Top 10 Quán Ăn Hàn Quốc Thủ Đức Ngon, Được Yêu Thích

Quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức nào ngon? Đây có lẽ là câu hỏi mà không ít thần dân ở quận Thủ Đức thắc mắc đúng không? Cùng Toplist 24h điểm qua 10 địa chỉ ăn ngon, giá tốt dưới đây nhé!

#1. Chuti Korean Food Thủ Đức

Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực Hàn Quốc đừng quên ghé thăm Chuti Korean Food. Đây là một nhà hàng lớn, chuyên thực hiện các món ăn Hàn Quốc được rất nhiều thực khách trong và ngoài nước ghé tới thường xuyên. Hương vị tươi ngon, đậm chất Hàn và có cung cách phục vụ tuyệt vời – Đây là những điều mà các thực khách dành cho Chuti Korean Food.

Các món ăn ở quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức này mang đậm nét đặc trưng của xứ sở kim chi. Nổi bật nhất có lẽ là các món Tokboki, mỳ cay, lẩu kim chi, trứng cuộn, cơm trộn, canh rong biển…

Menu quán Chuti Korean Food Thủ Đức
Menu quán Chuti Korean Food Thủ Đức
Món ăn tại Chuti Korean Food Thủ Đức
Món ăn tại Chuti Korean Food Thủ Đức

Nhà hàng Chuti Korean Food có không gian rất sang trọng và sử dụng gam màu tone ấm. Nguyên liệu các món ăn đều được nhập khẩu từ đất nước kim chi và bán ra với mức giá hợp lý. 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn chú tâm đến các yêu cầu của các khách hàng. Tất cả những điều này sẽ mang đến cho thực khách sự thoải mái và hài lòng nhất.

  • Địa chỉ: 102 đường Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức
  • Sdt: 093.889.5885
  • Mờ cửa: 10:00 Sáng – 21:00 tối

Xem thêm: Top 10 nhà hàng Hàn Quốc Tp HCM Ngon nhất

#2. KoBop Korean Food

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức nhất định không được bỏ lỡ là KoBop Korean Food. Đây là một địa chỉ chuyên ẩm thực Hàn Quốc. 

Mức giá của mỗi món ngon ở đây phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Quán sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và đặc biệt phù hợp khi bạn đi gặp gỡ bè bạn, tổ chức bữa tiệc cuối năm hay hội họp cùng mọi người trong gia đình.

Món ăn tại KoBop Korean Food
Combo Street Foood mà Toplist 24h đã gọi tại quán
Combo Street Foood mà Toplist 24h đã gọi tại quán
Bàn đồ ăn Reviewer gọi tại quán KoBop Korean Food – Nguồn: Fanpage KoBop Korean
Tổng hợp món ngon tại KoBop Korean Food
Tổng hợp món ngon tại KoBop Korean Food nhất định phải thử

Đến quán, bạn sẽ được phục vụ vô vàn món ngon. Ví dụ như món gà phô mai đầy đặn với gà, bánh gạo, phô mai chảy. Khi ăn thử, bạn sẽ thấy thịt gà ở đây được làm mềm, không bị khô, ăn cùng với phô mai chảy vừa thơm vừa béo, rất đã miệng. Nhiều thực khách cho rằng, ăn gà phô mai ở quán rất dễ bị nghiện. Bởi vì, thịt gà mềm, ngon, phô mai nhiều còn có cả bánh gạo.

Không chỉ chú trọng đầu tư chất lượng các món ăn, KoBop còn đặc biệt chú ý ở khâu đào tạo nhân viên phục vụ. Những người làm ở quán đều chuyên nghiệp, nhiệt tình và rất mến khách. Vì thế, khi bước vào bạn cũng sẽ có cảm giác vô cùng tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 240 Đặng Văn Bi, Thủ Đức
  • Sdt: 093 801 42 11
  • Fanpage: https://ift.tt/OiHPYWM

Xem thêm: Top 6 Nhà Hàng Hàn Quốc Quận 11 Nhất Định Phải Thử

#3. Papa’s Chicken

Thiết kế của quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức – Papa’s Chicken thiên về sự đơn giản. Bước vào bên trong bạn sẽ thấy gian quán ăn sử dụng tone màu ấm, ánh đèn vàng. Điều này làm cho không khí quán trở nên lung linh và gần gũi hơn rất nhiều.

Lối thiết kế này cũng làm cho khách hàng có được cảm giác thoải mái và có được bữa ăn ngon miệng hơn. Nếu bạn là một tín đồ của các món ngon Hàn Quốc chắc chắn cũng đã quá quen với hình ảnh cơm cuộn, kim chi và tokbokki cay xé lưỡi.

Menu tại Papa's Chicken
Menu tại Papa’s Chicken
Món ăn cực cuốn tại Papa's Chicken
Quán gây ấn tượng với các món gà chiên mắm, gà ướp vị…

Tất cả những món ngon này đều có mặt tại Papa’s Chicken. Hơn nữa, ở quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức còn có món gà rán tẩm ướp vị đậm đà. Từng miếng gà lớn, nhiều thịt và thấm đẫm gia vị chỉ một lần thưởng thức cũng khiến bạn nhớ mãi không quên. 

  • Địa chỉ: 165 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, TP HCM
  • Sdt: 028 3722 0598
  • Mở cửa: 10h sáng – 09h tối

Xem thêm: Top 6 Quán ăn Hàn Quốc Bình Tân ngon nhất ngây

#4. K-Pub Thủ Đức

Danh sách các quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức ngon, chuẩn vị không thể thiếu K – PUB. Ấn tượng đầu tiên của mỗi khách hàng khi bước vào quán này chính là các món nướng trải dài. Nhà hàng dùng đến than sạch để đốt lửa và làm chín các món ngon. Thực đơn của quán vô cùng phong phú, ba chỉ heo có tới 6 loại sốt cho khách lựa chọn.

Quán ăn hàn quốc Thủ Đức K-Pub
Quán ăn hàn quốc Thủ Đức K-Pub
buffet tại K-Pub Thủ Đức mà Toplist 24h đã thưởng thức
Quầy line ở K-Pub Thủ Đức khiến nhiều thực khách thích thú

Bạn có thể ăn sốt vang, sốt Misu, cari hoặc sốt K – Pub, tùy thích. Mọi loại sốt đều được chế biến theo công thức độc quyền, có hương vị đậm đà và rất nịnh miệng.

K – Pub đặc biệt được đánh giá cao ở gói buffet nướng bình dân. Ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ thăn heo dày dặn, sườn sụn… Mùi thơm của chúng quyến rũ và khiến cho mọi thực khách khó lòng kiềm chế được.

Khi ăn, bạn cuốn thịt cùng với kim chi vô cùng giòn ngon. Vị cay cay nơi đầu lưỡi cùng với vị tươi mát của rau răm, tỏi, ớt xanh Hàn Quốc sẽ giúp bạn có cảm giác vô cùng tuyệt vời. Không gian quán ngon này cũng là một điểm cộng lớn. Tới đây, bạn sẽ có thể check in 1000 bức ảnh khác nhau, bởi góc nào trong quán cũng siêu xịn, siêu sang.

  • Địa chỉ: 128 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức
  • Sdt: 028.7300.6919
  • Mở cửa: 10h sáng – 09h tối

Xem thêm: Thưởng thức ngay món nướng Hàn Quốc HCM tại các quán này!

#5. King BBQ Vincom Thủ Đức

King BBQ – Có lẽ đây không còn là cái tên quá xa lạ với hầu hết người dân Việt. Bởi lẽ, nó có hệ thống lớn mạnh trên cả nước. Ở Thủ Đức, quán có cơ sở ở 240 KHa Vạn Cân, nằm ở tầng 3 tòa nhà Vincom.

không gian tại King BBQ Vincom Thủ Đức
Không gian tại King BBQ Vincom Thủ Đức
Quầy ăn hấp dẫn tại không gian tại King BBQ Vincom Thủ Đức
Quầy ẩm thực Hàn Quốc hấp dẫn tại không gian tại King BBQ Vincom Thủ Đức
Bàn đồ ăn mà Reviewer đã gọi tại Quầy ăn hấp dẫn tại King BBQ Vincom Thủ Đức
Bàn đồ ăn mà Reviewer đã gọi tại Quầy ăn hấp dẫn tại King BBQ Vincom Thủ Đức

Quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức này đã sớm được mệnh danh là Vua nướng Hàn Quốc. Đến với quán ngon này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn chuẩn vị Hàn. Các món ngon đều được tinh chế bởi đội ngũ đầu bếp giỏi.

Điểm mấu chốt của các món ngon ở đây nằm ở phần nước sốt. Chúng được sáng tạo dựa theo công thức bí truyền của bếp trưởng Park Sung Min. Khi ăn bạn sẽ thấy nó vô cùng ngon, hương vị độc đáo và khó thể lẫn với những quán khác. 

Ở King BBQ có phục vụ những món thịt thượng hạng như Bò Mỹ, Bò tảng, sườn nướng…. Các set ăn có những mức giá khác nhau, phù hợp với sự lựa chọn của mỗi khách hàng. Vì thế, bạn có thể an tâm ăn uống không cần lo về giá.

