Top 6 Địa Chỉ Mua Lưới Mắt Cáo Tại Đà Nẵng Uy Tín

Lưới mắt cáo là sản phẩm sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt giúp tô tường chống nứt cực kỳ hiệu quả. Vậy mua lưới mắt cáo tại Đà Nẵng ở đâu uy tín, chiết khấu cao? Cùng Toplist 24h khám phá các địa chỉ mua lưới mắt cáo tại Đà Nẵng được nhiều chủ thầu tin dùng.

#1. Cửa hàng Dây thép & Lưới thép A. HỒNG

Lưới Thép A.Hồng luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một địa chỉ cung cấp dây & lưới thép đáng tin cậy cho các công trình lớn và nhỏ trên thị trường thành phố Đà Nẵng cũng như các tỉnh lân cận.

Cửa hàng Dây thép & Lưới thép A. HỒNG
Cửa hàng Dây thép & Lưới thép A. HỒNG

Lưới Thép A.Hồng hoạt động trong lĩnh vực mua bán sĩ lẻ các mặt hàng như dây inox, dây thép mạ kẽm, dây thép đen, dây nhôm uốn cây cảnh, dây thép bọc nhựa, lưới thép hàn chì, lưới mắt cáo tại Đà Nẵng, lưới b40, lưới dập giãn, hàng rào lưới, lưới xây dựng, lưới kẽm, lưới chì, kẽm lam, kẽm gai, tôn lỗ mạ kẽm, tôn lỗ inox 304, tôn lỗ sơn tĩnh điện và tôn phẳng mạ màu.

Lưới Thép A.Hồng cam kết đặt uy tín lên hàng đầu, sản phẩm cung cấp đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao. Luôn sẵn sàng hợp tác và tôn trọng khách hàng để cùng phát triển. Hiện tại, đơn vị này đang nỗ lực hoàn thiện và vươn xa hơn nữa để trở thành nhà cung cấp sắt thép hàng đầu tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Trãi, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Sdt: 0982 455 010
  • Website: luoithepdanang.com

#2. Lưới mắt cáo tại Đà Nẵng – Trọng Kha

Công ty Lưới Thép Trọng Kha là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp Lưới mắt cáo tại Đà Nẵng. Với hơn 500 mặt hàng lưới thép đa dạng và phong phú chủng loại như: Lưới thép hàn, lưới thép đan, lưới inox, lưới thép bọc nhựa, tole đục lỗ, lưới đục lỗ, lưới nhựa đục, dây kẽm lam vv… cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Lưới mắt cáo tại Đà Nẵng - Trọng Kha
Lưới mắt cáo tại Đà Nẵng – Trọng Kha

Ban lãnh đạo của Trọng Kha là những Kỹ Sư Cơ Khí, Kỹ Sư Xây Dựng, Cử Nhân Kinh Tế tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong nước và có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các Tổng Công Ty, Tập Đoàn Lớn hàng đầu trong và ngoài nước. Lưới thép Trọng Kha không ngừng đổi mới, học hỏi và nghiên cứu chuyên sâu để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: thôn Thế Long, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
  • Khu vực phục vụ: Đà Nẵng và các tỉnh miền trung
  • Sdt: 0918 202 848, 0984 943 359
  • Website: luoithepmientrung.vn

#3. Khôi Vĩnh Tâm – Bán lưới mắt cáo Đà Nẵng uy tín

Thép Khôi Vĩnh Tâm™ là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Lưới mắt cáo tại Đà Nẵng chất lượng cao dùng trong đổ bê tông nền, sàn, vách cứng… cho các công trình xây dựng như nhà xưởng công nghiệp, nhà cao ốc, cầu đường, bến cảng, nhà ở dân dụng, và các loại lưới tô tường, lưới ruồi, lưới xây dựng khác. Cam kết đem đến cho khách hàng sự Uy Tín, Hàng hóa chất lượng, Giá cạnh tranh, Giao hàng đúng tiến độ và Đa dạng sản phẩm, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khôi Vĩnh Tâm - Bán lưới mắt cáo Đà Nẵng uy tín
Khôi Vĩnh Tâm – Bán lưới mắt cáo Đà Nẵng uy tín
  • Địa chỉ: 12 Huỳnh Bá Chánh, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Sdt:  0961116979 – 0236 3922889
  • Website: khoivinhtam.com.vn

#4. Công ty cơ khí Anh Tâm – Cung cấp lưới mắt cáo chất lượng

Công ty cơ khí Anh Tâm chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm lưới thép xây dựng, bao gồm lưới thép mắt cáo tại Đà Nẵng, lưới thép dập giãn, lưới chống chói, lưới thép hàng rào, dây thép, và các loại lưới chống nứt trong xây dựng.

Công ty cơ khí Anh Tâm
Lưới mắt cáo Đà Nẵng tại Công ty cơ khí Anh Tâm

Tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại khu vực miền Trung với các sản phẩm lưới thép mắt cáo, lưới thép kéo giãn, lưới tô tường và lưới chống nứt. Với công nghệ tiên tiến và kỹ thuật hàng đầu, chúng tôi cam kết đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và đáp ứng nhu cầu cho các khu công nghiệp, nhà máy, công trình xây dựng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung khác.

  • Địa chỉ: Phước Hưng, Hòa Nhơn, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
  • Sdt: 0702 411 338
  • Website: luoithepcokhianhtam.com

#5. Lưới mắt cáo Anh Tài Đà Nẵng

Lưới Anh Tài là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm lưới thép và dây kẽm gai cho các công trình xây dựng dân dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại sự thỏa mãn cho họ. Anh Tài tự hào là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Lưới mắt cáo Anh Tài Đà Nẵng
Lưới mắt cáo Anh Tài Đà Nẵng

Lưới Anh Tài quyết tâm xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng ổn định, đáp ứng tiêu chuẩn trong và ngoài nước. Không ngừng cải tiến trang thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ công nhân viên, nhằm luôn đứng vững trong vị trí là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực lưới thép và vật liệu xây dựng.

  • Địa chỉ:  281 Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3813 095 – Zalo: 0977838087
  • Website: luoithephandanang.com

#6. Công ty TNHH Nguyên Muôn

Nguyên Muôn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại lưới thép như lưới thép hàn, lưới thép đan, lưới thép bọc nhựa, lưới thép b40… Nguyên Muôn phân phối sản phẩm trên toàn quốc với giá sỉ cực kỳ hấp dẫn, thấp hơn so với mức giá trên thị trường hiện nay.

Công ty TNHH Nguyên Muôn
Lưới mắt cáo tại Công ty TNHH Nguyên Muôn

Cam kết:

1. Giao hàng đúng tiến độ theo dự án.

2. Thanh toán linh hoạt theo tiến trình sản xuất.

3. Tư vấn và hổ trợ nhiệt tình, hết mình.

4. Đảm bảo uy tín, hợp tác bền lâu.

  • Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM
  • Khu vực hỗ trợ: Đà Nẵng và Toàn Quốc
  • Hotline: 0909 398 357

Lưới mắt cáo là gì?

Lưới mắt cáo là loại lưới thép xây dựng được sản xuất bằng cách dập hình thoi lên tấm thép mỏng rồi kéo chúng thành những sợi lưới chắc chắn theo yêu cầu. Sản phẩm này được sử dụng để trát tường, chống thấm, giúp kết nối các bề mặt vật liệu có kết cấu khác nhau một cách chắc chắn.

Công dụng của lưới mắt cáo trong xây dựng

Để giải quyết vấn đề rạn nứt tường trong xây dựng, lưới mắt cáo tô tường đã được sử dụng rộng rãi như một giải pháp hiệu quả. Công dụng của lưới mắt cáo trong xây dựng rất đa dạng, bao gồm tô tường, chống nứt tường, chống thấm và trát tường. Với thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích cỡ, lưới mắt cáo tô tường có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Điều đáng chú ý, lưới mắt cáo tô tường có tính bền vững và giá cả phải chăng, thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng vận chuyển. Với các ưu điểm đó, lưới mắt cáo tô tường giúp tăng tính bền vững và thẩm mỹ cho công trình xây dựng, đặc biệt là trong các công trình như nhà ở, trường học và biệt thự.

Công dụng của lưới mắt cáo trong dân dụng
Lưới mắt cáo dùng để rào chắn nhà cửa

Ngoài ra, lưới mắt cáo còn được ứng dụng trong cuộc sống như:

  • Dùng để rào chắn công trình
  • Rào chắn trong nông nghiệp, bảo vệ vườn và các cơ sở chăn nuôi
  • Sử dụng trong lĩnh vực trang trí nội thất

Tổng kết:

Toplist 24h đã giới thiệu đến các bạn những đơn vị cung cấp lưới mắt cáo tại Đà Nẵng uy tín kèm thông tin liên hệ. Để nhận được chiết khấu tốt nhất nhớ báo với chủ cửa hàng rằng bạn đã tìm thấy thông tin trên website Toplist 24h để được hưởng ưu đãi liên kết của chúng tôi.

5/5 - (4 bình chọn)


source https://toplist24h.vn/luoi-mat-cao-tai-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất