Bỏ túi ngay 10+ khách sạn gần sân bay Đà Nẵng đẹp, giá rẻ

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam với nhiều điểm đến hấp dẫn và đặc biệt là sở hữu một trong những sân bay quốc tế lớn nhất của đất nước. Đối với những du khách đến thăm Đà Nẵng, việc chọn lựa một không chỉ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn giúp tận hưởng những tiện ích và dịch vụ tốt nhất của khách sạn.

Trên địa bàn thành phố, có rất nhiều khách sạn gần sân bay Đà Nẵng để bạn lựa chọn, từ các khách sạn hạng sang, trung bình đến khách sạn giá rẻ. Trong bài viết này, Toplist 24h sẽ giới thiệu đến bạn 11 khách sạn gần sân bay Đà Nẵng đáng chú ý, giúp bạn có thể tìm kiếm được một lựa chọn phù hợp và tiện nghi khi đến thăm thành phố này!

1. Dreamy Sky – Airport View Boutique

Dreamy Sky – Airport View Boutique là một khách sạn gần sân bay Đà Nẵng đáng để bạn dừng chân và trải nghiệm. Với sự kết hợp giữa tiện nghi và cảnh quan tuyệt vời, đây là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Nẵng và khu vực xung quanh.

Dreamy Sky – Airport View Boutique chú trọng đến sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Phòng ốc được thiết kế đẹp mắt, rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại. Điều này mang lại cảm giác ấm cúng và thư giãn cho khách hàng sau một ngày dày công khám phá Đà Nẵng. Bên cạnh đó, không gian xung quanh khách sạn cũng rất yên tĩnh và thoáng đãng, tạo điều kiện lý tưởng cho du khách thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên.

Dreamy Sky khách sạn gần sân bay đà nẵng
Phòng giường đôi tại Dreamy Sky

Dream Sky nằm ngay cổng sau của sân bay nên rất thuận tiện cho mọi hoạt động của du khách. Ngoài ra, vị trí của Dreamy Sky – Airport View Boutique cũng thuận lợi để khám phá các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như Cầu Rồng và Cầu Trần Thị Lý. Du khách có thể dễ dàng tận hưởng cảnh quan đẹp từ những công trình kiến trúc độc đáo này.

Với vị trí gần trung tâm hành chính Đà Nẵng, Dreamy Sky – Airport View Boutique là một lựa chọn lý tưởng cho các du khách có nhu cầu đi công việc hoặc khám phá văn hóa và lịch sử của thành phố. Khách sạn nằm trong khoảng cách thuận tiện đến các khu vực quan trọng như trung tâm thành phố, các khu vực mua sắm và các điểm du lịch nổi tiếng.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Cổng sân bay quốc tế, Đường Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 250.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Website: https://ift.tt/pLeocAM

Xem thêm: Top 12 Homestay Đà Nẵng Gần Biển Giá Rẻ, Sạch Sẽ

2. Khách sạn Samdi Đà Nẵng

Khách sạn Samdi Đà Nẵng là một điểm đến tuyệt vời cho du khách mong muốn có trải nghiệm thoải mái và tiện nghi khi tìm một khách sạn gần sân bay Đà Nẵng. Khách sạn Samdi Đà Nẵng nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng. Các phòng ốc được trang trí tinh tế với sự chú trọng đến chi tiết. Không gian trong khách sạn được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, mang đến một cảm giác thoải mái và ấm cúng cho du khách.

Khách sạn Samdi Đà Nẵng
Phòng tại Khách sạn Samdi Đà Nẵng

Samdi Hotel gần sân bay Đà Nẵng cung cấp đa dạng các tiện nghi cao cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các phòng ốc được trang bị đầy đủ các tiện ích như TV màn hình phẳng, minibar, máy pha cà phê/ấm đun nước và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn cũng có nhiều loại phòng để lựa chọn, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng gia đình, phục vụ cho nhu cầu của mọi du khách.

Samdi Đà Nẵng Hotel nằm trong vị trí thuận lợi, cách sân bay Đà Nẵng chỉ 1km, giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển. Ngoài ra, khách sạn cũng có vị trí thuận tiện để khám phá trung tâm thành phố Đà Nẵng và các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm, …

Giá cả của Samdi Đà Nẵng Hotel phù hợp với chất lượng dịch vụ và tiện nghi được cung cấp. Khách sạn đảm bảo mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng trong khi du lịch tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, bài trí không gian tại khách sạn cũng rất đẹp mắt và tạo cảm giác ấn tượng cho du khách.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 700.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Website: https://ift.tt/4vmOsTj

3. Eden Plaza Hotel gần sân bay Đà Nẵng

Khách sạn Eden Plaza cung cấp đầy đủ các tiện nghi cao cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các phòng ngủ được trang bị đầy đủ các tiện ích như TV màn hình phẳng, minibar, máy pha cà phê/ấm đun nước và Wi-Fi miễn phí. Số lượng phòng ngủ đa dạng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng gia đình, phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.

 Eden Plaza Hotel gần sân bay Đà Nẵng
Phòng tại Eden Plaza Hotel gần sân bay Đà Nẵng

Eden Plaza Hotel cung cấp giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ và tiện nghi. Giá phòng dao động tùy thuộc vào loại phòng và mùa du lịch. Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, cách sân bay Đà Nẵng tầm 2,6km, thuận cách Bảo tàng Chăm và Cầu Rồng khoảng 1,6 km, cách Chợ Cồn và Cầu xoay Sông Hàn nổi tiếng khoảng 3 km, và cách núi Ngũ Hành Sơn 7 km. Với khoảng cách này, du khách có thể dễ dàng di chuyển và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng. Ngoài ra, khách sạn cũng có vị trí thuận tiện để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 07 Duy Tân, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 870.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Website: https://ift.tt/2gUseQi

4. Red Palace Hotel

Red Palace Hotel là một khách sạn đẳng cấp nằm cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 2,5 km, với kiến trúc tinh tế và phòng nghỉ sang trọng. Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng, trung tâm thể dục, quầy bar và quầy lễ tân 24 giờ.

Red Palace Hotel
Phòng tại Red Palace Hotel

Đặc biệt, khách sạn còn có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí để mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Red Palace Hotel là lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn và đầy đủ tiện nghi tại Đà Nẵng. Red Palace Hotel có quy mô lớn với nhiều phòng ngủ đa dạng, từ phòng tiêu chuẩn đến các loại phòng cao cấp. Khách sạRed Palace Hotel là khách sạn 3 sao, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiện nghi đáng chú ý cho du khách.

Red Palace Hotel có vị trí rất thuận lợi, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê và khu trung tâm hành chính của Đà Nẵng khoảng 3,5 km. Các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Cầu Rồng, Chợ Cồn, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Bà Nà Hills,… cũng đều nằm trong bán kính khoảng 10-20 km từ khách sạn. Với vị trí đắc địa này, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan và vui chơi tại Đà Nẵng.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 275 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 600.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Website: https://ift.tt/8aQAZvR

5. Khách sạn Queen Đà Nẵng

Khách sạn Queen Đà Nẵng là một khách sạn 4 sao nằm trong bán kính 2 km từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi đến và đi từ sân bay. Ngoài ra, khách sạn cũng cách bãi tắm Mỹ Khê và trung tâm hành chính của Đà Nẵng khoảng 3 km, và nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rồng, Chợ Cồn, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, … trong bán kính từ 10-20 km.

Queen hotel gần sân bay đà nẵng
Queen hotel gần sân bay đà nẵng

Queen Đà Nẵng mang đến phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, với tổng cộng 128 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, truyền hình cáp, minibar, tủ lạnh và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, quầy bar và quầy lễ tân 24 giờ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Khách sạn Queen Đà Nẵng còn được đánh giá cao về dịch vụ và chất lượng nhân viên. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của khách sạn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến lưu trú và tham quan tại Đà Nẵng. Với các tiện nghi và vị trí đắc địa, Khách sạn Queen Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời khi đến Đà Nẵng.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 540.000Đ/phòng/đêm
  • Website: https://ift.tt/a53cYx8

6. La Maison Des Delices

La Maison Des Delices là một trong những khách sạn gần sân bay Đà Nẵng giá rẻ, nằm trong bán kính khoảng 2 km từ sân bay, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách du lịch muốn tiết kiệm thời gian di chuyển.

Với vị trí đắc địa, khách sạn cách Bãi tắm Mỹ Khê chỉ khoảng 5 km và các địa điểm du lịch nổi tiếng như Cầu Rồng, Chợ Hàn và Chùa Linh Ứng chỉ cách đó khoảng 10 km. Bên cạnh đó, khách sạn cũng nằm gần khu trung tâm hành chính của thành phố.

La Maison Des Delices
La Maison Des Delices Đà Nẵng

La Maison Des Delices được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế, với số lượng 30 phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết bao gồm máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng với bồn tắm đứng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách sạn La Maison Des Delices với mức giá phải chăng, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phòng nghỉ phù hợp với ngân sách của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn tiện nghi gần sân bay Đà Nẵng, view đẹp và giá rẻ, thì La Maison Des Delices là một sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 44 – 46 Man Thiện, Hòa Thuận Nam, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 590.000Đ/phòng/đêm

7. Danang Boutique Hotel gần sân bay

Danang Boutique Hotel là một trong những khách sạn gần sân bay Đà Nẵng giá rẻ được nhiều du khách ưa chuộng. Danang Boutique cách sân bay Đà Nẵng khoảng 3 km, tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển đến và từ sân bay. Ngoài ra, khách sạn này cũng chỉ cách bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, cũng như khu trung tâm hành chính và các địa điểm du lịch phổ biến của Đà Nẵng khoảng 5-10 phút đi xe.

Danang Boutique Hotel được trang trí với sự tinh tế và sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng cho du khách. Khách sạn này có tổng cộng 15 phòng với view nhìn ra toàn thành phố cực đẹp, được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, máy lạnh, minibar, đồ dùng nhà tắm miễn phí, … Điều này giúp du khách có được trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời sau một ngày khám phá Đà Nẵng.

Đà Nẵng Boutique Hotel
Đà Nẵng Boutique Hotel gần sân bay

Danang Boutique Hotel cung cấp các loại phòng khác nhau với mức giá dao động từ 750.000 – 2.500.000 VNĐ/phòng/đêm. Giá cả này khá hợp lý so với các khách sạn cùng tiêu chuẩn tại Đà Nẵng.

Chất lượng phục vụ của Danang Boutique Hotel cũng rất tốt. Nhân viên khách sạn thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong mọi nhu cầu của họ. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và tour du lịch để giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và khám phá các địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 150 – 156 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 750.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Website: https://ift.tt/c6NoUMf

8. King Garden Hotel Đà Nẵng

King Garden Hotel Đà Nẵng là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao nằm gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách sân bay khoảng 2,4km. Đi từ sân bay đến khách sạn rất thuận tiện và nhanh chóng. King Garden Hotel Đà Nẵng cũng có vị trí thuận lợi đối với các khu trung tâm hành chính, cách trung tâm thành phố khoảng 5km và cách khu du lịch Non Nước chỉ khoảng 7km. Từ khách sạn, du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như Cầu Rồng, Chợ Hàn, Cầu Sông Hàn và Bán đảo Sơn Trà.

King Garden Hotel Đà Nẵng
King Garden Hotel Đà Nẵng

Khách sạn gần sân bay Đà Nẵng – King Garden Hotel có phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, với tổng cộng 95 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như truyền hình cáp, máy lạnh, minibar, Wi-Fi miễn phí, tủ quần áo, ấm đun nước điện, máy sấy tóc và phòng tắm riêng có vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân.

Giá phòng tại King Garden Hotel Đà Nẵng dao động từ khoảng 400.000 VNĐ/đêm tùy vào loại phòng và thời điểm lưu trú.

Khách sạn này được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và tiện nghi hiện đại, với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ như phòng họp, phòng gym, spa và nhà hàng, đảm bảo mang lại cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Nẵng.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 456A Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: từ 400.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Điện thoại: 0236 3565 456

9. Grand Mercure Danang

Grand Mercure Đà Nẵng là một trong những khách sạn cao cấp nằm gần sân bay quốc tế Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn cư trú. Grand Mercure Da Nang chỉ cách sân bay khoảng 5 phút lái xe.

Vị trí cách biển, khu trung tâm hành chính và cách địa điểm du lịch tại Đà Nẵng: Grand Mercure Đà Nẵng nằm trên đường Bạch Đằng, cách bãi tắm Mỹ Khê vài phút đi bộ. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà và nhà thờ Đá.

Grand Mercure Danang
Phòng tại Grand Mercure Danang
  • Phong cách thiết kế khách sạn, số lượng bao nhiêu phòng: Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với tổng số 272 phòng nghỉ. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và được thiết kế sang trọng, tinh tế.
  • Giá phòng/đêm là bao nhiêu: Giá phòng tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng dao động từ khoảng 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng mỗi đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú.
  • Chất lượng phục vụ: Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ, với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng, phòng tập thể dục, spa, bể bơi ngoài trời, phòng hội nghị, quầy bar và các dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy.
  • Địa chỉ: Lô A1 khu biệt thự đảo xanh, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000Đ/phòng/đêm
  • Website: https://ift.tt/OWmeoLn

10. Bamboo Green Hotel

Bamboo Green Hotel Đà Nẵng là một khách sạn 3 sao nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 1,5km, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến khách sạn từ sân bay.

Khách sạn cách bãi tắm Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng, khoảng 3km và cách khu trung tâm hành chính của thành phố Đà Nẵng khoảng 4km. Bên cạnh đó, khách sạn cũng khá gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng như Cầu Rồng, Bà Nà Hills, Sơn Trà…

Bamboo Green Hotel
Phòng tại Bamboo Green Hotel

Bamboo Green Hotel Đà Nẵng có phong cách thiết kế truyền thống Việt Nam, gần gũi với thiên nhiên. Khách sạn có 80 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm TV màn hình phẳng, minibar, tủ lạnh, máy pha trà/cà phê và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Giá phòng tại Bamboo Green Hotel Đà Nẵng dao động từ 500.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ/đêm tùy vào loại phòng và mùa du lịch. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, spa, đưa đón sân bay và tour du lịch với giá cả phải chăng. Chất lượng phục vụ tại khách sạn được đánh giá là tốt, nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Khách sạn Bamboo Green là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nếu có ý định đặt phòng khách sạn gần sân bay Đà Nẵng cao cấp.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 177 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 500.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Website: https://ift.tt/bI2PVMW

11. Vanda Hotel gần sân bay Đà Nẵng

Vanda Hotel Đà Nẵng là một khách sạn 4 sao tiện nghi và sang trọng, khách sạn gần sân bay Đà Nẵng khoảng 1,5km, chỉ mất khoảng 5 phút lái xe đến khách sạn.

Về vị trí cách các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng, khách sạn cách biển Mỹ Khê khoảng 3km, khu trung tâm hành chính của thành phố cách khách sạn khoảng 3km và cách sông Hàn khoảng 2km. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà hay thành phố cổ Hội An trong vòng khoảng 30 phút lái xe.

Vanda Hotel gần sân bay Đà Nẵng
Vanda Hotel gần sân bay Đà Nẵng

Về phong cách thiết kế, khách sạn Vanda Hotel Đà Nẵng mang phong cách hiện đại và sang trọng với 3 tòa nhà cao tầng, tổng cộng có 117 phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Giá phòng/đêm tại Vanda Hotel Đà Nẵng dao động từ khoảng 1.000.000 VND đến 3.000.000 VND, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú.

Về chất lượng phục vụ, Vanda Hotel Đà Nẵng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên. Khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện ích như spa, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quầy bar và trung tâm hội nghị, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến từ các chuyến công tác hay du lịch.

  • Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3525 969
  • Website: https://ift.tt/x23A59M

Du lịch Đà Nẵng giờ đây sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn khi có Danh sách 11 khách sạn gần sân bay Đà Nẵng vừa đẹp và tiện nghi, giá cả hợp lý. Với những thông tin trên, Toplist 24h hi vọng chuyến đi của bạn và người thân thêm trọn vẹn!

5/5 - (4 bình chọn)


source https://toplist24h.vn/khach-san-gan-san-bay-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất