Top 6 Quán Ăn Hàn Quốc Phú Nhuận Cực Ngon

Bạn đang tìm quán ăn Hàn Quốc Phú Nhuận ngon, hấp dẫn? Nếu vậy, hãy note ngay những địa chỉ mà Toplist 24 gửi đến dưới đây nhé! Những cái tên quán này đều đã được thực khách thưởng thức, đánh giá 5 sao và đề cử. Vì thế, tin rằng, bạn sẽ không thất vọng khi ghé thăm. 

1. Moon Go – Quán ăn Hàn Quốc quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 261 Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Fanpage: https://ift.tt/A6mhcfL

Đứng đầu trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc Phú Nhuận ngon là Moon Go. Trước đây, quán được xây dựng trong con hẻm nhỏ. Dù vậy, quán vẫn hấp dẫn đông đảo thực khách ghé đến thưởng thức bởi hương vị món ngon chuẩn Hàn, hợp túi tiền.

Quán ăn Hàn Quốc quận Phú Nhuận Moon Go
Combo món ngon tại Moon Go. Nguồn: Fanpage Moon Go

Ở thời điểm hiện tại, Moon Go đã chuyển ra kinh doanh ở mặt tiền. Thực khách ghé quán sẽ không cần phải tìm địa chỉ lâu nữa. Không gian quán cũng rộng rãi hơn, nhân viên phục vụ đông. Vì thế, đến quán bạn cũng sẽ không cần bực bội vì đồ ăn quá lâu.

combo reviewer đã order tại Moon Go
Combo reviewer đã order tại Moon Go

Các món ngon hấp dẫn tại quán ăn Hàn Quốc này là canh kim chi, miến xào ghẹ nấm bào ngư, mì tương đen, thịt băm, cơm cuộn thanh cua chiên xù… Mỗi một món ngon đều được cải tiến và sáng tạo trong công thức, gia vị chuẩn Hàn. Hơn nữa, chúng đều được thực hiện bởi đầu bếp quán có nhiều năm sinh sống và làm món ngon truyền thống ở Hàn. Vì vậy, hương vị của các món ngon tại quán vừa thơm, độc đáo lại rất nịnh miệng.

món ăn hấp dẫn tại Moon Go
Gợi ý các món ngon tại Moon Go, nếu có dịp ghé bạn nhớ thử nhé

Nhân viên quán ăn Hàn Quốc Moon Go đặc biệt nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn nỗ lực phục vụ để đáp ứng các tiêu chuẩn ăn ngon của thực khách. Nếu có cơ hội hãy thử một lần ghé thăm để chứng thực điều này bạn nhé!

Khám phá các Quán Ăn Hàn Quốc HCM ngon ngất ngây!

2. GoGi House Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 198 Phan Xích Long, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10 – 21h
  • Fanpage: https://ift.tt/KBMSqPA

Gogi House được  nhận xét là quán ăn Hàn Quốc Phú Nhuận phù hợp nhất cho các bữa tiệc gia đình, bè bạn. Hương vị các món ngon ở quán ăn này đặc biệt khiến bạn có cảm tưởng như đang chìm đắm trong quán thịt nướng ở Seoul.

Món ngon gây ấn tượng mạnh nhất wor quán là sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Chúng được ướp sẵn với các gia vị đặc trưng của xứ Hàn và tươi ngon. Khi thưởng thức, bạn sẽ ăn kèm chúng với cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi hoặc các loại lẩu. Nước lẩu ở Gogi House không quá nổi bật nhưng cũng đủ để thực khách đắm say mỗi lần thưởng thức.

Không Gian Chuẩn Hàn của Gogi House Phú Nhuận
Không Gian Chuẩn Hàn của Gogi House Phú Nhuận
Ưu đãi tiệc cuối năm tại Gogi House Phú Nhuận
Ưu đãi tiệc cuối năm tại Gogi House Phú Nhuận. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ để cập nhật ưu đãi mới nhất!
Món cơm kimchi tại Gogi House
Món ăn mà Reviewer thích nhất tại Gogi House

Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, không để khách hàng phải chờ lâu.

Chắc chắn bạn chưa biết các quán ăn Hàn Quốc quận 5 ngon chuẩn vị này!

3. K-Pub Phan Xích Long

  • Địa chỉ: 133 Phan Xích Long, Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 0h
  • Fanpage: https://ift.tt/4gY5y1F

Nếu nhắc đến các quán ăn Hàn Quốc Phú Nhuận ngon, phải ghé thăm thì không thể bỏ lỡ K – Pub. Quán thịt nướng Hàn Quốc này mở đến 12h đêm. Vì thế, ngay từ khi mới mở ra quán đã thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ đam mê ẩm thực Hàn và “cú đêm”. 

Đến với hệ thống nướng K – Pub, bạn sẽ tha hồ được thưởng thức các món thịt ngon miệng, chuẩn vị Hàn. Những set thịt nướng được phục vụ luôn đảm bảo tiêu chí ngon, tươi, ngọt thịt. Nước sốt ăn kèm cũng đặc biệt hấp dẫn và có hương vị độc đáo.

Không gian K pub Phan Xích Long
Không gian K pub Phan Xích Long hiện đại, đẳng cấp

K – Pub có phục vụ theo hình thức buffet và gọi món. Vì thế, bạn có thể căn cứ vào lượng ăn và số lượng người tham gia để gọi đồ ăn phù hợp nhé!

Không gian quán có sự thoải mái, rộng rãi. Khi bạn gọi nướng họ sẽ phục vụ với bàn nướng gồm có 1 khay phô mai, 1 khay trứng và 1 khay để thịt. Thử tưởng tượng xem, bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu như được chấm miếng thịt ngọt tươi vào phần phô mai? Sau đó từ từ kéo chúng lên cùng với sợi phô mai dài mềm? Chắc chắn sẽ rất tuyệt đúng không?

tiệc tất niên hoành tráng tại K Pub Phan Xích Long
Tiệc tất niên hoành tráng tại K Pub Phan Xích Long

Nhân viên ở đây cũng rất niềm nở và biết cách chiều lòng khách. Vì thế, những trải nghiệm ở quán tin rằng sẽ khiến bạn phải ghé lại quán nhiều lần sau đó.

Quán ăn Hàn Quốc quận 12 nên ghé một lần trong đời

4. Don Chicken

  • Địa chỉ: 47 Hoa Lan, quận Phú Nhuận
  • Giờ mở cửa: 10 – 21h
  • Fanpage: https://ift.tt/mjbnu5k

Don Chicken từ lâu đã được biết đến với danh xưng là nhà hàng gà nướng Hàn Quốc 4 sao. Đây là một trong những địa chỉ ăn nhanh đáp ứng tốt về chất lượng lẫn cung cách phục vụ. Don Chicken chuyên phục vụ các món Hàn Quốc và chủ yếu là các món từ gà.

Các món ngon điển hình ở quán như gà nướng, gà rán truyền thống, tokbokki, kimbap, cơm trộn… Ngoài ra, quán cũng phục vụ thêm nhiều đồ uống khác.

Menu cơm trộn Hàn Quốc tại Don Chicken
Menu cơm trộn Hàn Quốc tại Don Chicken
combo reviewer gọi tại Don Chicken
Combo reviewer gọi tại Don Chicken

Cách bài trí không gian của Don Chicken vô cùng đẹp, ánh sáng ấm áp, bàn ghế gỗ xinh xắn. Vì thế, ghé thăm nơi này bạn có thể vừa thưởng thức nhiều món ngon vừa sưu tầm được nhiều ảnh đẹp. Phong cách thiết kế mà quán hướng đến là sự sang trọng, thoáng mát.

Nhân viên của quán nhiệt tình và luôn biết cách chỉ dẫn khách hàng có sự lựa chọn tuyệt vời. Có lẽ đây cũng chính là lý do vì sao nhà hàng được nhiều khách hàng yêu thích và lui tới thường xuyên.

Chỉ 3 Phút khám phá trọn vẹn Top 5 Quán ăn Hàn Quốc Bình Tân ngon nhất!

5. King BBQ

  • Địa chỉ: 205 Phan Xích Long, Phú Nhuận, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 10 – 21h
  • Fanpage: https://ift.tt/hE9O1eF

Chi nhánh quán ăn Hàn Quốc Phú Nhuận – King BBQ mang đến cho thực khách bữa tiệc buffet trọn vẹn. Nhà hàng này sử dụng công thức độc quyền làm cho món ngon mang huong vị đặc trưng. Nhiều khách hàng cho biết, họ khó có thể tìm thấy hương vị tương tự ở các quán khác.

Tại King BBQ, nếu có cơ hội thưởng thức bạn sẽ khó lòng quên được hương vị thơm ngon của thịt và hải sản nướng. Menu của quán có tới 200 món ngon khác nhau. Tất cả chúng đều được chọn lọc cẩn thận từ tinh hoa ẩm thực Hàn. 

Ưu đã hấp dẫn tại King BBQ
Ưu đã hấp dẫn tại King BBQ
Buffet Hàn Quốc tại King BBQ
Buffet Hàn Quốc tại King BBQ

Hơn nữa, các món ngon đều được chính tay đầu bếp Hàn Quốc thực hiện. Vì thế, hương vị chuẩn Hàn trong từng món ăn ở BBQ là điều bạn có thể an tâm. Tại quán có tổ chức nhiều set, combo ăn với giá ưu đãi. Vì thế, bạn có thể ăn thả ga với bè bạn, gia đình hoặc đối tượng hò hẹn.

Các món thịt đặc trưng ở quán là ba chỉ heo, xúc xích, nạc dăm heo, sườn dẻ bò…. Thịt và hải sản được ướp theo công thức đậm vị cay nồng chuẩn Hàn. Ngoài ra, tại quán có phục vụ những món ăn khác như cơm cuộn, canh kimchi, tokbokki, đồ tráng miệng.

Xem thêm: Top 10 Quán ăn Hàn Quốc quận 11 chưa chắc bạn biết

6. GALBI HOUSE

  • Địa chỉ: 124 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h
  • Fanpage: https://ift.tt/zhon95a

Địa chỉ quán ăn Hàn Quốc Phú Nhuận cực ngon cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn là Galbi House. Đây là cơ sở kinh doanh buffet nướng nức tiếng Sài Thành từ rất nhiều năm nay. Ghé thăm quán ngon này bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon của xứ sở kim chi.

Tiệc Buffet Hàn Quốc hấp dẫn tại Galbi House
Tiệc Buffet Hàn Quốc hấp dẫn tại Galbi House

Galbi House gây ấn tượng với quý khách hàng bởi bữa tiệc buffet hơn 68 món tự chọn. Cùng với đó quán cũng phục vụ các món hải sản khác nhau. Tất cả chúng đều mang hương vị đặc trưng của Hàn.

Combo chỉ 399k tại Galbi House
Combo chỉ 399k tại Galbi House

Đội ngũ chế biến món ngon là các đầu bếp chuyên nghiệp từ Standard Chef. Họ luôn cố gắng cải tiến và giúp thực khách có được những món ngon tuyệt vời nhất. Menu các món họ thực hiện thường đa dạng về các món chính, ăn kèm và nước sốt. 

Tại quán có thực hiện nhiều combo ưu đãi và có tặng kèm nước uống cho thực khách. Mỗi combo được bán với giá khá ưu đãi. Vì thế, bạn có thể tha hồ thưởng thức mà không cần lo ngại đến túi tiền nhé!

Không gian quán thoáng mát, đẹp đẽ, rất phù hợp cho các bữa tiệc với gia đình, bè bạn. Nếu bạn đang tìm đến một quán ăn Hàn Quốc ngon cho những ngày cuối tuần thì đây chắc chắn là gợi ý tuyệt nhất.

Trên đây là chi tiết danh sách 6 quán ăn Hàn Quốc Phú Nhuận tốt nhất. Nếu bạn cần thêm tư vấn mời để lại bình luận, Toplist 24h sẽ phản hồi trong thời gian ngắn nhé!

Xem thêm: 

5/5 - (5 bình chọn)


source https://toplist24h.vn/quan-an-han-quoc-phu-nhuan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất

Top 10 Quán Cà Phê Đẹp Sơn Trà Đà Nẵng khiến dân tình “mê mẩn”