Review 10+ Quán Ăn Hàn Quốc Bình Thạnh Ngon Nhất

Ẩm thực Hàn Quốc luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của những thực khách Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quán ăn phong cách Hàn Quốc với các món ăn đa dạng về giá cả và hình thức. Để giúp bạn lựa chọn, Toplist 24H sẽ chia sẻ một số thông tin về các quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh được yêu thích nhất.

1. Kimbap FC – Quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh ngon nhất

Kimbap FC nằm trong một con hẻm trên đường Điện Biên Phủ, tuy nằm trong con hẻm nhỏ nhưng không quá khó tìm. Không gian không rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ. Thực đơn khá đa dạng, trong đó món bán chạy nhất không gì khác là món kimbap. 

Món kimbap truyền thống
Món kimbap truyền thống tại Kimbap FC

Quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh này có khá nhiều sự lựa chọn như: kimbap bò, kimbap thanh cua, kimbap cuộn trứng, kimbap chiên… Vị kimbap ở đây ngon không quá nhạt, từng miếng kimbap được cuộn chặt, đồ ăn kèm thì vô cùng ngon, đặc biệt là kim chi. 

Combo món tại Kimbap FC
Quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh này cũng có nhiều món ăn hấp dẫn không kém

Ngoài ra, Kimbap FC còn rất nhiều món ăn khác hấp dẫn không kém. Giá cả nhìn chung phù hợp với cả sinh viên, chất lượng món ăn ổn. Điểm cộng dành cho quán là thời gian làm các món ăn rất nhanh. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 71/5 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 02835 141 041
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

2. Nhà hàng Hanuri – Quán Hàn Quốc Bình Thạnh nhiều người mê

Khi nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc bạn không nên bỏ qua các món ăn tại Hanuri. Đây là hệ thống quán ăn mang đậm hơi thở “Xứ kim chi” với nhiều chi nhánh phủ sóng khắp Sài Gòn. Nhà hàng Hanuri khu vực Bình Thạnh có không gian không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và thoải mái. Thực đơn hấp dẫn với hơn 20 món ăn Hàn Quốc, từ các món mặn cho đến món tráng miệng.

Hanuri Bình Thạnh
Hanuri là nhà hàng khá nổi tiếng tại Bình Thạnh

Nhìn chung các món ăn ngon, hợp khẩu vị thực khách. Bánh gạo cay và mì xào chua ngọt là hai món ăn yêu thích tại quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh này. Đặc biệt, các món súp và kim chi phục vụ không giới hạn, cho bạn bữa ăn ngon miệng.

Bảng menu món ăn tại Hanuri
Bảng menu món ăn tại Hanuri

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 028 3880 0060
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

Bật mí: Top những nhà hàng Hàn Quốc TPHCM ngon nhất

3. Mì cay Sasin – Quán ăn Hàn Quốc ngon ở Bình Thạnh

Thêm một địa chỉ quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh dành riêng cho các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc chính là Mì cay Sasin. Món ăn đặc sắc nhất của quán là mì cay 7 cấp độ chuẩn vị Hàn, thách thức độ chịu cay của các thực khách. 

Mì cay Sasin
Mì cay Sasin – Quán ăn Hàn Quốc ngon ở Bình Thạnh

Ở đây có mì cay hải sản, mì cay bò, mì thập cẩm… được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon. Ngoài ra, bạn còn có thể cơ hội thưởng thức các món khác như lẩu, bánh bạch tuộc, bánh tráng cuốn, bánh căn… cũng rất ngon.

Các món ăn khác tại Mì cay Sasin
Món lẩu tại Mì cay Sasin cũng rất hấp dẫn

Sasin có độ phủ sóng mạnh không chỉ ở quận Bình Thạnh mà cả khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái với nhiều chỗ ngồi. Tuy quán luôn đông nhưng nhân viên vẫn giữ thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, Mì cay Sasin thường xuyên lấy ý kiến đóng góp của người tiêu dùng, nhằm cải thiện thực đơn cũng như hương vị món ăn.

Không gian quán khi nhìn từ bên ngoài
Không gian quán khi nhìn từ bên ngoài

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Gia Trí (D2), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900 0131
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Xem thêm: Nhà hàng Hàn Quốc quận 3 mà bạn không nên bỏ qua

4. Busan Korean Food – Lẩu Hàn Quốc Bình Thạnh Ngon

Là một trong những quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh nổi tiếng nhất, Busan Korean Food đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực mỗi khi nhắc đến món Hàn. Không gian quán thoáng mát, thoải mái, có cả bàn cao và ngồi bệt. Tại đây, bạn còn được phục vụ nước lọc và kim chi, cá cơm không giới hạn để thưởng thức cùng món chính.

Combo món tại Busan Korean Food
Busan Korean Food là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực

Busan Korean Food quy tụ nhiều món ăn hấp dẫn. Trong đó nổi bật nhất là món miến xào và thịt nướng. Thịt nướng nóng hổi và thơm phức, được tuyển chọn từ nguồn thịt tươi. Thịt khi đã nướng chín đều, cuốn với rau và kim chi khiến bạn phải xuýt xoa đấy!

Menu tại Busan Korean Food
Menu tại Busan Korean Food
Không gian quán thiết kế sang trọng, đẹp mắt
Không gian quán thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 05 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 92 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0915 199 288
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Có thể bạn quan tâm: Điểm danh 8 nhà hàng Hàn Quốc ở quận 2 ngon nhất

5. Gogi House – Quán ăn Hàn Quốc quận Bình Thạnh

Đối với các tín đồ của món ăn Hàn Quốc, Gogi House sẽ là một địa điểm vô cùng quen thuộc. Không gian của Gogi House rất rộng rãi, chỗ ngồi cực kỳ thoải mái và sạch sẽ. Quán Hàn Quốc Bình Thạnh chuẩn Hàn này thích hợp để ăn cùng gia đình, bạn bè. Nơi đây mang đến thiên đường thịt nướng phong phú với công thức đặc biệt.

Combo món tại GoGi House
GoGi House là địa chỉ khá quen thuộc

Các món sườn bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ… được tẩm ướp đậm đà với loại nước sốt nghiên cứu lâu năm từ Gogi House đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn. Để có thể thưởng thức những món ăn này, bạn cũng có thể dừng chân tại chuỗi nhà hàng Gogi House tại nhiều địa điểm khác ở TP. Hồ Chí Minh. Ở đây nhân viên phục vụ rất chu đáo, món ăn được dọn lên nhanh chóng không để bạn phải đợi lâu.

Hình ảnh thực khách khi ăn tại GoGi House
Hình ảnh thực khách khi ăn tại GoGi House

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • L4-02, Tầng 4 TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tầng 1 TTTM Vincom Plaza SaigonRes, Số 188, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM 
  • Hotline: 02873 007 403
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Review chi tiết: Top nhà hàng Hàn Quốc ở quận 1 cực chất lượng

6. Tokbokki Young Dabang

Young Dabang là quán lẩu tokbokki nổi tiếng phong cách Hàn Quốc kèm theo view sống ảo cực chất. Tại đây, thực khách được phục vụ lẩu tokbokki với nhiều loại nước lẩu có sẵn. Cùng vô số món ăn kèm mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Đồng thời còn có dịch vụ chụp ảnh film lấy liền khiến nhiều bạn trẻ đặc biệt thích thú khi đến quán.

Tokbokki Young Dabang
Combo món ăn tại Tokbokki Young Dabang

Lẩu tokbokki ở đây có 8 lựa chọn cực đa dạng từ giò heo, lẩu gà, sườn bò, mực cho đến lẩu tokbokki tương đen độc lạ… Combo lẩu nào cũng có đầy đủ topping: mì ramen, tokbokki, chả cá, trứng cút, rau. Đặc biệt ở đây có tokbokki sợi siêu dài như bên Hàn khá mới lạ.

Menu đồ uống cũng vô cùng hoành tráng từ cà phê, soda, nước ngọt đến rượu soju, bia cho bạn tha hồ lựa chọn. Quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh – Young Dabang còn có một số món khác như: cơm bò, dồi heo dẻo, ba chỉ chiên, cơm trộn nhìn rất hấp dẫn.

Không gian tại Tokbokki Young Dabang
Quán luôn thu hút rất nhiều thực khách

Về giá cả, lẩu tokbokki ở đây có phần đắt hơn một chút so với những nơi khác, dao động từ 300.000Đ (phần ăn cho 2-3 người) đến 370.000Đ (phần ăn cho 3-4 người). Mức giá này hoàn toàn hợp lý cho phần ăn siêu chất lượng. Từ món ăn đến không gian đều được đầu tư bài trí sang trọng, phù hợp với sở thích giới trẻ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19M Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 028 6276 0889
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h30

Bật mí: Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ở quận 7 ngon “nức tiếng”

7. Hancook Korean Fast Food – 123 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh

Tọa lạc trên con đường sầm uất bậc nhất khu vực Bình Thạnh, Hancook Korean Fast Food là điểm hẹn cực “chill” của nhiều thực khách. Đặc biệt là nhóm bạn bè, học sinh, sinh viên quanh khu vực này. Không gian Hancook không chỉ có dãy ghế “city view” mà còn có đủ các loại ghế khác: ghế rời, ghế dài, băng dài cho bạn tha hồ trải nghiệm không gian đậm chất Hàn.

Hancook Korean Fast Food
Món lẩu tại Hancook Korean Fast Food

Đến với Hancook Korean Fast Food, trong không gian đậm chất Hàn Quốc, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn làm nên đặc trưng ẩm thực xứ Hàn. Có thể kể đến như: bánh gạo, cơm trộn bibimbap, cơm cuộn (kimbap), miến trộn, mì Jajang, canh kim chi, lẩu kim chi, các món nướng… Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng. Kết hợp cùng các loại gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. 

Món thịt nướng tại Hancook
Kèm theo đó là món thịt nướng cũng hấp dẫn không kém

Các món ăn tại quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh này được chế biến bởi các đầu bếp đã tạo nên những món ăn mang đậm hương vị truyền thống Hàn Quốc.

Menu món ăn và giá tham khảo
Menu món ăn và giá tham khảo

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 6686 3638
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Xem thêm: Đâu là quán ăn Hàn Quốc quận 9 chất lượng nhất?

8. Quán Cơm trộn 2 Cô – Hẻm 294, 63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh

Một trong những quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh chất lượng mà Toplist 24H không nên bỏ qua là Cơm trộn 2 Cô. Đây là địa điểm quen thuộc của thực khách Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Không chỉ có món ăn ngon, nơi đây được đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

Quán Cơm trộn 2 Cô
Quán Cơm trộn 2 Cô – Nguồn ảnh: Fanpage Cơm trộn 2 Cô

Thực đơn quán có món như cơm trộn đặc biệt, Đây cũng chính là món ăn làm nên thương hiệu này. Bát cơm trộn có đầy đủ trứng, thịt, kim chi đến các loại rau ăn kèm sốt Hàn Quốc. Khi đến Cơm trộn 2 Cô, bạn nhớ thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé!

Các món ăn tại đây vô cùng đa dạng và chất lượng
Các món ăn tại đây vô cùng đa dạng và chất lượng – Nguồn ảnh: Fanpage Cơm trộn 2 Cô
Món cơm trộn nổi tiếng tại quán
Món cơm trộn nổi tiếng tại quán – Nguồn ảnh: Fanpage Cơm trộn 2 Cô

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 077 2900 552
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30

Xem thêm: Quán ăn Hàn Quốc quận 5 “ngon khỏi chê”

9. BODO – Món ngon Hàn Quốc

BODO là nhà hàng duy nhất tọa lạc tại Bình Thạnh trong khu villa sang trọng chuyên phục vụ các món ăn ngon Hàn – Âu – Việt. Vì vậy, nếu là một tín đồ ẩm thực của xứ sở kim chi, bạn cũng có thể ghé thăm BODO để thưởng thức.

Các món ăn tại BODO
Món cơm trộn và cơm kimm chi tại BODO vô cùng hấp dẫn

Sở hữu thực đơn món ăn Hàn Quốc khổng lồ với nhiều món ăn vô cùng bắt mắt, mang đậm chất Hàn. Không chỉ có cơm trộn, kimbap, tokbokki mà quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh này còn có bạch tuộc cay ngon không kém. Với công thức tẩm ướp chuẩn Hàn Quốc, miếng bạch tuộc kèm lớp phô mai vàng óng tan chảy nhìn rất hấp dẫn. Bạn sẽ cảm nhận được độ tươi, giòn của bạch tuộc cùng vị cay cay. Hòa cùng lớp phô mai béo ngậy tạo nên hương vị ngon khó cưỡng.

Không gian bên trong của nhà hàng BODO
Không gian bên trong của nhà hàng BODO

Đặc trưng của không gian quán BODO là tông màu trầm ấm của gỗ, mộc mạc của tường gạch. Hòa với màu xanh của ghế ngồi tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho thực khách khi đến thưởng thức.

Hình ảnh feedback của thực khách khi ghé quán
Hình ảnh feedback của thực khách khi ghé quán

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 139/23 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0933 577 223
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Tham khảo: Top #6 quán ăn Hàn Quốc quận 10 ngon nhiều người thích

10. Kimbap Joy – 19 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh

Không những nổi tiếng về các loại kimbap khác nhau mà Kimbap Joy còn có nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Các món ăn ở đây có giá sinh viên mà chất lượng không cần bàn cãi quá nhiều. Quán có món kimbap trứng cuộn sốt béo béo rất ngon, cơm dẻo, nguyên liệu tươi ngon không gây ngán khi ăn.

Kimbap Joy - 19 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh
Kimbap Joy – 19 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh

Không gian ở quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh này không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo thoải mái. Cách bố trí bàn ghế cũng hợp lý. Đặc biệt, cô chủ ở đây cực kỳ dễ thương, đội ngũ nhân viên thì nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nếu muốn mua mang đi thì các món ăn đều sẽ đóng gói cẩn thận, chắc chắn.

Các loại kimbap của Hàn Quốc
Tiệm có đầy đủ các loại kimbap của Hàn Quốc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 157/24 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0934 107 569
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21h30

Trên đây là 10 gợi ý về quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh ngon, hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng bạn và gia đình sẽ có những bữa ăn trọn vẹn nhất. Và đừng bỏ lỡ những thông tin bổ ích tiếp theo đến từ Toplist 24H nhé!

Đánh giá ?


source https://toplist24h.vn/quan-an-han-quoc-binh-thanh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất