Top 6 Quán Ăn Hàn Quốc Quận 11 Ngon Nhất, Nên Thử

Với những món ăn bắt mắt, thơm ngon và hấp dẫn, ẩm thực Hàn Quốc luôn nhận được sự yêu thích của nhiều thực khách trên thế giới. Trong bài viết này, Toplist 24h sẽ giới thiệu đến mọi người những quán ăn Hàn Quốc quận 11 ngon, chất lượng với mức giá cực kì phải chăng. Đảm bảo bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon và muốn quay lại các địa điểm này đấy!

#1. Quán Hàn Quốc 97 Bình Thới

Nếu mọi người đang tìm kiếm một quán ăn Hàn Quốc quận 11 ngon và chất lượng thì đừng bỏ qua địa điểm 97 Bình Thới. Thực đơn của quán bao gồm nhiều món ăn đặc trưng như lẩu kim chi, trứng cuộn, miến xào, cơm trộn, kimbap, mì lạnh, v.v… cho mọi người thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Quán ăn Hàn Quốc quận 11 nhất định phải thử
Quán ăn Hàn Quốc quận 11 nhất định phải thử

Đến đây, món ăn mà thực khách nhất định phải thử là các món lẩu kim chi hấp dẫn như lẩu kim chi đầu cá hồi, lẩu kim chi chả cá, lẩu kim chi bắp bò Mỹ, lẩu kim chi đùi gà… Tất cả đều có hương vị độc đáo, được chế biến bởi chính tay chủ quán người Hàn. Quán Hàn Quốc 97 Bình Thới là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và muốn trải nghiệm những món ăn đặc trưng của đất nước này.

Xem thêm: Top quán ăn Hàn Quốc quận 5 ngon nhất định phải thử

Quán ăn Hàn Quốc quận 11 - 97 Bình Tân
Quán ăn Hàn Quốc quận 11 – 97 Bình Tân
Quán ăn Hàn Quốc quận 11 ngon nhất
Quán ăn Hàn Quốc quận 11 ngon nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Bình Thới, P 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6685 5191
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

Có thể bạn quan tâm: Top những quán ăn Hàn Quốc quận 10 rẻ và chất lượng nhất

#2. Mì Cay Omega – 586 Lạc Long Quân

Quán ăn Hàn Quốc quận 11 Mì Cay Omega tọa lạc trên con đường Lạc Long Quân tấp nập nên rất dễ tìm kiếm. Điểm thu hút chính của quán là không gian rộng rãi và hiện đại, tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách khi thưởng thức ẩm thực. Ngoài ra, quán cũng nhận sắp xếp không gian riêng tư cho các nhóm khách có nhu cầu.

Menu Quán ăn Hàn Quốc quận 11 Mì Cay Omega
Menu Quán ăn Hàn Quốc quận 11 Mì Cay Omega
Quán có đến 9 món mì cay với 7 cấp độ cay khác nhau cho mọi người chọn
Quán có đến 9 món mì cay với 7 cấp độ cay khác nhau cho mọi người chọn

Menu của Mì Cay Omega khá đa dạng với các món ăn Hàn Quốc và Nhật Bản, tập trung vào món mì cay và các món phụ như tempura, kimbap, takoyaki và gà rán. Đặc biệt, quán có đến 9 món mì cay với 7 cấp độ cay khác nhau, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ẩm thực. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các thức uống cơ bản như trà, nước ép và đồ uống đặc biệt như olong macchiato, sâm bổ lượng,…

Quán ăn Hàn Quốc quận 11 nhận được nhiều lời khen từ thực khách
Quán ăn Hàn Quốc quận 11 nhận được nhiều lời khen từ thực khách

Nhân viên tại Mì Cay Omega cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Đây là một địa điểm hấp dẫn cho giới trẻ sành ăn tại thành phố Hồ Chí Minh mà mọi người không nên bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:

Đừng bỏ lỡ: Những quán ăn Hàn Quốc quận 6 chuẩn vị khiến bạn mê mẩn

#3. SaSin – 52C Hòa Bình

Quán Sasin là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng với nhiều cơ sở được mở rộng khắp nơi trên toàn quốc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2016 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng nhờ hương vị thơm ngon.

Điểm cộng lớn nhất của Sasin – quán ăn Hàn Quốc quận 11 là chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Giá cả của các món ăn tại quán cũng rất hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sasin được xem là lựa chọn số một của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là món mì cay.

Quán Sasin - một thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng
Quán Sasin – một thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng
Chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu
Chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu

Nhân viên tại Sasin được đánh giá cao bởi thái độ ân cần và luôn quan tâm đến khách hàng. Thực đơn của quán đa dạng để mọi người có thể lựa chọn như mì kim chi bò, mì kim chi hải sản, mì lẩu Thái, mì kim chi gà, mì kim chi cá, và nhiều món ăn khác.

Đừng bỏ qua: Top quán ăn Hàn Quốc Tân Bình ngon hơn cả oppa Hàn

Quán ăn Hàn Quốc quận 11 ngon và chất lượng
Quán ăn Hàn Quốc quận 11 ngon và chất lượng

Thông tin liên hệ:

Tham khảo ngay: Top quán lẩu Hàn Quốc tphcm cho những ngày mưa lạnh

#4. Oppa – 272B Minh Phụng

Một quán ăn Hàn Quốc quận 11 chất lượng nữa mà Toplist 24h muốn giới thiệu cho mọi người chính là Oppa. Với đa dạng các món ăn đậm chất Hàn Quốc, Oppa sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Mọi người có thể thử các món được yêu thích nhất tại đây như mì cay, lẩu mì, cơm trộn, kimbap, takoyaki, khoai tây lắc, hành thánh chiên, cá viên chiên, mì xào hải sản,..

Quán ăn Hàn Quốc quận 11 - Oppa
Quán ăn Hàn Quốc quận 11 – Oppa
Menu tai Oppa cực kì đa dạng và phong phú
Menu tai Oppa cực kì đa dạng và phong phú

Ngoài ra, quán còn cung cấp đa dạng các loại đồ uống như nước ép trái cây, trà sữa, sinh tố, soda và các loại nước ngọt để thực khách tha hồ lựa chọn. Với không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp, Oppa mang đến sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Xem thêm: Tổng hợp quán ăn Hàn Quốc quận 9 ăn ngon quên lối về  

Oppa là một lựa chọn tuyệt vời cho ai đam mê ẩm thực Hàn Quốc
Oppa là một lựa chọn tuyệt vời cho ai đam mê ẩm thực Hàn Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực Hàn Quốc đáng để thử, Oppa là một lựa chọn tuyệt vời. Với đồ ăn ngon, không gian đẹp và phục vụ chuyên nghiệp, đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 272B đường Minh Phụng, P 2, Quận 11, TP. HCM
  • Số điện thoại: 028 6685 5191
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 70.000 VNĐ

Tham khảo thêm: Tổng hợp nhà hàng Hàn Quốc tphcm ngon – bổ – rẻ

#5. King BBQ Buffet

Nếu bỏ qua King BBQ Buffet trong danh sách những quán ăn Hàn Quốc quận 11 ngon và chất lượng thì quả là thiếu sót lớn. Đầu bếp chính của nhà hàng có hơn 40 năm kinh nghiệm đảm bảo mang đến các món ăn đậm chất Hàn Quốc hấp dẫn. Thực đơn tại đây cũng khá đa dạng với hơn 100 món ăn đặc sắc, bao gồm hơn 50 món nướng BBQ bắt mắt và hơn 20 món truyền thống của Hàn Quốc.

Quán ăn Hàn Quốc quận 11 ngon và chất lượng nhất
Quán ăn Hàn Quốc quận 11 ngon và chất lượng nhất
Quán ăn Hàn Quốc King BBQ Buffet khiến bao thực khách say đắm
Quán ăn Hàn Quốc King BBQ Buffet khiến bao thực khách say đắm

Bên cạnh đó, các món salad được chuẩn bị từ rau Hàn Quốc cùng với rong biển, cá ngừ và trứng sẽ giúp bữa ăn thêm trọn vị. Các món khai vị như Tokbokki sốt Hàn Quốc và cơm cuộn rong biển thanh cua ngon dẻo cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, nhà hàng còn có đến 20 món ăn nóng lạ miệng cho bạn thưởng thức như bánh hải sản Hàn Quốc, xúc xích tươi, râu mực chiên và mực vòng chiên giòn.

Không chỉ hương vị món ăn ngon, nhà hàng King BBQ Buffet còn có thiết kế nội thất đẹp mắt. Bạn có thể check-in nhiều điểm khác nhau trong nhà hàng. Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và tận tâm với khách hàng. Đây chắc chắn là một nhà hàng Hàn Quốc chuẩn vị đáng để bạn đến dùng bữa.

Không gian ấn tượng tại King BBQ Buffet
Không gian ấn tượng tại King BBQ Buffet

Chắc chắn bạn chưa biết: Những quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh nổi tiếng nhất

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những quán ăn Hàn Quốc quận 11 ngon và chất lượng nhất mà Toplist 24h đã giới thiệu cho mọi người. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến thưởng thức các món ăn tại đây. Những bữa ăn ngon chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm năng lượng sau những ngày làm việc và học tập hăng say đấy.

5/5 - (5 bình chọn)


source https://toplist24h.vn/quan-an-han-quoc-quan-11/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất

Top 10 Quán Cà Phê Đẹp Sơn Trà Đà Nẵng khiến dân tình “mê mẩn”