tại Galbi House
Các món ăn tại Galbi House vô cùng đa dạng – Nguồn ảnh: Galbi House

Nếu ai từng đến Galbi House thì đều ấn tượng bởi hương vị ẩm thực Hàn Quốc rất riêng trong từng món ăn. Để làm được điều đó, các đầu bếp đã dày công nghiên cứu và sáng tạo ra những công thức độc đáo của riêng mình, vừa giữ được hương vị ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách Việt Nam.

Combo món ăn cực hấp dẫn
Combo món ăn cực hấp dẫn với các món nướng – Nguồn ảnh: Galbi House

Vị thịt nướng được tẩm ướp đậm đà, thơm ngon, ăn kèm các loại rau. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày tiết trời se lạnh. Giá các món ăn tại Galbi House cũng tương đương với các nhà hàng nướng khác nên bạn cứ yên tâm đến đây thưởng thức nhé!

Nhân viên phục vụ tại Galbi House
Nhân viên phục vụ tại đây luôn thân thiện, nhiệt tình gợi ý cho thực khách món ăn ngon

Thông tin liên hệ

Có thể bạn chưa biết: Top 10 quán ăn Hàn Quốc quận 7 nên thử một lần trong đời

#4. Mì Cay Seoul

Thuộc top những quán ăn Hàn Quốc quận 12 nổi tiếng nhất, Mì Cay Seoul chinh phục vị giác thực khách bằng những bát mì vô cùng hấp dẫn. Từ những nguyên liệu tươi ngon và gia vị chuẩn Hàn, những bát mì cay nóng hổi, thơm phức “kích thích” mọi thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mì cay Seoul
Mì cay Seoul – Quán ăn Hàn Quốc quận 12 nổi tiếng
Menu tại Mì Cay Seoul
Menu tại Mì Cay Seoul

Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, mỗi tô mì như một “tác phẩm nghệ thuật” bắt mắt. Sợi mì dai ngon kết hợp với nước dùng được pha chế độc quyền với màu đỏ ấn tượng. Ngoài mì cay, nhà hàng Seoul còn mang đến trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc với thực đơn: lẩu hải sản, kimbap, cơm trộn, takoyaki… Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách phục vụ tận tình là điểm cộng rất lớn cho tiệm Mì Cay Seoul.

Không gian Mì Cay Seoul
Quán luôn thu hút rất nhiều thực khách bởi hương vị đúng chuẩn Hàn

Thông tin liên hệ

Tham khảo: Quán ăn Hàn Quốc quận 6 nào ngon, bổ, rẻ?

#5. Dookki Việt Nam – Quận 12

Dookki Việt Nam là quán ăn Hàn Quốc quận 12 theo hình thức buffet được nhiều thực khách lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ. Đây cũng là thương hiệu thực phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Combo món cực hấp dẫn
Combo món cực hấp dẫn tại Dookki

Chỉ trong thời gian ngắn đi vào hoạt động, Dookki đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường ẩm thực Việt Nam khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách cũng như nhận được nhiều ý kiến tích cực từ các nhà hàng. những thực khách khó tính nhất.

Quầy chọn món tại Dookki
Quán có đầy đủ các loại topping cho thực khách lựa chọn

Xem thêm: Gợi ý những quán ăn Hàn Quốc quận 5 ngon chuẩn vị

Với giá 139.000 đồng/người (chưa bao gồm VAT), bạn sẽ được ăn “tẹt ga” với các món hấp dẫn như kimbap, cơm chiên, gà rán, chả cá xiên que, mì trộn, lẩu tokbokki, nước ngọt trong vòng 90 phút. Điểm khác biệt của nhà hàng này là bạn sẽ tự chế biến nước lẩu theo sở thích cá nhân. Dookki Việt Nam có khá nhiều loại topping ăn kèm như rau, bò viên, miến, nghêu, tôm, phomai các loại.

Quầy pha nước lẩu
Quầy pha nước lẩu cho bạn tự do lựa chọn nhé

Dookki không chỉ để lại dấu ấn trong lòng thực khách nhờ món ăn ngon mà còn nhờ không gian ẩm thực được thiết kế chỉn chu, mang đậm phong cách của xứ sở kim chi. Khi đặt chân vào nhà hàng, bạn sẽ phải trầm trồ trước không gian ẩm thực vừa hiện đại vừa ấm cúng. Hầu hết các chi nhánh của Dookki đều có diện tích khá rộng và thoáng nên tạo cảm giác thông thoáng, không gây bức bí dù thực khách ra vào.

các món ăn ngon tại Dookki bạn nên thử
Dookki luôn làm hài lòng khách hàng bởi các món ăn ngon

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ nhân viên phục vụ đến đội ngũ đầu bếp của nhà hàng. Họ luôn vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ khi khách hàng bối rối trong việc chọn món. Tất cả những ưu điểm trên đã tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách và khiến họ ngày càng yêu mến Dookki hơn.

Thông tin liên hệ

Trên đây là gợi ý những quán ăn Hàn Quốc quận 12 ngon, nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý mà Toplist 24H mang đến, bạn sẽ tìm được một địa chỉ yêu thích để thưởng thức những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm: 

Đánh giá ?


source https://toplist24h.vn/quan-an-han-quoc-quan-12/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất