Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Với những ai đam mê ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại hương vị thơm ngon của món bánh gạo cay. Không chỉ có màu sắc bắt mắt mà vị cay cay, tê tê và sự mềm dẻo của miếng bánh cũng khiến thực khách ngây ngất. Vậy quán tokbokki Đà Nẵng nào ngon, chất lượng và giá cả phải chăng? Hãy cùng Toplist 24h khám phá những địa điểm ẩm thực mới lạ trong bài viết dưới đây. 

#1. Dae Jang Geum – Buffet Tokbokki Đà Nẵng ngon

Dae Jang Geum là một trong những quán lẩu tokbokki Đà Nẵng cực kì nổi tiếng. Với không gian sang trọng và thoải mái, nhà hàng đã thu hút được đông đảo thực khách trong và ngoài nước đến thưởng thức các món ăn Hàn Quốc đặc sắc.

Món lẩu tokbokki tại đây được trang trí bắt mắt, nước lẩu thơm ngon và bánh tok dẻo dai sần sật cực kì đã. Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng còn đa dạng với các món ăn truyền thống của Hàn Quốc như kimchi, bibimbap, gimbap, bò bít tết Hàn Quốc, cơm trộn, và rất nhiều món ăn khác.

Quán tokbokki Đà Nẵng ngon khó cưỡng
Quán tokbokki Đà Nẵng ngon khó cưỡng

Không gian ấm cúng của Dae Jang Geum được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc truyền thống, với các trang trí như bàn thấp, đèn lồng và tranh Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí ấm áp, thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc và thư giãn cùng gia đình, bạn bè.

Quán tokbokki Đà Nẵng Dae Jang Geum
Quán tokbokki Đà Nẵng Dae Jang Geum

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Trần Phú, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 đồng

#2. Nam’s Tokbokki Đà Nẵng Siêu Ngon

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn buffet lẩu tokbokki Đà Nẵng ngon thì Nam’s Tokbokki là lựa chọn lý tưởng. Với không gian được thiết kế tươi sáng, trẻ trung nhà hàng này thu hút nhiều khách trẻ đến thưởng thức.

Địa điểm bán tokbokki Đà Nẵng chuẩn vị Hàn
Nam’s Tokbokki là địa điểm bán tokbokki Đà Nẵng chuẩn vị Hàn

Bên cạnh đó, Nam’s Tokbokki còn nổi tiếng với các món ăn chất lượng với giá cả phải chăng. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món tokbokki ngon được chế biến theo nhiều hương vị khác nhau. Đội ngũ nhân viên của Nam luôn nhiệt tình và thân thiện với thực khách, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Quán tokbokki Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ
Nam’s Tokbokki Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 507 Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 270.000 đồng

Đừng bỏ lỡ: Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng cực ngon và hấp dẫn

#3. Bớp Bư Bự – Địa chỉ ăn lẩu tokbokki Đà Nẵng thả ga

Thêm một địa chỉ ăn tokbokki Đà Nẵng ngon mà mọi người có thể tham khảo chính là Bớp Bự Bự. Đây là một trong những quán ăn được ưa chuộng bởi các bạn trẻ tại thành phố này. Với đồ ăn đa dạng, tươi ngon và giá cả hợp lý, Bớp Bự Bự là địa điểm tụ tập hay hẹn hò của các bạn học sinh, sinh viên cực kì lý tưởng.

Một trong những đặc trưng của quán là các món ăn được chế biến với nhiều cách khác nhau, mang đến nhiều hương vị mới lạ. Các món được đánh giá là ngon và chất lượng, bao gồm mỳ, tokbokki, lẩu và các món đồ ăn vặt. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ, tạo nên hương vị đặc trưng và thu hút khách hàng.

 Bớp Bự Bự Quán tokbokki Đà Nẵng được yêu thích nhất
Bớp Bự Bự – Quán tokbokki Đà Nẵng được yêu thích nhất

Ngoài ra, không gian quán cũng khá thoải mái, khiến cho thực khách có cảm giác như đang ở trong nhà của chính mình. Nhân viên phục vụ tại quán rất nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kể lúc nào.

Với những điểm nhấn về đồ ăn ngon, giá cả hợp lý và không gian ấm cúng, quán lẩu tokbokki Hàn Quốc Bớp Bự Bự là một địa điểm ăn uống được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao tại thành phố Đà Nẵng. Nếu bạn đang có dịp đến đây, hãy ghé thăm quán và trải nghiệm thực đơn đa dạng và ngon miệng của quán.

Tokbokki Đà Nẵng ngon tại Bớp Bự Bự
Món Tokbokki hấp dẫn tại Bớp Bự Bự

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 39 Nguyễn Trãi, quận Hải Châu 2, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 373 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 3: 142 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 989 859
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 150.000 đồng

Có thể bạn quan tâm: Quán nướng Hàn Quốc tpHCM ngon khó cưỡng

#4. Korean Street Food Đà Nẵng

Korean Street Food là một trong những nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Đây là nơi có thực đơn đa dạng với các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Korean Street Food - Top Tokbokki Đà Nẵng ngon nhát
Tokbokki hấp dẫn tại Korean Street Food

Các món ăn của Korean Street Food chủ yếu là những loại lẩu và các món nướng được ướp gia vị chuẩn Hàn nên vừa miệng và rất ngon. Quán còn có nhiều món ăn khác như gà chiên giòn, cơm trộn, kimbap… và nhiều món ăn khác có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Với không gian ấm cúng và sự phục vụ tận tình, Korean Street Food đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng. Hãy đến đây và thưởng thức tokbokki Đà Nẵng cung như các món ăn ngon chuẩn vị Hàn nhé.

Tiệm tokbokki Korean Street Food Đà Nẵng
Menu nước và món mà Reviewer gọi thực tế tại quán

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 139 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 đồng

#5. Kim Chi – Quán Tokbokki Đà Nẵng JN’s Food

Nếu bỏ qua Kim Chi trong danh sách những quán tokbokki Đà Nẵng ngon thì quả là một thiếu sót lớn. Các món bánh gạo Hàn Quốc tại đây được chế biến theo nhiều vị khác nhau như tokbokki mix kèm sốt, tokbokki truyền thống kèm sốt, tokbokki phô mai,… Ngoài ra, Kim Chi cũng có các loại sốt nấu tok pha sẵn để khách hàng có thể mua riêng và dễ chế biến theo sở thích.

Tokbokki Đà Nẵng ngon chuẩn vị Hàn Quốc
Tokbokki tại Kim Chi Quán ngon chuẩn vị Hàn Quốc

Menu của quán được đánh giá là khá đa dạng vì có cả món Hàn lẫn các món ăn vặt Việt Nam. Ngoài món chính là tokbokki, cửa hàng còn có nhiều món đồ ăn kèm như kim chi, chả cá, khô chay, các món ăn vặt như chuối sấy, thanh gạo lứt dinh dưỡng, phô mai que,… Hiện tại, quán tokbokki Kim Chi chỉ bán online nên mọi người có thể đặt ship hoặc ghé đến lấy tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121/39 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:30- 19:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 200.000 đồng

Tham khảo thêm: Nhà hàng Hàn Quốc ngon ở Hà Nội không nên bỏ lỡ

#6. Mirim Siktang

Mirim Siktang là một nhà hàng tokbokki Đà Nẵng ngon và chất lượng mà mọi người không nên bỏ lỡ. Với không gian trang trí đậm chất Hàn Quốc, quán mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và gần gũi, thích hợp cho những bữa ăn với gia đình, bạn bè.

Menu của Mirim Siktang khá đa dạng và phong phú, bao gồm các món ăn đặc trưng của Hàn như kim chi, gimbap, tteokbokki, bibimbap, bulgogi, samgyetang, jjajangmyeon và nhiều món khác. Bạn chắc chắn sẽ phải tấm tắc khen ngon khi thưởng thức những món ăn tại đây bởi chúng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon dưới bàn tay của những đầu bếp có kinh nghiệm.

Cửa hàng tokbokki ngon ở Đà Nẵng
Món tokbokki thực tế ở Mirim Siktang, rất hấp dẫn

Ngoài ra, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng phục vụ khách hàng và đáp ứng mọi yêu cầu. Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, Mirim Siktang là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc và trải nghiệm không gian đậm chất Hàn.

Tokbokki Đà Nẵng thơm ngon khó cưỡng cho những ngày se lạnh
Combo lẩu và Tokbokki tại Mirim Siktang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  139 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 280.000 đồng

#7. Quán Tokbokki Đà Nẵng – Aloha

Quán Tokbokki Đà Nẵng Aloha là một địa điểm nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích vì chuyên phục vụ các món ăn chất lượng với giá cả bình dân. Quán nằm trong một con ngõ nhỏ nhưng bên trong có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái ngay từ khi vừa bước vào.

Quán tokbokki Đà Nẵng nổi tiếng Aloha
Quán tokbokki Đà Nẵng nổi tiếng Aloha

Thực đơn của quán rất đa dạng, với nhiều món ăn Hàn Quốc như gimbap chiên, bánh gạo cay, mì đen, canh rong biển,…. Ngoài ra còn có nhiều món ăn vặt Việt Nam như ổi xí muội, xoài lắc, bánh tráng trộn… Tất cả đều được chế biến bằng nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo chất lượng.

Aloha có nhiều lựa chọn cho các món ăn vặt và đồ uống ngon, từ trà đào, sinh tố, nước cam ép, soda… Với không gian thoải mái, chất lượng đồ ăn tốt và giá cả hợp lý, Aloha là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn thưởng thức món bánh gạo cay tại Đà Nẵng.

Aloha là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn thưởng thức tokbokki Đà Nẵng
Aloha là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn thưởng thức tokbokki Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  338/10 Phan Chu Trinh, Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 80.000 đồng

Xem thêm: Nhà hàng Hàn Quốc tpHCM ngon nổi tiếng không thể bỏ qua

#8. Tokbokki Jeong Kim Đà Nẵng

Quán ăn tokbokki Đà Nẵng JeongKim là một địa chỉ quen thuộc cho những ai đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Nằm ở vị trí ngay trung tâm thành phố, Jeong Kim được thiết kế sang trọng, thoáng mát và sạch sẽ. Quán cũng có chỗ đỗ xe cho khách hàng nên mọi người cứ yên tâm.

Địa chỉ tokbokki Đà Nẵng - Tokbokki Jeong Kim
Địa chỉ tokbokki Đà Nẵng ngon cho những khách hàng đam mê ẩm thực Hàn Quốc

Với menu đa dạng, JeongKim phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc hấp dẫn như Tokbokki, Gimbap, chả cá, thịt heo xào phô mai, Kimchi, Bibimbap, Bingsu, …. Đầu bếp của quán là người Hàn Quốc nên các món ăn đều chuẩn vị Hàn. Điểm đặc biệt là món bánh gạo cay của JeongKim sẽ được chế biến khi khách order chứ không nấu sẵn. Chính vì vậy mà bánh luôn trong trạng thái nóng hổi, dẻo dai, thấm gia vị.

Cửa hàng tokbokki này nhận được nhiều lời khen từ khách hàng nhờ món ăn chất lượng, giá cả phải chăng và nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Tuy nhiên không gian của JeongKim hơi nhỏ và ít chỗ ngồi nên không phù hợp với nhóm bạn quá đông người.

Món tokbokki Đà Nẵng dẻo dai cay cay tê tê cực cuốn hút
Món tokbokki Đà Nẵng dẻo dai cay cay tê tê cực cuốn hút

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Phan Trọng Tuệ, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 0777 512 436
  • Giá bán tham khảo: 15.000 – 100.000 đồng

Trên đây là những quán tokbokki Đà Nẵng chất lượng mà Toplist 24H đã tổng hợp và giới thiệu đến mọi người. Hy vọng có thể giúp bạn tìm được địa điểm khẩu với khẩu vị của mình. Sau những giờ học tập và lao động hay say thì đừng quên thưởng thức những món ăn ngon để nạp lại năng lượng nhé!

5/5 - (10 bình chọn)


source https://toplist24h.vn/tokbokki-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất

Top 10 Quán Cà Phê Đẹp Sơn Trà Đà Nẵng khiến dân tình “mê mẩn”