Không gian nhà hàng BBQ rộng rãi. Cách bài trí bên trong nhà hàng thiên về hướng sang trọng và ấm cúng. Màu sắc tường nhà đến những chi tiết trang trí đều mang tone màu đậm chất của xứ sở kim chi, sang trọng và rất tinh tế.

Nhân viên phục vụ tại quán tận tâm. Điều này đã góp phần tạo nên một nhà hàng Hàn Quốc nổi danh và được thực khách hết lòng săn đón.

  • Địa chỉ: 240 – 242 Kha Vạn Cân, Thủ Đức
  • Mở cửa: 10h00 sáng – 09h00 tối
  • Sdt: 028 3722 8844

Xem thêm: Điểm danh các Quán ăn Hàn Quốc Tân Bình ngon

#6. GoGi House

Có lẽ rất nhiều bạn đã nghe qua và thưởng thức ở Gogi House. Đúng vậy, đây là một quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam và có hệ thống cơ sở rộng khắp cả nước. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đại tiệc Buffet với hơn 150 món ăn khác nhau. 

Buffet ăn thả ga tại GoGi House
Buffet 199k ăn thả ga tại GoGi House
Tổng hợp các món Hàn được yêu thích tại GoGi House
Tổng hợp các món Hàn được yêu thích tại GoGi House

Các nguyên liệu được nhà hàng sử dụng luôn chất lượng và đặc biệt cao cấp. Chính vì thế, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn thực sự đẳng cấp. Những món ngon hấp dẫn mà bạn nên dành thời gian để thưởng thức như: Bạch tuộc nướng, Tôm sú nướng, ba chỉ heo, thịt gà nướng, cá đục nướng….

Những món ngon này đều được các đầu bếp có bàn tay tài hoa chế biến. Họ cam kết rằng, với công thức làm món ngon này sẽ mang đến sự phù hợp với toàn bộ thực khách và khiến bạn phải quay trở lại nhiều lần 

Hải sản được dùng ở nhà hàng cũng rất tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng từ cân nặng của nó đến hình dáng hải sản. 

Điều đặc biệt là, nhà hàng Hàn Quốc Gogi House thiết kế với không gian sang trọng, rộng rãi. Cung cách phục vụ của họ cũng rất đẳng cấp. Do vậy, tin rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi thưởng thức các món Hàn ở đây.

Địa chỉ: 

  • 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM 
  • 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Xem thêm: Khám phá các quán nướng Hàn Quốc quận 7 nổi tiếng

#7. Yang Nam Korea Fast Food

Yang Nam Korean Fast Food cũng là cái tên đáng được nhắc đến trong danh sách quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức chất lượng. Món ăn chủ đạo của quán là Tokbokki. 

Mỗi một miếng bánh gạo đều sẽ được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề cao. Điều này sẽ khiến cho thực khách mềm lòng và cảm thấy hứng thú mỗi khi thưởng thức.

Menu tại Yang Nam Korea Fast Food
Menu tại Yang Nam Korea Fast Food
Menu lẩu tại Yang Nam Korea Fast Food
Menu lẩu tại Yang Nam Korea Fast Food

Quán ăn có không gian không quá sang trọng nhưng lại nổi bật với sự ấm cúng. Vì thế, khi thưởng thức ở nhà hàng bạn sẽ có cảm giác vô cùng tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên tại quán luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp phục vụ.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn là người bận rộn và không thể tới nhà hàng hãy linh hoạt đặt online nhé! Quán hiện đã có mặt trên Now, GrapFood, Loship… Vì thế, bạn có thể thoải mái đặt tại nhà và chờ đợi món ngon để thưởng thức thôi.

  • Địa chỉ: 91 Hoàng Diệu, Linh Trung, Thủ Đức
  • Khoảng giá: 20.000đ – 160.000đ
  • Sdt: 090 858 59 06

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ các quán ăn Hàn Quốc Phú Nhuận này!

#8. Subin BBQ – Buffet Nướng Hàn Quốc

Nhắc đến những quán ăn chuẩn mùi vị của đất nước Hàn Quốc không thể không nhắc đến Subin BBQ. Quán ngon này tọa lạc ở tầng 4 tòa nhà Vincom Thủ Đức.

Quán Hàn Quốc Thủ Đức này chuyên phục vụ các món nướng và lẩu. Từ trước đến nay, Subin BBQ vẫn luôn là điểm lui tới của rất nhiều thực khách sành ăn ở Sài Thành. Quán nằm ngay cạnh khu vui chơi, giải trí nhộn nhịp. Không gian của quán có cách bố trí thông minh, đơn giản nhưng cũng hết sức tao nhã. 

Quán còn sử dụng ánh đèn Xenon. Vì thế, trong mỗi bữa ăn khách hàng sẽ cảm nhận được sự lãng mạn, riêng tư và rất thoải mái. Bữa tiệc buffet nướng lẩu ở quán có nhiều món ngon. Điển hình trong số đó phải kể đến bò Úc, bò Mỹ và các loại hải sản.

Tất cả chúng đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp và được cam kết đảm bảo an toàn cho mỗi thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu một lượng lớn nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Thái độ phục vụ của họ chắc chắn sẽ khiến bạn phải kính nể và thêm yêu thích nhà hàng này.

Được một lần bỏ qua những vất vả bon chen trong cuộc sống, ngồi lại nhà ăn thưởng thức bữa tiệc nướng lẩu với nhiều món ngon hấp dẫn chắc chắn là điều tuyệt vời. Vì thế, bạn đừng quên ghé thăm quán nhé!

  • Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Thủ Đức
  • Phone:  028 6650 3356
  • Khoảng giá: 59.000đ – 499.000đ

Xem thêm: Top 10 Quán Ăn Hàn Quốc Quận 9 nhất định thử một lần

#9. K-Food’s Kitchen

K – Food’s Kitchen là một trong những quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến khi họ thèm ăn Tokbokki. Quán này nổi tiếng với món Tokbokki và thịt nướng Hàn Quốc có mùi thơm đậm đà, ngon khó cưỡng.

Món Tokbokki được quán chế biến với nhiều loại nước sốt đậm đà. Nguyên liệu làm món tươi ngon và đảm bảo về an toàn thực phẩm. Do đó, khách hàng an tâm khi thưởng thức đồ ngon tại quán.

Món ăn Hàn Quốc tại K-Food's Kitchen
Món ăn Hàn Quốc tại K-Food’s Kitchen
Tokkboki hấp dẫn tại K-Food's Kitchen
Tokkboki hấp dẫn mà Toplist 24h đã gọi tại K-Food’s Kitchen

Điều tuyệt vời hơn cả là quán bán các món ngon với mức giá vô cùng hợp lý. Do vậy, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ngon chất lượng tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: 106 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức
  • Khoảng giá: 10.000đ – 25.000đ
  • Mở cửa: 10h00 sáng – 09h00 tối

Xem thêm: Bật mí các quán ăn Hàn Quốc quận 10 hót hòn họt

#10. Bebebop – Quán Ăn Hàn Quốc – Chi nhánh Linh Trung

Địa chỉ quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức tuyệt vời ở cuối danh sách này là Bebebop. Quán ngon này được xây dựng từ rất sớm và mở nhiều chi nhánh trên cả nước. Mỗi ngày Bebebop tiếp đón hàng trăm khách hàng và nhận được đánh giá cao về chất lượng đồ ăn cũng như thái độ phục vụ chu đáo.

Món Hàn hấp dẫn tại Bebebop
Món Hàn hấp dẫn tại Bebebop
Món Hàn hấp dẫn tại Bebebop
Món Hàn hấp dẫn tại Bebebop

Quán ăn Bebebop có không gian không quá rộng. Tuy nhiên, điều tuyệt vời ở đây là nó vô cùng sạch sẽ và cho thực khách cảm giác thoải mái nhất. Menu của quán hấp dẫn với hơn 20 món ăn từ Hàn Quốc. Bạn có thể thưởng thức những món mặn đến các loại kem tráng miệng siêu ngon.

Điểm nhấn của quán ăn Hàn Quốc này nằm ở hương vị món ăn. Chúng có thể giữ được hương vị chuẩn Hàn nhưng vẫn có sự biến tấu phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt. Một vài món ngon điển hình ở quán như kimbab, gà phô mai, kim chi,… 

Về cơ bản, các món đều thơm ngon, hợp khẩu vị của thực khách. Hơn nữa, giá bán cực bình dân nên rất được lòng khách hàng. Nhân viên ở quán chu đáo, vui vẻ và hoạt bát. Vì thế, đây chắc chắn là một địa chỉ đáng để bạn lưu lại nhé!

  • Địa chỉ: 96A đường số 6, TP Thủ Đức
  • Khoảng giá: 30.000đ – 45.000đ
  • Phone: 097 334 60 05

Có thể thấy rằng, ở Thủ Đức hiện tại đã có kha khá quán ăn Hàn Quốc ngon, chuẩn vị. Hơn nữa, đại đa số quán đều không bán với giá quá cao. Vì thế, các thực khách có thể ghé quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức ở trên an tâm thưởng thức nhé!

Xem thêm:

Đánh giá ?


source https://toplist24h.vn/quan-an-han-quoc-thu-duc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất