Top 12 Spa HCM Uy Tín, Được Phái Đẹp Tin Tưởng

Đi Spa không đơn thuần chỉ giúp bạn cải thiện vẻ bề ngoài mà còn hỗ trợ nâng cao sức khỏe từ bên trong. Vì thế, không ít người hiện tại đã và đang tìm kiếm các Spa HCM uy tín để sử dụng dịch vụ. Dựa theo kết quả khảo sát, Toplist 24h xin gửi đến bạn 12 địa chỉ Spa tại HCM uy tín ngay ở bài viết!

Kinh nghiệm lựa chọn Spa uy tín nên bỏ túi

Không phủ nhận rằng, đi Spa sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề về sức khỏe lẫn sắc đẹp. Thế nhưng, để các dịch vụ này thực sự mang đến lợi ích cho bạn, hãy nắm bắt các tips lựa chọn Spa HCM như sau:

  • Lựa chọn những cơ sở có thâm niên trong lĩnh vực Spa, cung cấp các dịch vụ làm đẹp. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các trường hợp tiền mất tật mang.
  • Nắm bắt rõ các công nghệ cũng như quy trình thực hiện mà Spa bạn dự định chọn đang dùng.
  • Hãy hỏi thăm thật kỹ về các gói dịch vụ và khảo sát đánh giá của những khách hàng trước đó.
  • Cân nhắc lựa chọn các đơn vị Spa ở HCM thông qua lời giới thiệu của bạn bè
  • Chọn những Spa dám cam kết và có ký giấy bảo đảm quyền lợi cho các khách hàng…

Các spa tại HCM được nhiều chị em chọn mặt gửi vàng

12 Spa HCM nhận được nhiều lượt đánh giá tích cực và đông đảo chị em chọn mặt gửi vàng cụ thể là:

1. Seoul Spa – Spa ở Hồ Chí Minh uy tín

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách top 12 Spa HCM uy tín, đáng để ghé thăm là Seoul Spa. Đây là một đơn vị có thâm niên dày dặn trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Seoul không chỉ gắt gao trong việc tuyển chọn chuyên viên mà còn đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Seoul Spa tại Hồ Chí Minh
Seoul Spa tại Hồ Chí Minh

Đồng thời, địa chỉ làm đẹp này cũng đầu tư rất nhiều về mặt công nghệ và các sản phẩm chăm sóc cao cấp khác. Các dịch vụ nổi bật của Seoul Spa là:

  • Điều trị mụn
  • Làm trắng răng
  • Tắm trắng
  • Triệt lông
  • Chăm sóc da mặt
Không gian tại Seoul Spa
Cơ sở vật chất và kỹ thuật viên tại Seoul Spa (Nguồn ảnh: web Seoul Spa)

Trong số đó, dịch vụ điều trị mụn tại Seoul Spa liên tục nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Những người từng điều trị tại đơn vị này cho biết, họ cảm giác thoải mái và có được gương mặt sạch mụn. Điều tuyệt vời hơn cả là giá dịch vụ tại cơ sở không quá đắt. Nhân viên tư vấn lại hiểu rõ về các loại mụn và tình trạng da của khách hàng. Do đó, Seoul luôn làm cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Spa.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 436A/103 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Cơ sở 2: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, P10, Q Tân Bình, TPHCM

Cơ sở 3: 122 đường A4, P12, Q Tân Bình, TPHCM

Cơ sở 4: 611/15 Điện Biên Phủ, P1, Q3, TPHCM

Cơ sở 5: Số 15 đường số 13, KP5, P Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức

Xem thêm: Khám phá các Spa Quận 6 xịn sò nhất, được nhiều chị em lui tới

2. Thu Cúc Clinic – Spa uy tín HCM

Spa HCM uy tín và được nhiều beauty blogger ghé thăm tiếp theo là Thu Cúc Clinic. Đơn vị Spa này chính thức được thành lập vào năm 1996 và có cơ sở đầu tiên ở Hà Nội. Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay Thu Cúc Clinic liên tục tạo được tiếng vang nhờ các ca chăm sóc sắc đẹp thành công mỹ mãn.

Thu Cúc Clinic Hồ Chí Minh
Dịch vụ tại Thu Cúc Clinic Hồ Chí Minh

Các thế mạnh mà Thu Cúc Clinic có được là:

  • Là đối tác độc quyền của hàng loạt các thương hiệu sắc đẹp nổi tiếng trên thế giới.
  • Đội ngũ chuyên viên tại Thu Cúc Clinic đều là những người được đào tạo bài bản. Họ tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng, am hiểu về làn da và các kỹ thuật điều trị mụn, làm đẹp da. 
  • Các sản phẩm cải tạo nhan sắc tại Thu Cúc luôn đi kèm với chính sách cam kết an toàn cho da. Thu Cúc Clinic tự tin khẳng định về hiệu quả của dịch vụ với mọi khách hàng.
  • Đơn vị cũng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến kết hợp cùng với các liệu pháp tự nhiên. Do đó, mang đến hiệu quả thăng hạng nhan sắc gấp 3 – 5 lần so với các Spa khác.
Không gian Spa tại Thu Cúc Clinic
Không gian Spa tại Thu Cúc Clinic

Các dịch vụ nổi trội ở Thu Cúc Clinic gồm:

  • Chăm sóc da mặt
  • Thẩm mỹ công nghệ cao
  • Triệt tiêu mụn và nám da
  • Triệt lông body giá ưu đãi

Địa chỉ: 55A đường 3/2, P11, Q10, TPHCM hoặc 170 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM

Đây là 8 Spa Quận 4 chị em không nên bỏ qua khi muốn làm đẹp an toàn

3. SaiGon Smile Spa

Đây là địa chỉ Spa HCM thường xuyên được các ngôi sao làng giải trí Việt lựa chọn. Có được sự tín nhiệm này là vì SaiGon Smile Spa sử dụng các phương pháp làm đẹp tự nhiên. Spa này luôn cố gắng đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Đơn vị cũng không ngừng nghiên cứu các công nghệ, sản phẩm làm đẹp chất lượng cao để phục vụ cho khách hàng.

Đội ngũ SaiGon Smile Spa
Đội ngũ SaiGon Smile Spa
Không gian SaiGon Smile Spa
Không gian SaiGon Smile Spa

Ngoài ra, điều khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng ở Spa HCM này là có thái độ phục vụ vô cùng tốt. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tận tâm chỉ dẫn và giúp khách hàng chọn được gói dịch vụ tốt nhất. Các kỹ thuật viên thực hiện dịch vụ lại là những người có trình độ cao, thấu hiểu tâm lý khách hàng, làm việc tỉ mẫn. Chính vì thế, trước và sau khi thực hiện dịch vụ làm đẹp khách hàng luôn cảm thấy vui vẻ, hài lòng.

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 272 Nguyễn Thiện Thuật, P3, Q3

Cơ sở 2: 142 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, TPHCM

4. Sen Spa

Trong BXH các spa HCM uy tín không thể không nhắc đến Sen Spa. Điểm cộng lớn mà đơn vị này cung cấp là sử dụng các liệu pháp tự nhiên để nâng tầm sắc đẹp cho chị em. Hơn nữa, ở cơ sở có phục vụ các phòng đôi riêng biệt cho cặp đôi. Vì thế, bạn có thể cùng với người thương ghé qua thư giãn trong phòng xông hơi. Sau đó, ngâm mình trong hồ tắm thủy lực đánh tan mọi mệt mỏi, phiền muộn dưới bàn tay massage của các chuyên viên Sen Spa.

Không Gian Sen Spa Hồ Chí Minh
Không Gian Sen Spa Hồ Chí Minh
Đội ngũ Sen Spa TPHCM
Đội ngũ Sen Spa TPHCM
Dịch vụ tại Sen Spa
Sen Spa đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị, máy móc và cả hệ thống nhân sự

Các dịch vụ mà đơn vị này được đánh giá cao nhất là:

  • Massage thư giãn, phục hồi
  • Hỗ trợ làm trắng và phục hồi da với tinh chất Vitamin C
  • Đá nóng xông hơi bằng thảo dược
  • Làm đẹp với các nguyên liệu tự nhiên.

Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, Quận 1, HCM

5. Miss Tram Spa

Spa HCM – Miss Trâm cũng liên tục nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Thương hiệu spa này đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa, đơn vị luôn hoạt động với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, sẵn sàng đem đến nét đẹp tự nhiên cho bạn. Trong nhiều năm qua, Miss Trâm Spa đã đón không ít lượt khách ghé thăm.

Tư vấn nhân viên tại Miss Trâm Spa
Tư vấn nhân viên tại Miss Trâm Spa
Không gian tại Miss Trâm Spa
Không gian tại Miss Trâm Spa

Mặc dù, xét về cơ sở vật chất đơn vị không quá đầu tư giống như các cơ sở khác. Thế nhưng, nếu xét về tay nghề cũng như thái độ phục vụ và hiệu quả làm đẹp thì Miss Trâm không thua kém bất cứ Spa nào. 

Điều đặc biệt là Miss Tram Spa luôn chú tâm cập nhật xu hướng mới. Giám đốc của Spa này cũng nhanh nhạy trong việc sử dụng các công nghệ làm đẹp mới để đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Các dịch vụ mà Miss Trâm Spa cung cấp là:

  • Chăm sóc điều trị da
  • Thẩm mỹ mày, môi đẹp tự nhiên
  • Nối mi dài cong vuốt
  • Điều trị sẹo trên da

Địa chỉ: 126/6 Phan Xích Long, P. 3, Q Bình Thạnh, TPHCM

6. Belas Spa

Belas Spa chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2007. Tính đến nay, đơn vị đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa. Dựa theo đánh giá của nhiều khách hàng thì đây là một địa chỉ chuyên chăm sóc da chuẩn y khoa. Cơ sở Spa này đã được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế. Do đó, khi đến đây khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ.

Belas Spa rất nghiêm ngặt trong việc tuyển dụng nhân sự, kỹ thuật viên. Những người được đứng trong hàng ngũ phục vụ khách hàng đều có tay nghề cao, hiểu về tâm lý khách hàng và cả tình trạng da của mỗi người. Chính vì thế, khi sử dụng dịch vụ tại Spa này bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và như tìm thấy được người hiểu mình.

belas spa tại hcm
Belas Spa tại HCM
Dịch vụ chăm sóc da mặt tại Belas Spa
Dịch vụ chăm sóc da mặt tại Belas Spa

Hệ thống các chi nhánh của đơn vị này đang không ngừng mở rộng. Điều đặc biệt là các nhân vật nổi tiếng như Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Tăng Thanh Hà hay Ngọc Lan cũng đã từng ghé thăm Spa HCM này.

Các dịch vụ điển hình của Spa là:

  • Điều trị mụn
  • Điều trị lỗ chân lông, nám, sẹo
  • Nâng cơ mặt
  • Giảm béo
  • Triệt lông

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 25 – 27 Đặng Dung, Tân Định, Quận 1, TPHCM

Cơ sở 2: 438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM

7. Midu Spa 

Nếu bạn hỏi rằng đâu là Spa HCM dịch vụ giá rẻ nhất thì đáp án là Midu Spa. Đơn vị này luôn đặc biệt chú trọng vào sự chuyên nghiệp. Tại Midu Spa mọi thứ từ cung cách phục vụ đến các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp đều được đầu tư kỹ lưỡng.

Midu Spa tại Hồ Chí Minh
Midu Spa tại Hồ Chí Minh
Không Gian Spa tại Midu Spa HCM
Không gian Spa rộng, thoải mái, tiếp đón nhiều lượt khách

Cơ sở làm đẹp này thường áp dụng các công nghệ chuẩn Hàn. Hơn nữa, Midu Spa còn trang bị nhiều công nghệ làm đẹp tân tiến. Quy trình tư vấn và thực hiện dịch vụ ở spa vô cùng chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được soi da và tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng da, cơ thể ở thời điểm hiện tại.

Đồng thời, nhân viên tư vấn cũng sẽ giúp bạn chọn được các dịch vụ tăng cường sức khỏe và trẻ hóa từ bên trong. Chi phí các dịch vụ tại Midu Spa có giá vô cùng phải chăng. Vì thế, nếu túi tiền của bạn có hạn thì đừng quên ghé thăm cơ sở nhé!

Các dịch vụ nổi bật tại Midu Spa là:

  • Xóa mụn thịt
  • Trị nám, tàn nhang
  • Nâng cơ và xóa nếp nhăn
  • Trị thâm body
  • Phun môi, phun mày thẩm mỹ
  • Tắm trắng
  • Xóa sẹo lồi

Địa chỉ: 121 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, HCM

8. Galaxy Spa

CEO của Galaxy Spa là chuyên gia tư vấn sức khỏe Ngân Hà. Vị chuyên gia này đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và cũng là người tiên phong tạo ra trung tâm đào tạo phân phối tế bào gốc FBM. 

Trong cộng đồng Spa HCM không ai không biết đến Ngân Hà. Vì thế, công việc kinh doanh của Galaxy Spa cũng phát triển không kém. Nhiều năm liền, Spa này đón nhận vô vàn lời khen từ phía khách hàng.

Nhân viên spa tận tình chu đáo tại Galaxy Spa
Nhân viên spa tận tình chu đáo tại Galaxy Spa
tư vấn khách hàng tại galaxy spa
Tại quầy luôn có nhân viên tư vấn tiếp đón và giúp sử dụng dịch vụ hiệu quả hơn

Galaxy không ngừng cải tiến về mặt các phương hướng làm đẹp an toàn. Đồng thời đơn vị cũng cung cấp những kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về ngành thẩm mỹ cho khách hàng. Tin rằng, bạn sẽ không bao giờ hối hận khi ghé thăm spa làm đẹp này!

Địa chỉ: 288/D1 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP HCM.

9. La Ratio Clinic

La Ration Clinic cũng là một cái tên được cộng đồng Spa HCM nhắc đến rất nhiều. Đơn vị này không đơn thuần chỉ thực hiện các dịch vụ spa thông thường. Tại La Ration Clinic khách hàng đặc biệt yêu thích công nghệ giảm béo nhanh, an toàn và dịch vụ điều trị da. 

La Ration Clinic luôn hoạt động dựa trên tiêu chí lấy khách hàng làm trọng. Do đó, đơn vị không chỉ chú trọng trong tất cả các khâu tuyển chọn bác sĩ và kỹ thuật viên mà còn đầu tư nhiều về mặt cơ sở vật chất. La Ratio Clinic luôn thành công trong việc đem đến cho khách hàng cảm giác thư thái nhất khi ghé thăm đơn vị.

Đội ngũ nhân viên tại La Ratio Clinic
Đội ngũ nhân viên tại La Ratio Clinic
Không gian, dịch vụ tại La Ratio Clinic
Đơn vị đa dạng hóa dịch vụ và sử dụng công nghệ làm đẹp tân tiến

Ngoài cho hiệu quả giảm béo nhanh, an toàn thì La Ration Clinic còn được ngợi ca ở các dịch vụ khác như: trị mụn, massage thư giãn, trị nám… Chi phí ở spa này cũng nằm ở mức bình dân. Vì thế, dù bạn nằm trong phân khúc khách hàng nào cũng có thể thoải mái thư giãn khi đến đây.

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM.

10. Oanh Tây Spa

Trong danh sách 12 Spa HCM uy tín không thể thiếu Oanh Tây Spa. Rất nhiều khách hàng cho biến Oanh Tây Spa từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của họ. Spa này không chỉ cung cấp những giải pháp điều trị hoàn hảo cho làn da như nám, tàn nhang, đồi mồi mà còn có các dịch vụ nâng cơ mặt, massage vai gáy…

Oanh tây Spa HCM
Oanh tây Spa HCM
Chăm sóc sắc đẹp tại Oanh Tây Spa
Oanh Tây Spa ghi điểm với khách hàng bởi sở hữu nhiều ưu điểm lớn

Oanh Tây Spa được nhiều khách hàng lựa chọn bởi:

  • Có các chuyên viên về da liễu dày dặn kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng
  • Oanh Tây Spa thường áp dụng các phương pháp riêng biệt giúp chị em đánh bay mụn sau một liệu trình điều trị. Hơn nữa, họ cũng giúp bạn giảm nám, tàn nhang trong thời gian ngắn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư thái khi sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ: 79 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, HCM

11. Ngoc Dung Beauty

Sẽ là một sai lầm vô cùng lớn nếu như không nhắc đến Ngoc Dung Beauty trong danh sách các địa chỉ Spa HCM nên đến. Từ lúc đi vào hoạt động đến thời điểm hiện tại, Ngoc Dung Beauty luôn mang đến các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất nhất. Nơi đây bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và nâng tầm nhan sắc chỉ sau vài giờ.

Ngoc Dung Beauty Hồ Chí Minh
Ngoc Dung Beauty Hồ Chí Minh
Dịch vụ chất lượng 5 sao tại Ngọc Dung Beauty
Dịch vụ chất lượng 5 sao tại Ngọc Dung Beauty

Ở thời điểm hiện tại, Spa HCM này có đến 18 chi nhánh khác nhau và chuyên cung cấp các dịch vụ như:

  • Điều trị da
  • Trẻ hóa làn da
  • Giảm mỡ công nghệ mỹ
  • Phun thêu thẩm mỹ
  • Dịch vụ làm đẹp, massage body…

Ngoc Dung Beauty cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân, tặng voucher ưu đãi cực sốc cho khách hàng. Vì thế, trong nhiều trường hợp bạn có thể sử dụng dịch vụ với giá cực hời khi đến đây.

Những lý do bạn nên chọn Ngọc Dung ngay hôm nay là:

  • Cơ sở sử dụng các công nghệ nhập khẩu chuẩn Mỹ 100%
  • Sở hữu một đội ngũ chuyên viên lành nghề, có tâm với khách hàng
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 185-187 Nguyễn Thái Học P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM 

Cơ sở 2: 63 Lê Văn Duyệt, Ph. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM 

Cơ sở 3: 392A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM 

Cơ sở 4: 32-34-36, Đường 3/2, P. 12, Q. 10, TP. HCM

12. Rebi Beauty

Rebi Beauty là một Spa HCM nổi tiếng nhất với dịch vụ điều trị mụn cũng như các vấn đề da liễu. Rebi Beauty sớm đã trở thành một điểm đến làm đẹp da của nhiều chị em. Đến với Rebi Beauty, bạn sẽ được hòa mình trong thiên nhiên với không gian trong lành, thơm mùi tinh dầu.

Rebi Beauty tại HCM
Rebi Beauty tại HCM
Không gian tại Rebi Beauty Hồ Chí Minh
Đội ngũ nhân viên ở đơn vị chuyên nghiệp, tận tâm

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn và giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng mụn và da của bản thân. Sau đó, bạn sẽ được trải nghiệm các phương pháp trị liệu tuyệt vời như:

  • Chăm sóc da mặt với nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên
  • Tắm dưỡng với những sản phẩm có chiết xuất từ trái cây
  • Massage body với tinh dầu thiên nhiên tốt cho da và tâm trạng khách  hàng

Địa chỉ: 300/4A Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Gò Vấp, HCM

Tiêu chí lựa chọn Spa tại Toplist 24h

Nếu bạn vẫn không biết chọn lựa Spa HCM nào trong số 12 đơn vị ở trên hãy dựa theo các tiêu chí dưới đây để phân tích và chọn ra Spa ưng ý nhé!

Dựa trên đánh giá khách hàng trải nghiệm

Ở thời điểm hiện tại, các spa làm đẹp mọc lên như nấm. Song song với đó, các hội nhóm bàn luận về cơ sở làm đẹp cũng như review về Spa chất lượng trên MXH cũng ngày càng nhiều. Khách hàng cũng mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ trải nghiệm của bản thân. Vì thế, bạn có thể dựa trên các đánh giá của họ để biết thêm về cơ sở Spa nào đó.

Nếu thấy Spa có đánh giá tốt và nhiều khách hàng khen ngợi thì đây chắc chắn là lựa chọn tốt. Ngược lại, vô tình nhìn thấy những feedback tích cực thì bạn hãy cẩn trọng, cân nhắc thật kỹ trước khi bước vào cánh cửa của Spa đó nhé! 

Số lượng dịch vụ, quy mô của spa

Đây cũng là một tiêu chí tiêu biểu giúp bạn chọn ra được spa HCM uy tín. Theo đó, bạn hãy tra các thông tin về Spa. Hãy cẩn thận xem xét quy mô của Spa liệu có đủ lớn hay không? Spa đã thực hiện cho bao nhiêu khách hàng trước đó? 

Hẳn rằng không ai trong số chúng ta muốn trở thành “chuột bạch” cho những cơ sở thẩm mỹ mới mở đúng không? Nếu vậy, hãy luôn xem xét về lịch sử hoạt động và cẩn thận điều tra về số lượng dịch vụ mà đơn vị thực hiện nhé! Nếu cảm thấy ngờ hoặc bất cứ điều gì, hãy mạnh dạn trao đổi với họ và “quay xe” ngay khi nhận thấy nhiều điều bất ổn bạn nhé!

Cơ sở Spa được cấp phép hoạt động

Đây là điều mà bạn cần quan tâm trong quá trình lựa chọn Spa HCM. Được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động chưa bao giờ là điều dễ dàng. Để có được sự công nhận này, Spa đó phải đảm bảo được chất lượng dịch vụ, thỏa mãn các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất cũng như công nghệ thẩm mỹ. Vì thế, khi bạn bước vào Spa có đủ giấy phép hoạt động sẽ không cần lo ngại quá nhiều về chất lượng và an toàn dịch vụ nhé!

Nhân viên Spa HCM chuyên nghiệp tay nghề cao

Tay nghề của nhân viên Spa HCM chính là yếu tố cốt lõi giúp khách hàng có được làn da đẹp và thoải mái sau khi sử dụng dịch vụ. Chính vì thế, khi chọn lựa cơ sở Spa bạn nhất thiết phải quan tâm đến điều này. Hãy đọc đầy đủ thông tin về các chuyên viên ở Spa trên các trang web của họ. Đồng thời, bạn hãy thăm dò trình độ của chuyên viên bằng cách đặt câu hỏi nhờ họ tư vấn.

Thông qua các thông tin mà họ gửi đến bạn sẽ bước đầu xác định được trình độ của nhân viên đến đâu. Nếu cảm thấy an tâm với tay nghề của họ bạn có thể lựa chọn. Thế nhưng, nếu cảm giác lấn cấn và không thể tin tưởng, hãy mạnh dạn rời khỏi cơ sở bạn nhé! 

Bởi làn da, vóc dáng của bạn sẽ không thể phục hồi sau những sai sót của chuyên viên. Do đó, bạn đừng đánh liều, hãy chọn phương án an toàn cho túi tiền và sức khỏe, sắc đẹp của bản thân.

Cơ sở Spa có thường xuyên cập nhật xu hướng?

Một Spa uy tín bao giờ cũng chú trọng đầu tư về mặt cơ sở vật chất lẫn xu hướng làm đẹp. Những cơ sở Spa HCM có cơ sở vật chất hiện đại, không gian phòng dịch vụ tiện nghi và áp dụng nhiều công nghệ làm đẹp mới bao giờ cũng sẽ cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời. 

12 Spa HCM được chúng tôi đề cập trên đây đều đã được BYT kiểm duyệt về mặt giấy tờ. Hơn nữa, Spa cũng đã và đang áp dụng nhiều công nghệ mới, có chính sách chăm sóc tốt. Việc của bạn là cẩn thận cân nhắc và lựa ra đơn vị phù hợp với nhu cầu, tài chính bản thân nhé!

Đánh giá 👍


source https://toplist24h.vn/spa-hcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất