Top 6 Quán Nướng Hàn Quốc TpHCM Ngon Khó Cưỡng

Không thể phủ nhận rằng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đã và đang ngày một ảnh hưởng lớn mạnh đến thói quen ăn uống của dân Việt, đặc biệt là lẩu, nướng. Trong khuôn khổ bài viết này, Toplist 24h sẽ gửi đến bạn chi tiết danh sách 6 quán nướng Hàn Quốc TPHCM ngon và được thực khách đề cử nhiều nhất, mời tham khảo!

#1. Quán Nướng Hàn Quốc TpHCM – GALBI HOUSE

Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM

Giờ mở cửa: 10h – 22h

Điểm đến đầu tiên mà Toplist 24h muốn gợi ý cho bạn đó là Galbi House. Quán nướng Hàn Quốc TPHCM này được thiết kế theo xu hướng thanh lịch, đẹp, hợp trend, nhiều góc sống ảo. Vì thế, nơi đây rất thích hợp để bạn gặp gỡ đối tác, khách hàng, hò hẹn hoặc tụ họp bè bạn.

Quầy buffet của nhà hàng đặt ở vị trí trung tâm. Ngay từ khi bước vào bạn đã phát hiện rất nhiều món ngon bắt mắt và muốn thử ngay. Từng khai thịt bò, gà, hải sản tới các món ăn kèm, rau sống đều đa dạng và rất tươi ngon.

Đến đây, bạn nhất định đừng bỏ lỡ việc nướng từng tảng thịt bò, gà nhé! Khi miếng thịt vừa chín tới, hãy cắt nhỏ, cuộn cùng rau sống, kim chi và chấm với nước sốt độc quyền của nhà hàng. Tin chắc rằng, chỉ miếng đầu tiên thôi bạn đã cảm thấy thật đúng đắn khi đặt chân vào nhà hàng này, ngon đến khó cưỡng.

Quán nướng Hàn QUốc tphcm Galbi House
Buffet nướng và lẩu Hàn Quốc chỉ 199k tại Galbi House
Menu Galbi House
Menu hấp dẫn tại Galbi House
Menu nước uống tại Galbi House
Menu các món ngon, thức uống tại quán

Nước sốt ở quán cũng rất đa dạng. Hơn nữa, mỗi một loại thịt sẽ được nhà hàng phục vụ các bát nước sốt khác nhau. Điều này giúp cho món ngon được giữ trọn vẹn vị tươi, chuẩn nhất. Nếu là một tín đồ ẩm thực Hàn thì bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nhà hàng này nhé!

Đừng bỏ lỡ: Quán ăn Hàn Quốc Tân Bình cực ngon

#2. Buk Buk – Quán nướng Hàn Quốc Ngon ở Sài Gòn

Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, P.1, Quận Tân Bình, TPHCM

Giờ mở cửa: 10h – 23h

Đứng thứ 2 trong danh sách các quán nướng Hàn Quốc TPHCM nhất định phải thử là Buk Buk. Ngay từ khi mới ra đời, quán ngon này đã làm cho tín đồ Hàn phải phát sốt nơi đây tựa như quán ăn Hàn Quốc trong phim vậy. Buk Buk được biết đến với danh xưng là thiên đường buffet nướng chuẩn Hàn.

Nhà hàng phục vụ tới 200 món ăn khác nhau. Bạn có thể thưởng thức lẩu, nướng, đồ xào, cơm, bánh… Hoặc thưởng thức thêm dạ dày chiên, đùi gà, Sườn say mê, chân giò heo hầm…. Các món ngon này khi ăn bạn nhâm nhi thêm chút rượu soju thì không còn điều gì tuyệt vời hơn.

Ưu đãi 189k tại Buk Buk
Chương trình ưu đãi chỉ 189k tại Buk Buk
Menu Buk Buk hcm
Menu hấp dẫn tại quán nướng Hàn Quốc HCM Buk Buk
combo nướng hấp dẫn tại Buk Buk
Combo nướng hấp dẫn tại Buk Buk

Buk Buk xây dựng không gian thưởng thức các món ngon rộng rãi, trẻ trung. Nó đặc biệt phù hợp với các buổi tụ họp cuối năm, hội ngộ bạn bè hay hẹn hò. Nhà hàng có đặt ống khói ngay tại mỗi một bàn nướng. Điều này giúp cho bạn không bị ám mùi khi ăn và có thể sống ảo cực chill.

Mê món Hàn, khám phá ngay Quán nướng Hàn Quốc quận 7 ngon nhất

#3. TAKA BBQ

Địa chỉ: 123 Nguyễn Gia Trí, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giờ mở cửa: 10h – 15h và từ 17h – 22h

Trong danh sách các quán nướng Hàn Quốc TPHCM không thể thiếu Taka BBQ. Đây vốn là một nhà hàng luôn trong tình trạng “full bàn”. Giới trẻ Sài Thành dành rất nhiều sự yêu thích cho quán ngon này. Bởi các món ăn trong đều hấp dẫn và được chăm chút kỹ lưỡng.

Ghé thăm quán ăn Hàn Quốc này bạn sẽ không thể từ chối những miếng thịt tươi, ngọt như sườn, thăn bò, gà sốt Taka… Hơn nữa, bạn cũng sẽ khó lòng có thể cưỡng lại được các món hải sản tươi ngon.

Menu ở Taka BBQ vô cùng đa dạng. Rất nhiều món ngon quán cho bạn tùy ý lựa chọn. Nhà hàng có phục vụ khách theo các suất buffet. Vì thế, nếu bạn cảm thấy sức ăn của mình tốt hay đơn giản là muốn thả mình để thưởng thức nhiều món ngon chuẩn Hàn thì đừng quên gọi buffet nhé!

quán nướng BBQ TAKA BBQ
Combo nướng BBQ TAKA BBQ
Địa chỉ quán nướng Hàn Quốc tphcm
Địa chỉ quán nướng TAKA BBQ

Không gian quán ăn Hàn Quốc HCM này được bài trí theo phong cách hiện đại, mang nhiều nét kiến trúc Hàn. Vì thế, khi ngồi thưởng thức trong quán ăn này bạn sẽ có cảm giác như bản thân đang lạc giữa xứ sở kim chi thực thụ.

Xem thêm: Quán ăn Hàn Quốc quận 12 chuẩn vị Hàn

#4. King BBQ

Địa chỉ: 1231 QL1A, Khu Phố 5, Quận Bình Tân, TP.HCM

Giờ mở cửa: 17h – 23h

Hệ thống quán nướng Hàn Quốc TPHCM – King BBQ trên địa bàn vô cùng lớn. King BBQ phủ khắp các quận, huyện của Sài Thành. Điều làm nên sự thành công của hệ thống nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc này chính là món ăn được thực hiện bởi chính người Hàn. Đầu bếp tỉ mẫn trong việc lựa chọn nguyên liệu, chế biến món ngon chuẩn vị Hàn.

Hơn nữa, họ cũng sáng tạo ra nước sốt tẩm ướp độc đáo, ngon và rất nịnh miệng. Thực đơn của nhà hàng có tới 100 món khác nhau. Trong số đó, Sườn King và các loại thịt nướng Hàn Quốc được thực khách đánh giá cao hơn cả. Ở đây còn có quầy line để khách hàng tùy ý lựa chọn món ngon theo ý của bản thân.

Quán nướng hàn quốc TPHCM King BBQ
Không gian bài trí tại Kinh BBQ
Buffet tại Kinh BBQ
King BBQ có hệ thống cửa hàng khắp cả nước

Các món ăn kèm miễn phí và có sự thay đổi theo từng ngày. Vì thế, đến thưởng thức bạn sẽ cảm thấy sự mới lạ và độc đáo. Nhà hàng có tới 10 loại sốt thơm ngon khác nhau, chuẩn vị Hàn nhưng lại rất hợp khẩu vị người Việt.

Không gian quán rộng rãi, có các quầy line sạch sẽ trưng bày đẹp mắt các món ngon cho khách hàng tùy ý lựa chọn. Nhân viên phục vụ tận tình và có nướng cho khách tại bàn.

Xem thêm: Quán ăn Hàn Quốc Phú Nhuận không thể bỏ qua

#5. GoGi House

Địa chỉ: 181 – 191 Nguyễn Thái Học, Quận 1, HCM

Giờ mở cửa: 9h – 22h

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như trong danh sách quán nướng Hàn Quốc TPHCM vắng bóng Gogi House. Đây vốn không phải là một nhà hàng mà là một chuỗi hệ thống nhà hàng trải dài trên khắp cả nước Việt Nam.

Gogi House phục vụ với nhiều món ngon như dẻ sườn bò mỹ, thăn vai bò mỹ, gầu bò, ba chỉ, nạc heo vai… Đồng thời nơi đây còn có lẩu, salad và các món cơm trộn, kimbap chuẩn vị Hàn.

Nước sốt cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hút cho nhà hàng này. Gogi House có 3 loại sốt đặc trưng là sốt chấm Ssamjang, sốt mật ong, sốt Galbi…. Mỗi một loại sốt đều được tạo nên từ những công thức độc quyền của nhà hàng. Hương vị của chúng rất lạ và kích thích vị giác tuyệt đỉnh.

nhà hàng nướng hcm GoGi House
Nhà hàng nướng Gogi House
combo nướng tại Gogi House
Combo ăn đồ nướng tặng bia tại Gogi House

Đặc biệt, nhà hàng còn có loại sốt chấm thịt đặc sản Hàn Quốc được làm từ tương đậu, tương ớt lên men. Cuộn thịt nướng, kim chi, xà lách, dưa chuột và chấm với thứ nước sốt này thì không còn điều gì tuyệt vời hơn!

Gogi House còn cho ra đời các suất buffet có giá siêu ưu đãi áp dụng cho ngày trong tuần. Vì thế, bạn cũng có thể lựa chọn ăn buffet để khỏi phải đau đầu đắn đo nên thưởng thức món ngon nào tại quán nhé!

Không gian của Gogi House thì không có điều gì để chê, vừa sạch sẽ, thoáng mát lại có cách bài trí hút mắt. Đến đây, bạn vừa ăn vừa check in thả ga nhé!

Xem thêm: Quán ăn Hàn Quốc Thủ Đức ngon nhất

#6. BROS BBQ

Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, phường 6, Quận 3 TPHCM

Giờ mở cửa: 11h – 23h

Đối với những người yêu thích thịt nướng Hàn Quốc chắc chắn đã không còn xa lạ với cái tên Bros BBQ. Trên các hội nhóm Review về quán ngon chuẩn vị Hàn TPHCM, Bros BBQ cũng được nhắc đến nhiều lần.

Không gian quán được xây dựng đậm màu sắc đường phố Hàn. Từng chiếc bàn tròn nhỏ xinh được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Phía trên tường còn có in nhiều tấm ảnh đường phố Hàn và các câu tiếng Hàn hay ho. Nơi đây không chỉ được thực khách Việt ghé lại nhiều lần mà còn chiếm được cảm tình của khách Hàn.

Menu các món ăn ở quán rất đa dạng. Bạn có thể thưởng thức lẩu chua cay, cơm chiên, cơm cuộn, Tokbokki, lẩu bạch tuộc Bulgogi, dẻ sườn bò…. Tất cả các món đều đậm đà và rất thấm vị. Nguyên liệu của từng món ngon được nhà hàng tuyển chọn vô cùng khắt khe. Các loại nước sốt, rau ăn kèm cũng được đầu tư không kém.

Menu tại Bros BBQ
Menu nhà hàng Bros BBQ
Bàn nướng thịnh soạn tại Bros BBQ
Bàn nướng thịnh soạn tại Bros BBQ

Điều tuyệt vời là giá cho mỗi suất ăn ở nhà hàng Hàn Quốc TPHCM này rất bình dân. Trụng bình một người chỉ cần chi 200.000 VNĐ là đã có thể thưởng thức mọi món Hàn và no say quên lối về.

Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và có tổ chức sinh nhật cho khách. Vì thế, nếu vào ngày sinh nhật bạn đừng quên ngỏ lời với họ nhé!

Chi tiết về các quán thịt nướng Hàn Quốc HCM đã được Toplist 24h gửi thông tin ở trên. Nếu bạn muốn có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, đừng quên theo dõi Toplist 24h nhé!

Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)


source https://toplist24h.vn/quan-nuong-han-quoc-tphcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất