Top 5 Quán Ăn Hàn Quốc ở Hai Bà Trưng, Hà Nội Ngon Nhất

Bạn đang tìm danh sách các quán ăn Hàn Quốc ở Hai Bà Trưng, Hà Nội ngon, đáng để thử nhất? Vậy thì đừng vội bỏ qua những thông tin mà Toplist 24h gửi đến bạn dưới đây nhé!

1. Hansarang Nhà hàng Hàn Quốc ở Hai Bà Trưng

Đứng đầu trong danh sách 5 quán ăn Hàn Quốc ở Hai Bà Trưng ngon nhất là Hansarang. Quán ngon này được lòng các thực khách bởi có giá bán bình dân, có tầng 1 để xe miễn phí. Không gian bên trong quán được thiết kế theo hơi hướng Hàn Quốc với bàn ghế gỗ xinh xắn. Trên tường quán còn sử dụng nhiều đồ decor mang đậm phong cách của xứ sở kim chi.

Menu món ăn ở quán khá đa dạng. Điều đặc biệt là các món ngon được biến tấu dựa theo khẩu vị của người Việt nên rất nịnh miệng. Ghé thăm quán ngon này bạn có thể thử các món mì trộn như mì tương đen, mì tương đỏ. Sợi mì được chế biến mềm dai cùng với nước sốt chua ngọt. Trong những ngày nắng nóng hay đông sang đều thích hợp để ghé quán xì xụp.

Ngoài ra ở quán Hansarang còn có vô số các món ngon được thực khách đề cử như: cơm rang kim chi, thịt nướng, cơm trộn, tokbokki. Quán có phục vụ nước lọc đá miễn phí cho toàn bộ thực khách. 

Quán cũng được khen ngợi bởi thái độ phục vụ. Từ lễ tân, bảo vệ đến các nhân viên chạy bàn đều cung kính và đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng. 

Menu Nhà Hàng Hàn Quốc Hansarang Hai Bà Trưng
Menu Nhà Hàng Hàn Quốc Hansarang Hai Bà Trưng – Nguồn: Fanpage Hansarang
Món ăn tại Nhà Hàng Hansarang Hai Bà Trưng
Món ăn tại nhà hàng Hàn Quốc Hansarang Hai Bà Trưng – Nguồn: Fanpage Hansarang
Combo mà Toplist 24h gọi tại nhà hàng Hansarang Hai Bà Trưng
Combo mà Toplist 24h gọi tại nhà hàng Hansarang Hai Bà Trưng

Xem thêm: Khám phá các nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội ngon nhất

2. Nhà hàng GimBab quận Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 21 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ ở cửa: 9h – 21h
  • Fanpage: GimBab Hai Bà Trưng

Nếu bạn là tín đồ của những món Hàn thì tin chắc rằng đã từng nghe qua tên nhà hàng Gimbab ở quận Hai Bà Trưng. Bởi đây là một chuỗi nhà hàng Gimbab Hàn Quốc lớn được thiết kế với phong cách Hàn đặc trưng. 

Không gian bên trong quán nổi bật với kiểu bàn osin, nệm ngồi và có view hướng ra phố. Đây cũng chính là điểm mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn làm nơi tụ tập.

Các món ngon nổi trội ở nhà hàng này có thể kể đến như: cơm cuộn với 6 hương vị khác nhau, Tokbokki cay nồng. Bánh gạo có mùi thơm, dẻo và được cuộn đầy với phần nhân tươi, giòn. 

Giá bán của các món ngon tại chuỗi nhà hàng này khá phải chăng. Bạn sẽ không cần phải chi quá nhiều tiền cho các món ăn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn phải lấy vé xe khi gửi vào quán nhé! Các bạn bảo vệ sẽ hướng dẫn chỗ để và gửi vé lại cho bạn. Hãy cất cẩn thận để bảo vệ tài sản cá nhân của mình nhé!

Menu Nhà Hàng Gimbab Hai Bà Trưng
Menu Nhà Hàng Gimbab Hai Bà Trưng – Nguồn: Fanpage GimBab
Combo Cơm Trộn tại Gimbab Hai Bà Trưng
Combo Cơm Trộn tại Gimbab Hai Bà Trưng – Nguồn: Fanpage GimBab

Đừng bỏ qua: Top 6 Quán Cơm Trộn Hàn Quốc tại Hà Nội ai cũng xuýt xoa

3. Huy Go Cook – Quán ăn Hàn Quốc ở Hai Bà Trưng ngon

  • Địa chỉ: 257 Phố Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ ở cửa: 10h – 21h
  • Fanpage: Huy Go Cook Fanpage

Huy Go Cook đã sớm nằm trong danh sách top 10 nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở Hà Nội. Giới trẻ biết đến quán ăn này với các cụm từ “siêu ngon”, “hợp túi tiền”, “chuẩn Hàn”.

Menu ở quán vô cùng nhiều món. Bạn có thể tìm thấy cơm trộn, kimbap, mì tương đen, Tokbokki… Đặc biệt quán có bán theo combo siêu tiết kiệm gồm nhiều món ngon. Nếu đi 2 người bạn chỉ cần gọi một combo thôi đã đủ để no say quên lối về rồi.

Menu Các Món Ăn Hàn Quốc Tại Huy Go Cook
Menu Các Món Ăn Hàn Quốc Tại Huy Go Cook – Nguồn: Fanpage Huy Go Cook

Món ngon được đề cử nhiều nhất tại quán ăn Hàn Quốc ở Hai Bà Trưng là cơm trộn. Cơm trộn của quán được làm theo một công thức đặc biệt. Hương vị món ngon này vô cùng độc đáo. Khi nhân viên phục vụ bê món ra bạn sẽ phải bất ngờ vì bát cơm đầy đặn, nhiều thịt, rau, nấm… Thế nhưng giá bán lại vô cùng bình dân.

Nước sốt tương rưới trên cơm trộn có màu hơi ngả nâu. Vị của nó có chút chua ngọt, cay cay vô cùng dễ ăn. Quán đã chủ tâm làm thêm trứng lòng đào vàng ươm kết hợp trong bát để thực khách không bị ngấy khi thưởng thức. 

Món Cơm Trộn Độc Đáo Tại Huy Go Cook
Món Cơm Trộn Độc Đáo Tại Huy Go Cook – Nguồn: Fanpage Huy Go Cook

Chủ quán Huy Go Cook là người rất thân thiện và luôn tiếp thu ý kiến khách hàng. Đặc biệt, không gian quán cũng được chủ quán chú trọng. Từng vật decor hay bàn ghế, chén muỗng được sử dụng trong quán đều được chọn lựa kỹ lưỡng. 

Nếu bạn ở Hà Đông, đừng quên ghé các Quán Ăn Hàn Quốc Hà Đông ngon nhất này nhé!

4. Don Chicken – 97 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 97 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng
  • Giờ ở cửa: 9h – 22h
  • Fanpage: Don Chicken

Trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc ở Hai Bà Trưng ngon không thể không nhắc đến Don Chicken. Tên quán có lẽ đã không còn lạ lẫm đối với nhiều bạn trẻ đúng không? Bởi lẽ đây là một hệ thống nhà hàng Hàn Quốc phủ sóng trên tất cả các quận Hà Nội. 

Không gian nhà hàng rất đẹp, rộng rãi lại cực sạch sẽ. Mỗi một khách hàng ghé thăm nơi đây đều được nhân viên phục vụ tận tình với thái độ niềm nở nhất. 

Menu tại Don Chicken Hai Bà Trưng
Các bạn có thể tham khảo Menu trước khi ghé Don Chicken nhé – Nguồn: Fanpage Don Chicken

Cửa hàng này hút khách với món gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và cả Tokbokki. Hương vị từng món ăn ở cửa hàng mang hơi hướng riêng biệt. Nhiều thực khách cho rằng, bạn nên thử gà sốt phô mai cay khi đến cửa hàng này. Bởi thịt gà cay, thơm quyện với lớp phô mai béo ngậy, ăn một lần rất khiến bạn phải thao thức và thèm thuồng mỗi khi nghĩ đến.

Khuyến mãi cơm trộn tại Don Chicken
Khuyến mãi cơm trộn tại Don Chicken – Nguồn: Fanpage Don Chicken

Gà nướng phô mai cũng là một món ngon đáng để xuống tiền khi bạn đến Don Chicken. Gà nướng được cửa hàng phủ trên một lớp phô mai. Khi ăn, bạn sẽ thưởng thức cùng với bánh gạo giòn tan và nhiều gia vị khác. Từng miếng gà ngấm sốt đậm đà, ăn cay cay cùng với phô mai béo ngậy đẫm trong miệng. Dám cá rằng, bạn sẽ phải nhiều lần quay lại thưởng thức món ngon này.

Không thể cưỡng lại 5 Quán Mì Hàn Quốc Kim Mã này!

5. San Tokbokki

Địa chỉ: số 17 ngách 187/49 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ ở cửa: 10h – 21h

Fanpage: San Tokbokki

Nằm cuối trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc ở Hai Bà Trưng ngon là San Tokbokki. Ấn tượng đầu tiên của các thực khách khi đến quán ngon này chính là có không gian decor xinh xẻo. Quán được vệ sinh sạch sẽ và có mùi thơm. 

Quán cung cấp nhiều loại tokbokki khác nhau. Đặc biệt trong số đó có Tokbokki bò mỹ phô mai và Tokbokki truyền thống được nhiều thực khách lựa chọn nhất. Mỗi một phần Tokbokki được phục vụ luôn đầu ú ụ, thơm và ngon đến khó cưỡng.

Combo món Hàn tại San Tokbokki
Combo món Hàn tại San Tokbokki – Nguồn: Fanpage San Tokbokki

Đồ ăn ngon cùng với giá bán phải chăng là những điểm cộng nổi bật của quán ngon này. Thái độ phục vụ của các nhân viên ở đây cũng được khen ngợi. Điểm trừ duy nhất ở quán là nơi để xe cho khách khá chật chội. Quán thường xuyên đông khách nên bạn ghé phải đợi bảo vệ xếp xe và hướng dẫn chỗ để. Điều này đôi lúc làm cho thực khách cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên, tin rằng những điều mà quán mang đến hoàn toàn phù hợp với tất cả công sức chờ đợi của bạn.

Menu của San Tokbokki Hai Bà Trưng
Menu của San Tokbokki Hai Bà Trưng

Chi tiết về 5 quán ăn Hàn Quốc ở Hai Bà Trưng đã được Toplist 24h cập nhật ở trên. Các quán ngon này đã được nhiều thực khách ghi nhận và đề cử. Vì thế, tin rằng bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tốt khi ghé thăm quán. Hãy thử và cho chúng tôi feedback thực tế từ bạn nhé!

Xem thêm:

Đánh giá 👍


source https://toplist24h.vn/quan-an-han-quoc-o-hai-ba-trung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất