Top 6 Quán Ăn Hàn Quốc Bình Tân Ngon Xoắn Lưỡi

Quán ăn Hàn Quốc Bình Tân hiện cũng đang là từ khóa được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn cũng vậy, hãy tìm kiếm ngay đáp án trong nội dung bài dưới đây ngay nhé!

#1. Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet

Vườn Nướng là đáp án đầu tiên cho câu hỏi đâu là  quán ăn Hàn Quốc Bình Tân ngon nhất? Đặc trưng của quán ăn này chính là các món nướng phô mai. Ví dụ như sườn nướng phô mai nịnh mũi với mùi thơm của thịt và âm thanh giòn tan khi cắn sườn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thưởng thức gà nướng phô mai, ba chỉ bò nướng sốt, thịt gà nướng sốt Moon hay ba chỉ heo nướng sốt…

Menu quán Vườn Nướng Buffet
Menu 159k tại Vườn Nướng Hàn Quốc Buffet
Menu của Vườn nướng Hàn Quốc
Menu 198k của Vườn nướng Hàn Quốc
Các món được đề cử nhiều nhất ở Vườn nướng Hàn Quốc
Các món được đề cử nhiều nhất ở Vườn nướng Hàn Quốc

Rủ rê đồng nghiệp đến Vườn nướng Hàn Quốc bạn sẽ lập tức được nạp lại năng lượng và nhanh chóng thỏa chén các món ngon hấp dẫn. Tận hưởng một bữa trưa hoặc tối trọn vẹn tại Vườn nướng Hàn Quốc bạn còn có cơ hội nhận nhiều món quà hấp dẫn. Ví dụ như gấu bông, nước soda, rượu soju…

Không gian quán vô cùng rộng. Hơn nữa, họ thiết kế theo phong cách chuẩn Hàn và ưu tiên không khí ấm áp. Tại đây cũng có nhiều gói buffet nướng vì thế, khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn thưởng thức hợp với túi tiền của bản thân nhé!

Nhân viên ở đây trẻ trung và rất tận tâm. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được họ nhanh chóng đáp ứng và xử lý mọi sự cố ổn thỏa.

Địa chỉ: 92 Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM

Sdt: 1900 886618

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc

#2. GoGi House

Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm quán ăn Hàn Quốc Bình Tân để thỏa sức thưởng thức các món thịt và thư giãn cùng bè bạn thì GoGi House là lựa chọn tốt. Gogi House đã không còn quá xa lạ  đối với những ai yêu thích ẩm thực Hàn và có niềm đam mê thịt nướng. 

món nướng ngon tại Gogi House
Gogi House ghi điểm với các món thịt tươi, sạch và phần nước sốt đậm vị
Combo siêu ngon khi ghé Gogi House Bình Tân
Bữa tiệc nướng tại Goghi House luôn cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Chất lượng món ăn của nhà hàng này đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Lượt khách ghé thăm nhà hàng mỗi ngày vô cùng đông. Trong một vài trường hợp bạn thậm chí phải đặt trước nếu không sẽ hết chỗ.

Về phần món ăn, thịt nướng ở nhà hàng vừa mềm, mọng nước lại được tẩm ướp nhiều loại gia vị khác nhau. Sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi mà bạn được ngồi bên bếp nướng nóng hổi, ấm áp và thưởng thức từng miếng thịt ngọt nước đúng không?

Ngoài món thịt nướng, Gogi house còn có phục vụ thêm nhiều món khác nhau. Đơn vị cũng mang các món rau sống, kim chi tươi, đậm vị. Thêm vào đó, Gogi House cũng sử dụng đến món nước tương Hàn Quốc để giúp thực khách ăn ngon hơn.

Địa chỉ: Lầu 3, Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường số 17A, KP. 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Sdt: 028 7300 2078

Ở trong: Shop Thời Trang Nam Owen

Khám Phá: Top 10+ Quán ăn Hàn Quốc Sài Gòn ngon nhất

#3. BJ Tokbokki Aeon Mall Bình Tân

BJ Tokbokki được biết đến là nhà hàng lẩu tokbokki có mặt rất sớm ở các khu trung tâm mua sắm nhộn nhịp. Biển hiệu của quán ăn Hàn Quốc Bình Tân này thường vô cùng nổi bật và thu hút khách hàng. 

Mặc dù so với các quán ăn khác, BJ Tokbokki thua kém về độ tuổi nhưng quán vẫn có số lượng khách đông mỗi ngày. Hơn nữa, các vị khách rất yêu mến và dành nhiều thời gian để ghé thăm quán ăn này.

Menu quán ăn hấp dẫn, nhiều sự lựa chọn
Menu quán ăn hấp dẫn, nhiều sự lựa chọn
BJ Tokbokki Aeon Mall Bình Tân
Thưởng thức các món ăn với tâm thế tuyệt nhất

Ở quán, thực khách có tới 6 lựa chọn lẩu Tokbokki khác nhau. Giá các bữa ăn sẽ dao động từ 200 – 400.000 VNĐ/người.

Về phần đồ ăn, lẩu tokbokki ở BJ Tokbokki có đầy ắp topping. Bạn có thể tìm thấy, phô mai, rau nấm, bắp cải, trứng gà, cá viên, xúc xích, tôm, bạch tuộc, ba chỉ,… Một nồi lẩu thường đủ để 2 – 3 người no nê. 

Rau củ cũng như các loại topping ở quán được bảo quản và phục vụ trong ngày. Hải sản tôm, bạch tuộc cũng được bảo quản vô cùng tươi. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả combo lẩu Tokbokki có giá hời cho mỗi bạn khi đi ăn vào buổi trưa.

BJ Tokbokki cũng phục vụ một số món Hàn hấp dẫn khác như cơm trộn, kimbap, mỳ cay, tokbokki và mandu…

Địa chỉ: BJ Tokbokki – 01, Lầu 2 Aeon Mall Bình Tân

Sdt: 097 777 28 53

Xem thêm: Nhà hàng Hàn Quốc Gò Vấp chuẩn vị

#4. Seoul Garden

Seoul Garden vốn là một chuỗi nhà hàng Buffet nướng, lẩu không khói nổi tiếng nhất Việt Nam. Cơ sở đầu tiên của quán ăn Hàn Quốc Bình Tân này là ở Quốc đảo sư tử Singapore từ 25 năm trước. 

Đầu bếp người Hàn Quốc chịu trách nhiệm sáng lập và phục vụ các món ăn chuẩn Hàn. Ban đầu Seoul Garden chỉ là một cửa hàng nhỏ chuyên phục vụ đồ nướng theo phong cách Hàn QUốc. Sau đó, anh chàng đầu bếp này đã không ngừng phát triển nhà hàng trên khắp thế giới.

Tiêu chí hoạt động của chuỗi cửa hàng này luôn là “Lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu”. Ông luôn mong muốn rằng, sẽ mang đến cho thực khách những thực phẩm tốt, ngon nhất. 

Phong cách phục vụ luôn duy trì sự nhiệt tình, chuyên nghiệp. Để từ đó, khách hàng có thể có được những trải nghiệm hài lòng tại nhà hàng. Các nguyên liệu sử dụng tại nhà hàng đều vô cùng tươi ngon. Đầu bếp được tuyển dụng đều là những người tỉ mỉ trong các khâu chế biến.

Nếu bạn đã một lần thưởng thức đồ ăn ở Seoul Garden chắc chắn sẽ không thể nhầm lẫn với những nhà hàng khác. Bởi hương vị rất đặc trưng và khiến cho thực khách khó lòng quên được.

Địa chỉ: Tầng 3, TTMS AEON Mall Bình Tân Số 1 đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

Website: https://ift.tt/ca4yK5U

Phone: 028 7108 5379

Xem thêm: Quán ăn Hàn Quốc quận 12 được đánh giá 5 sao

#5. King BBQ Korea

Một trong những địa chỉ không thể thiếu trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc Bình Tân ngon đó là King BBQ Korea. Trong nhiều năm gần đây, King BBQ Korea vẫn luôn được mệnh danh là Vua nướng Hàn Quốc.

Đến với king BBQ bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ngon chuẩn vị Hàn. Tất cả các món ăn này đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Bí quyết của nhà hàng này nằm ở phần nước sốt. Nước sốt được tẩm ướp theo công thức bí truyền, dễ gây nghiện với thực khách.

Say đắm với hàng loạt món ngon tại quán King BBQ Korea
Say đắm với hàng loạt món ngon tại quán
Các loại thịt có ở quán
Các loại thịt có ở quán
Quầy line các món ăn tại nhà hàng
Quầy line các món ăn tại nhà hàng

Không gian nhà hàng rất rộng rãi. Cách bài trí không gian quán sang trọng và rất ấm cúng. Trong quán có lắp đặt nhiều trang thiết bị tân tiến, nội thất hiện đại. Cách thiết kế không gian quán ăn từ màu sắc đến các chi tiết đều mang đậm chất xứ sở kim chi.

Menu của quán có hơn 200 món ăn khác nhau. Chúng được chế biến đúng với vị Hàn Quốc. Hơn nữa, thực khách có thể gọi theo các combo buffet, set ăn khác nhau. Mức giá bán ở King BBQ vô cùng đa dạng, thường dao động từ 200 – 349.000 VNĐ. 

Tại King BBQ, thực khách sẽ luôn được tiếp đón bằng tất cả sự tinh tế, nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất. Vì thế, trải nghiệm ở quán một lần bạn sẽ mong muốn được trở lại đây nhiều hơn.

Địa chỉ: 

  • Lầu 3, Aeon Mall Bình Tân, Đường số 17A, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM – 028 7108 1199
  • 1231 QL1A, Khu phố 5, Quận Bình Tân, TP.HCM 

Phone: 028 7108 1199

Website: kingbbq.com.vn

#6. Mì Cay Seoul

Có thể bạn không biết nhưng Mỳ Cay Seoul được xây dựng bởi một người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Chủ quán này cho biết, họ đang cố gắng đưa những tinh hoa ẩm thực xứ kim chi về với người dân Việt Nam và thỏa mãn khát khao thưởng thức các món Hàn. 

Thương hiệu Mỳ Cay Seoul được chính thức ra đời vào năm 2016. Cho đến thời điểm hiện tại, quán ăn Hàn Quốc Bình tân này đã phát triển với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Quán Hoạt động với phương châm chính là chất lượng tạo thương hiệu. Chủ quán cam kết rằng sẽ mang đến những giá trị ẩm thực tốt nhất cho quý khách hàng.

Các loại mỳ ở Mỳ Cay Seoul Bình Tân
Các loại mỳ ở Mỳ Cay Seoul

Món best seller ở quán ngon này là Mỳ Hải Sản. Sợi mì Koreno dai ngon được kết hợp cùng với công thức nước dùng độc quyền tạo nên hương vị rất nịnh miệng. Bạn sẽ có cảm nhận được sự đậm đà, khó cưỡng trong từng sợi mỳ.

Ngoài ra, bạn cũng nên thưởng thức lẩu kim chi. Nước súp đậm đà, kim chi giòn ngon và bạch tuộc thì vô cùng tươi. Trong trường hợp bạn thích thưởng thức mỳ bạch tuộc thì cũng đừng quên dành thời gian tới đây nhé!

Món best seller của quán được nhiều khách hàng yêu thích
Món best seller của quán được nhiều khách hàng yêu thích

Địa chỉ: 36 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

Website: https://micayseoul.com/

Hãy note lại những địa chỉ quán ăn Hàn Quốc Bình Tân mà bạn ưng ý để trải nghiệm dần nhé! Các quán ăn này Toplist 24h tin chắc rằng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi bước tới.

Xem thêm:

5/5 - (4 bình chọn)


source https://toplist24h.vn/quan-an-han-quoc-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất