Top 10 Quán Ăn Hàn Quốc Quận 9 Ngon Ngất Ngây

Trong khuôn khổ bài viết này, Toplist 24h sẽ chỉ ra giúp bạn 10 quán ăn Hàn Quốc Quận 9 ngon và chuẩn vị nhất. Những quán này đã được kiểm chứng bởi các thực khách vì thế bạn đừng quên lưu lại nhé!

1. Gogi House Quận 9

  • Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza, Tầng 4, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h

Đứng đầu trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc Quận 9 ngon chuẩn vị là Gogi House. Gogi House đã phủ sóng trên rất nhiều tỉnh thành. Điều làm khách hàng hài lòng và ấn tượng với nhà hàng Hàn Quốc này là không gian rộng rãi, sang trọng. Nơi đây phù hợp để bạn tổ chức các bữa ăn gia đình hay gặp mặt bè bạn.

Quán ăn Hàn Quốc Gogi House Quận 9
Thịt tươi, rau sạch, ăn kèm kim chi, kimbap – Nguồn: Gogi House Quận 9

Gogi nổi bật với các món Hàn như kimbap, mỳ tương đen, cơm trộn, bánh xèo… Nhà hàng này cũng thường xuyên bán cùng với nhiều combo và các gói buffet siêu ưu đãi. Đây cũng là điểm làm cho các khách hàng cảm thấy ấn tượng và yêu thích.

Hương vị đặc trưng từ món thịt nướng ở quán ngon này vô cùng tốt. Các món đặc biệt được đánh giá cao như nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, sườn non bò Mỹ… Khi chế biến, các đầu bếp đều ướp chúng cùng với gia vị tự nhiên. Vì thế, khi phục vụ đến khách hàng món ngon vừa tươi vừa ngọt thịt.

Sau khi no say với các món nướng bạn đừng quên thưởng thức thêm món lẩu kim chi và lẩu Bulgogi tại đây nhé! Lần sau đến bạn có thể thưởng thức thêm miến trộn, mỳ lạnh, canh kim chi…

Xem thêm: Nhà hàng Hàn Quốc quận 7 ngon nhất

2. King BBQ

  • Địa chỉ: Gian hàng L4-16, Tầng 4, TTTM Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h

King BBQ được mệnh danh là Quán Ăn Hàn Quốc Vua của các món thịt nướng. Quán ngon này gây ấn tượng với các thực khách đam mê thịt ở Sài Thành với sự độc đáo có trong mỗi món ngon. 

Quán ăn hàn Quốc King BBQ tại Quận 9
Nướng ở quán vô cùng đặc sắc, nước sốt tròn vị – Nguồn: King BBQ tại Quận 9

Menu quán King BBQ vô cùng đa dạng, có tới 200 món ăn. Các món đặc sắc nhất quán có thể kể đến như Nạm cổ bò, Bắp bò, Gầu bò, Tôm, Cá basa… 

Linh hồn của các món ngon tại King BBQ nằm ở phần nước sốt ướp thịt. Nó được chế biến từ nhiều nguyên liệu tự nhiên và dựa theo công thức bí truyền. Hương vị có thể nói là hội tụ đầy đủ tinh hoa từ miền ẩm thực Hàn Quốc

Điều đặc biệt mà nhiều người chưa biết đến chính là quán có bếp trưởng Park Sung Min phụ trách. Đầu bếp này đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu cũng như chế biến món ngon chuẩn vị Hàn.

Không gian quán rộng rãi, đậm phong cách Hàn và được thiết kế theo lối tôn trọng sự riêng tư của khách. Chính vì thế, khi thưởng thức món ngon tại đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, không bị làm phiền bởi nhiều yếu tố xung quanh.

Xem thêm: Nhà hàng Hàn Quốc quận 1 nên ghé trong đời

3. BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 50 Đường Số 429, Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10 – 22h

BeBebop được xây dựng từ rất lâu đời. Nó đã tạo được thương hiệu lớn trên thị trường và có đông đảo thực khách ủng hộ. Giới trẻ Đà Thành cũng biết đến và ủng hộ thường xuyên. BeBebop Hàn Quốc phục vụ với 3 tiêu chí lớn là “Ngon – Bổ – Rẻ”. 

Nhà hàng Bebebop Hàn Quốc Quận 9
Món ngon khai vị được nhiều bạn trẻ yêu thích – Nguồn: Bebebop Quận 9

Quán ăn này rất hợp với khẩu vị của người Việt. Bởi các nguyên liệu chế biến món Hàn đều được bổ sung và biến tấu một chút theo khẩu vị người Việt. Vì thế, chúng rất nịnh miệng và hợp với mỗi người Việt.

Mang trên mình tinh thần phục vụ cao và luôn hướng đến trọng tâm là khách hàng nên BeBebop đã không ngừng chăm chút trong các món ăn. Từ nguyên liệu, chế biến đến trình bày và mang đến cho khách hàng BeBebop đều đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm. Hơn nữa, quán cũng không ngừng phát triển về menu. Thực đơn quán hiện tại có khá nhiều món cho bạn lựa chọn như kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn, mì cay, lẩu kim chi…

Giá bán của các món ngon tại quán có giá rất bình dân. Không gian quán đẹp, sạch sẽ và được decor theo phong cách Hàn. Vì thế, tin rằng tất cả đều sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé quán.

Xem thêm: Nhà hàng Hàn Quốc quận 2 ngon hết nấc

4. SaSin – Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 402A Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 20h30

Đây là một quán mỳ cay 7 cấp độ hot hit trong nhiều năm gần đây. Cho đến nay, sức hút của quán này cũng chưa ngừng lại. Các món đặc trưng của quán này chính là mì bò cay, hải sản, thập cẩm có nước dùng đậm đà, cay cay. 

Quán ăn hàn quốc Quận 9 Sasin
Bát mì cay đủ đầy topping – Nguồn: Sasin Mỳ Cay

Tuy nhiên, chúng được gia giảm hài hòa với kim chi. Các món ăn kèm với mì cay cũng đặc biệt đủ đầy hương vị, tươi mát. Ngoài mì cay, ghé thăm quán bạn cũng có thể ăn thêm kimbap. Món ngon này cũng được đề cử rất nhiều bởi các thực khách khi ghé quán.

Xem thêm: Nhà hàng Hàn Quốc TpHCM ngon

5. Hanbok Korean BBQ

Địa chỉ: Đường 61, Quận 9, TP. HCM

Giờ mở cửa: 9h – 22h

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không có Hanbok Korean BBQ trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc quận 9 tuyệt vời nhất. Quán ăn này có diện tích vô cùng rộng. Sức chứa của quán có thể lên đến 300 người. Vì thế, nơi đây được nhiều người lựa chọn để tổ chức hội họp, tất niên,… 

Quán ăn Hàn Quốc Quận 9 Hanbok Korean BBQ
Thịt tươi, nướng trên bếp hút khói ăn cực đã – Nguồn: Hanbok Korean BBQ

Quán gây ấn tượng với không gian có tone màu chủ đạo là vàng ấm. Đông tới hay hè sang đều thích hợp với gam màu này. 

Menu của Hanbok khá đa dạng nhưng không làm bạn bị rối mắt. Tất cả các món đều được trưng bày một cách khoa học và có sự kết hợp đồng thời. Vì thế, bạn có thể tham khảo và dễ dàng chọn lựa được món ngon hợp ý.

Quán ăn thường tiếp đón thực khách với nhiều món khai vị thanh đạm như đậu bắp nướng, kim chi, cải thảo hay salad hoa quả… Bữa chính của quán có lẩu, nướng. Lẩu tại quán chủ yếu sẽ là lẩu hải sản, lẩu nấm thiên nhiên… Cả lẩu và nướng đều dùng nhân chính là thịt heo, thịt bò hoặc hải sản đã tẩm ướp.

Ở đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món đặc trưng chuẩn Hàn như: ngao nướng, lòng heo sốt sa tế, vai heo sốt mật ong, bạch tuộc sốt 88 Garden. Cùng với đó là cơ hội lựa chọn 3 loại nước chấm tương ớt, chao, khay súp chanh ớt ngon tròn vị.

Xem thêm: Nhà hàng Hàn Quốc quận 3 ngon, không gian đẹp

6. Oh- Mì Cay Hàn Quốc

Địa chỉ: 91 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9h – 22h

Đối với nhiều tín đồ đam mê món Hàn thì quán Oh không phải là địa chỉ xa lạ. Những bát mì cay ở quán ngon này vẫn luôn thôi thúc và khiến cho thực khách phải tìm đến nhiều lần. Không gian quán ăn này không quá nổi bật, tuy nhiên điểm cộng của quán chính là rộng rãi và tạo cho khách  hàng cảm giác thoải mái. 

Oh Mì Cay Hàn Quốc Quận 9
Mỳ cay ở quán nhiều topping – Nguồn: OH Fanpage

Menu quán có mì cay, bánh bạch tuộc, kimbap… Nhìn chung các món ăn có giá bán hợp túi tiền của đại đa số thực khách. Với món mì cay Hàn Quốc, bạn có thể thoải mái lựa chọn độ cay với các hương vị khác nhau. Ví dụ như mì cay bò, hải sản, thập cẩm. Nước súp của mì cũng vô cùng đậm đà, cay trọn vị nhưng không bị gắt. 

Thịt bò hay các loại hải sản kèm theo luôn tươi ngon và được cho với số lượng nhiều. Thưởng thức một bát mì nóng hổi cùng với kim chi trong những ngày lành lạnh thì quả là không còn điều gì tuyệt vời hơn. 

Xem thêm: Nhà hàng Hàn Quốc Gò Vấp hấp dẫn

7. NamSan Restaurant

Địa chỉ: 412 Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8h – 21h

Nhà hàng Namsan quận 9 chuyên các món nướng. Tới đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món nướng mang đậm mùi vị Hàn Quốc. Các món ngon điển hình ở quán như Bò nướng giấy bạc, gà hấp mắm nhĩ, vịt nướng tương đen, tôm sú nướng….Ngoài những món ngon này bạn còn có cơ hội thưởng thức miến trộn, mì trộn, gà đen, gà rán, lẩu… 

Namsan Restaurant Quận 9
Một trong những món ngon được nhiều thực khách yêu thích ở quán – Nguồn: Namsan Restaurant Quận 9

Tất cả những món ngon này đều do người đầu bếp Hàn Quốc chế biến. Vì thế, hương vị chắc chắn bạn không thể chê được. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và mang đến nhiều món ngon. Đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời cho những gia đình, bè bạn thích món Hàn. Bạn có thể ghé qua và thưởng thức cũng như tổ chức các hoạt động hội họp, sinh nhật,….

Xem thêm: Quán ăn Hàn Quốc quận 5 ngon đúng vị

8. Grill & Cheer Vincom Lê Văn Việt Quận 9

Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10h – 22h

Danh sách các quán ăn Hàn Quốc Quận 9 không thể thiếu cái tên Grill & Cheer Vincom. Đây vốn là một chuỗi cửa hàng buffet chuyên phục vụ các món lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc. Thực đơn quán đa dạng và được chăm chút kỹ lưỡng từ món khai vị đến món chính.

Grill & Cheer Vincom Lê Văn Việt Quận 9
Bạn có thể ăn kèm nướng và lẩu – Nguồn: Grill & Cheer Vincom Lê Văn Việt Quận 9

Các món lẩu, nướng ở quán mang đậm tinh túy của nền ẩm thực Hàn. Điểm đặc trưng của quán ngon này chính là được làm từ nhiều nguyên liệu tươi ngon. Sau đó, dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của các đầu bếp mà chúng trở thành những món ngon, đầy hấp dẫn và kích thích vị giác của toàn bộ khách hàng.

Quán ăn Hàn Quốc Quận 9 này đặc biệt chú trọng đến khâu vệ sinh và đảm bảo thực phẩm sạch. Chính vì thế, khi thưởng thức món ngon tại quán bạn sẽ không cần lo lắng bị đau bụng hay ngộ độc nhé!

Không gian quán khá rộng và được thiết kế theo hơi hướng sang trọng, hiện đại. Do vậy, ngoài thưởng thức các món ngon thì bạn cũng có thể check in nhiều tấm hình bắt mắt ở đây. Là nhà hàng cao cấp nên chế độ phục vụ ở quán cũng vô cùng tốt. Tất cả các nhân viên luôn niềm nở và mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Xem thêm: Quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh ngon ngất cành quất

9. Busan Korean Food

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 5 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Bình Thạnh, HCM

Cơ sở 2: 92 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, HCM

Giờ mở cửa: 10h – 22h

Trong danh sách quán ăn Hàn Quốc quận 9 nhất định phải nhắc đến quán ngon này. Tên tuổi của quán này ở quận 9 cũng vô cùng tốt. Busan Korean Food là lựa chọn ưu tiên của khá nhiều tín đồ ẩm thực mỗi khi muốn thưởng thức các món Hàn. 

Không gian của quán ngon này khá thoải mái, thoáng mát. Khu bàn được thiết kế độ cao vừa phải và có cả khu riêng ngồi bệt chuẩn Hàn. Tại đây, thực khách cũng có thể tự phục vụ nước lọc và kim chi theo nhu cầu. Cá cơm được phục vụ miễn phí không giới hạn.

Quán ăn Hàn Quốc Busan Korean Food Quận 9
Mọi món ăn đều chuẩn vị Hàn, từ kimbap, kim chi đến gà rán và cơm trộn

Busan Korean Food quy tụ rất nhiều món ngon hấp dẫn của xứ Hàn. Trong đó đặc biệt có món miến xào, thịt nướng. Phần thịt nướng thường được nướng sẵn, nóng, thơm. Độ tươi của thịt vẫn còn nguyên, mọng nước và được nhúng cùng với nước sốt đậm đà. Khi ăn, bạn thưởng thức cùng với rau, kim chi vô cùng tuyệt.

10. Otoke Chicken

Địa chỉ: 116 Đồng Đen, Tân Bình 

Giờ mở cửa: 8h – 21h30

Danh sách quán ăn Hàn Quốc quận 9 điển hình không thể thiếu Otoke Chicken. Đây vốn là một quán bán gà rán đậm phong cách Hàn nổi tiếng ở Sài Thành. Quán sở hữu không gian rộng, thoáng và có nhiều vật dụng. Tất cả các món ăn, không gian đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, chuẩn Hàn. Điểm đến này từ trước đến nay vẫn luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

nhà hàng hàn quốc quận 9 Otoke Chicken
Hương vị của gà rán ở quán Otoke vô cùng hấp dẫn – Nguồn: Otoke Chicken

Gà rán ở quán mang hương vị khác hoàn toàn với những địa chỉ khác. Da gà ở quán vô cùng giòn, mỏng và rất ít dầu. Các miếng gà được chiên với lớp da giòn thấm đẫm nước sốt. Khi bạn ăn nó vừa cay cay ngọt ngọt rất đã miệng. Bên trong có lớp thịt mềm, còn nóng. Khi ăn bạn thưởng thức cùng với củ cải muối rất đúng điệu Hàn Quốc.

Ngoài gà rán, quán ngon này còn phục vụ thêm các món ngon khác như cơm gà, cơm hải sản, burger gà phi lê kim chi… Tin chắc rằng, khi thưởng thức các món ngon ở đây bạn sẽ phải thảng thốt kinh ngạc.

Chi tiết các quán ăn Hàn Quốc quận 9 ngon chúng tôi đã mang đến ở trên cho bạn. Đừng quên note lại và ghé thưởng thức bạn nhé! Hương vị món ngon cũng như chất lượng phục vụ ở các quán sẽ không làm bạn thất vọng.

Đánh giá 👍


source https://toplist24h.vn/quan-an-han-quoc-quan-9/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất