“Đột Nhập” 10 Quán Cơm Trộn Hàn Quốc Hà Nội Ngon Nhất

Cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội ở đâu ngon? Câu hỏi này đang được dân tình, đặc biệt là những người đam mê món Hàn mòn mỏi tìm đáp án. Nếu bạn cũng vậy, nhanh tay lưu lại ngay danh sách 10 quán cơm trộn Hàn Quốc tại Hà Nội ngon và nhận được nhiều đề cử nhất dưới đây nhé!

1. ChaeBon – Quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội ngon ngất ngây

  • Địa chỉ: Số 20 ngõ 35 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội 
  • Giờ ở cửa: 8h – 22h
  • Fanpage: CheaeBon Hàn Quốc

Cheabon là quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội đầu tiên mà Toplist 24h muốn gửi đến các thực khách. Cheabon nổi tiếng với 4 món chính là cơm trộn bò, cơm trộn hải sản, cơm trộn truyền thống và cơm trộn gà sốt nấm.

Một phần cơm trộn ở quán sẽ được bán với mức giá tương đối cao. Tuy nhiên, bạn an tâm rằng, chúng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Thố cơm trộn ở đây đầy ắp các loại topping. Trong thố có thịt, rau, nấm, giá, lòng đào trứng, cà rốt… Các phần nguyên liệu khi hòa quyện vào với nhau tạo nên hương vị khó cưỡng.

Menu Cơm Trộn Hàn Quốc tại Chaebon
Menu Cơm Trộn Hàn Quốc tại Chaebon

Đặc biệt là khi phần lòng đỏ trứng tan chảy ra và quyện lấy từng miếng cơm, trông vô cùng nịnh miệng. 

Món cơm trộn nổi tiếng tại Chaebon
Món cơm trộn nổi tiếng tại Chaebon

Không gian của quán Cheabon cũng rất được lòng các thực khách. Bởi nó có thiết kế độc đáo với tông màu chủ đạo là xám trầm, sang trọng. Nội thất của quán vô cùng hiện đại, ánh đèn quán sử dụng có màu vàng. Vì thế, khi ngồi trong quán thưởng thức thố cơm trộn bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp. Đây chính xác là không gian tuyệt diệu đề bạn hò hẹn cùng nửa kia.

Nghiền món Hàn? Ghé ngay 10 quán ăn Hàn Quốc Hà Nội này nhé!

2. Mokchang – Cơm Trộn Hàn Quốc ở Hà Nội chuẩn vị

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Số 8/198 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 14-16/81 Láng hạ, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 98 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 5 Tây Sơn, Đan Phượng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h – 14h và 16h30 – 22h

Fanpage: Mokchang Hàn Quốc

Trong danh sách nhà hàng cơm trộn Hàn Quốc ở Hà Nội thì Mokchang là quán có nhiều cơ sở nhất. Bạn có thể tìm thấy nó ở nhiều quận trên địa bàn Hà Nội. Không gian quán Mokchang rất rộng rãi. Quán còn được decor theo phong cách Hàn Quốc, rất xinh xắn. Vì thế, khi ghé quán này bạn không chỉ được thưởng thức món ngon mà còn có nhiều bức ảnh triệu view mang về.

Menu chơm trộn hàn quốc mokchang
Menu chơm trộn hàn quốc mokchang

Menu quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội này rất đa dạng. Bạn có thể gọi kimbap, gà rán, há cảo, Tokbokki… Cơm trộn ở quán này phải gọi là siêu đỉnh. Một phần cơm trộn thường đầy ú ụ với nhiều topping khác nhau.

Cơm Trộn Tại Mokchang ngon
Phần cơm trộn đầy ú ụ ở quán Tại Mokchang ngon – Nguồn: Fanpage Mokchang

Cơm được nấu dẻo nhưng không bị nhão hay khô. Khi trộn cơm cùng với các nguyên liệu và nước sốt đặc trưng của quán ăn rất vừa miệng. Bạn có thể chọn cơm trộn gà, cơm trộn kim chi hoặc cơm trộn cá,… tùy ý thích.

Khám phá 6 quán ăn Hàn Quốc ở Hai Bà Trưng ngon chuẩn vị Hàn

3. Cửa Hàng Simisi – Quán Cơm trộn Hàn Quốc ngon

Địa chỉ: 18 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Giờ ở cửa: 9h – 22h

Fanpage: Simisi Food

Simisi vốn là một quán cơm trộn Hàn Quốc được lòng các bạn sinh viên nhất trên địa bàn Hà Nội. Bởi lẽ, quán không chỉ phục vụ nhiều món ngon, chuẩn Hàn mà giá bán còn vô cùng hạt dẻ. 

Cơm trộn ở quán đa dạng. Thực khách có thể lựa chọn các món cơm trộn khác nhau như:

  • Cơm trộn bò
  • Cơm trộn cá hồi
  • Cơm trộn giòn
  • Cơm trộn truyền thống

Mặc dù giá cả rẻ nhưng tất cả các món cơm trộn đều được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nguyên liệu cũng như hương vị. Thố cơm đầy ú ụ cùng với rất nhiều loại topping khác. Nước sốt được dùng cũng rất vừa ăn.

Menu Cơm Trộn Hàn Quốc tại Simisi
Menu Cơm Trộn Hàn Quốc tại Simisi – Nguồn: Simisi

Ngoài cơm trộn quán còn có bán kèm các món chuẩn Hàn khác như bánh gạo cay, kimbap, canh rong biển và miến trộn. Chế độ phục vụ khách hàng của quán vô cùng tốt. Nhân viên phục vụ bàn luôn chú tâm lắng nghe và chuyên nghiệp trong việc hướng dẫn khách hàng.

Combo Cơm Trộn Hàn Quốc tại Simisi
Combo Cơm Trộn Hàn Quốc tại Simisi – Nguồn: Simisi

Điểm trừ của quán là có không gian hơi hẹp. Các bàn ghế trong quán được xếp san sát nhau. Nếu như vào giờ cao điểm bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu.

Xem thêm: Những Quán Ăn Hàn Quốc ở Hà Đông ngon nhất!

4. Maru Korean food & Dessert 

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 980 Đường Láng, Láng Thượng, Hà Nội

Cơ sở 2: 45 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Cơ sở 3: 133 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ ở cửa: 9h – 22h

Fanpage: Maru Korean Food

Maru Korean không chỉ là một quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội ngon. Nơi đây còn được biết đến là một địa điểm sống ảo chuẩn Hàn, rất được lòng các bạn trẻ. Quán có không gian 3 tầng rộng rãi và được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng. Bên trong không gian quán cũng có nhiều chi tiết decor vô cùng dễ thương. Dù ngồi ở bất cứ nơi đâu trong quán, tùy tiện đưa máy lên bạn cũng có thể chụp được tấm ảnh đẹp.

Combo Cơm Trộn Hàn Quốc tại Maru Korean Food
Combo Cơm Trộn Hàn Quốc tại Maru Korean Food

Menu món ăn của quán vô cùng đa dạng. Có hàng sa số các món ngon để bạn lựa chọn như salad, lẩu, mì, gà rán, tokbokki, thịt nướng… Trong số đó thì cơm trộn vẫn là món ngon đặc biệt được chú ý nhất. Thố cơm Hàn Quốc đầy đặn với các loại topping như thanh cua, trứng, rau, thịt gà, xúc xích, giá đỗ…. 

Giá bán của mỗi suất cơm trộn ở đây chỉ dao động trong ngưỡng 50 – 55.000 VNĐ. Điều này đã tạo cơ hội cho rất nhiều bạn trẻ đam mê ẩm thực Hàn thưởng thức món ngon tròn vị xứ sở kim chi.

Ghé ngay các Quán Ăn Hàn Quốc Kim Mã này nếu bạn ở gần nhé

5. Chimico Việt Hàn Quán – Cơm trộn Hàn Quốc ở Hà Nội

Địa chỉ: Số 9 ngõ 110 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ ở cửa: 8h – 21h

Fanpage: Chimico Việt Hàn Quán

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không đề cập đến quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội này. Quán đặc biệt nổi tiếng với món cơm trộn và kim chi tỏi đen. Thố cơm trộn Hàn Quốc ở đây khá đặc biệt với phần nước sốt được chế biến theo một công thức riêng.

Menu tại Chimico Việt Hàn Hà Nội
Menu tại Chimico Việt Hàn Hà Nội – Nguồn: Fanpage Chimico Việt Hàn

Một thố cơm trộn sẽ gồm có rất nhiều nguyên liệu khác nhau như thịt, dưa leo, cà rốt, kim chi, cải luộc, trứng, cơm, sốt. Mọi thứ đều được sắp xếp một cách cẩn thận và chỉnh chu trong chiếc hộp giấy vô cùng đẹp mắt.

Cơm Trộn Bò Hàn Quốc tại Chimico Việt Hàn
Cơm Trộn Bò Hàn Quốc tại Chimico Việt Hàn

Các món cơm trộn được yêu thích nhất ở quán này là:

  • Cơm trộn tôm
  • Cơm trộn bò
  • Cơm trộn gà

Ngoài các món trên, quán còn phục vụ thêm nhiều món Việt khác nhau. Đồ ăn ngon nhưng giá bán lại không quá cao. 

Không gian quán không quá lớn nhưng lại vô cùng sạch sẽ và đẹp mắt. Nhân viên phục vụ rất chu đáo trong việc chuẩn bị món ăn, không để thực khách chờ lâu. Phần nước uống ở quán cũng được nhiều thực khách khen ngợi. Vì thế, khi đến quán bạn đừng quên dùng thêm nước nhé!

Ăn Nướng Hàn Quốc Hà Nội uống Soju trong tiết trời này thì nhân sinh không còn gì bằng

6. Kiều Xay Sạch Quán

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Số 60 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 101B-d2 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 102 ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 4A ngõ 2 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giờ ở cửa: 8h – 22h

Fanpage: Kiều Xay Sạch Quán

Bạn có bị hấp dẫn bởi cái tên của quán không? Đây là điểm chú ý mà đại đa số thực khách đều nhìn vào khi tìm quán cơm trộn Hàn Quốc ở Hà Nội. Chủ của quán này là một người gốc Hàn. Menu  của quán được xây dựng từ A – Z với các món ngon đường phố Hàn. Không chỉ có cơm trộn, quán còn bán cả bánh gạo, chả xiên, mỳ nướng… 

Combo cơm trộn hàn quốc tại kiều xay sạch
Combo cơm trộn hàn quốc tại kiều xay sạch

Quán có nhiều món ngon chuẩn Hàn

Điều này giúp cho thực khách được thỏa mãn cơn thèm một cách tối đa nhất. Mặt bằng tiệm dù không quá rộng nhưng nó lại được bố trí một cách gọn gàng. Hơn nữa, bàn ghế lại sạch và luôn có mùi thơm. 

Điểm cộng lớn nhất ở quán là chất lượng món cơm trộn cực tốt. Một thố cơm lớn với đầy ú thịt, rau tươi, nấm đùi gà… Nước sốt được chế biến theo một công thức gia truyền có vị chua ngọt, rất nịnh miệng. Phía trên bát được rải mè thơm phức. Tiệm thường cho khá ít sốt nên bạn muốn ăn đậm đà thì nhớ bảo với chủ quán nhé!

Bỏ túi 10 Quán Lẩu Hàn Quốc Hà Nội trứ danh nên thử

7. Gimbab Hàn Quốc 

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 83 Đào Tấn

Cơ sở 2: Số 9 Khu Liền Kề 6C Làng Việt Kiều Châu u KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Cơ sở 3: 400 Ngọc Lâm, Long Biên

Cơ sở 4: 183C Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 5: 21 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội

Cơ sở 6: 19 ngõ 165 Xuân Thủy, Hà Nội

Cơ sở 7: 46 – 50A Ngọc Khánh, Hà Nội

Giờ ở cửa: 9h – 22h

Fanpage: Nhà hàng Gimbab

Gimbab Hàn Quốc là chuỗi cửa hàng chuyên món Hàn khá lâu đời ở Hà Nội. Các món ở quán được thực khách đánh giá cao và ghé thưởng thức nhiều lần. Cơm trộn ở quán Gimbab có nhiều loại. Bạn có thể chọn cơm trộn Kare, cơm trộn bò hoặc cơm trộn Samchang tùy ý thích.

Cơm Trộn Hàn Quốc tại nhà hàng Gimbab
Cơm Trộn Hàn Quốc tại nhà hàng Gimbab – Nguồn: Fanpage Gimbab

Phần cơm trộn luôn được bán đầy ắp với đủ đầy cà rốt, dưa leo bào sợi, thịt ú ụ và tương ớt. Ngoài ra ở giữa còn có trứng ốp la vừa chín tới. Một phần cơm trộn như vậy là quá hoàn hảo cho bữa ăn của bạn đúng không?

Giá của phần cơm trộn ở quán khá ổn, chỉ khoảng 70.000 VNĐ/phần. Ngoài cơm trộn quán có bán panchan, kimbap và Tokbokki. 

Không gian quán ăn này khá thoáng, rộng rãi. Tuy nhiên, dựa trên nhiều đánh giá của các khách hàng thì không gian không quá xuất sắc, ít view sống ảo. Bù lại, quán có nhiều điểm cộng là món ngon, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, chỗ để xe miễn phí.

Ăn mì lạnh Hàn Quốc Hà Nội để mang cả cái mát lạnh xứ Hàn vào trong bụng

8. Sinsa Korea Kitchen – Cơm trộn chuẩn vị Hàn

Địa chỉ: 80 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội

Giờ ở cửa: 10h – 22h

Fanpage: Sinsa Korean Kitchen

Sinsa Korea Kitchen là một trong những quán ăn Hàn Quốc truyền thống ở Hà Nội. Tại quán ăn này, bạn sẽ được thưởng thức đúng chuẩn hương vị cổ điển của món cơm trộn xứ sở kim chi. Nhiều thực khách khi ghé quán này đã đánh giá rằng, thật khó để tìm thấy địa điểm thứ 2 ở Hà Nội có món cơm trộn hương vị đặc biệt tới vậy.

Cơm trộn Hàn Quốc tại Sinsa
Cơm trộn Hàn Quốc tại Sinsa Korea Kitchen – Nguồn: Fanpage Sinsa Korea Kitchen

Cơm trộn của Sinsa là tổng hòa giữa nhiều loại nguyên liệu với nhau. Phần cơm trắng trong thố dẻo mềm. Thịt bò lại được ướp sẵn với nhiều loại gia vị khác nhau, rất vừa ăn. Các loại rau củ ăn kèm rất tươi ngon. Phần nước sốt được làm từ tương ớt gochujang, dầu mè, đường, vừng và giấm. Tất cả chúng khiến cho món cơm trộn thêm tròn vị và đậm đà.

Ngoài cơm trộn, quán cũng được đánh giá tốt về không gian và cách phục vụ của nhân viên. Không gian quán sạch sẽ, yên tĩnh. Bàn ghế, bát đũa đều được vệ sinh sạch sẽ và có tông màu sang trọng. Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tâm và luôn hỗ trợ khách hàng hết lòng. Đây chắc chắn là một địa chỉ thưởng thức món Hàn mà bạn nên ghé thăm.

Ghé Mỹ Đình, nhất định phải thử các quán ăn Hàn Quốc Mỹ Đình này!

9. Sinry Bulgogi – Quán cơm trộn Hàn ngon

Địa chỉ: B18 Pandora, 53 Triều Khúc, Đống Đa, Hà Nội

Giờ ở cửa: 11h – 22h

Fanpage: Sinry Bulgogi

Trước đây, quán ngon này nổi tiếng với món thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị nhất Đà Thành. Giờ đây, quán còn thu hút thực khách với món cơm trộn trong nồi đá ngon “bá cháy”. Nếu như đặt chân đến quán mà không thưởng thức qua món cơm trộn thì quả là một sai lầm lớn. Cơm trộn thường được để trong nồi đá nên độ nóng của nó luôn trọn vẹn, ăn đến đâu ngon đến đó.

Cơm Trộn Hàn Quốc tại Sinry Bulgogi
Cơm Trộn Hàn Quốc tại Sinry Bulgogi – Nguồn: Fanpage Sinry Bulgogi

Các nguyên liệu được xếp ngay ngắn trong nồi đá. Vì thế khi bạn thưởng thức có thể kết hợp check in nhé!

Ngoài đồ ăn ngon thì quán còn ghi điểm với thực khách bởi không gian quán 3 tầng vô củng rộng rãi. Mỗi một tầng của quán được thiết kế với các phong cách khác nhau, phù hợp với sở thích của đại đa số khách hàng.

Tầng 1 được thiết kế mang hơi hướng Hàn Quốc truyền thống. Hai tầng còn lại sẽ được thiết kế phá cách hiện đại và thanh lịch hơn. Vì thế, bạn có thể dựa vào điều này để ghé thăm và check in đúng sở thích của bản thân nhé!

10. Little Korean Homemade

Địa chỉ: Số 15 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Giờ ở cửa: 9h – 22h

Fanpage: Little Korean Homemade

Danh sách quán cơm trộn Hàn Quốc ngon không thể thiếu Little Korean Homemade. Đây là quán chuyên về đồ ăn Hàn có từ rất lâu. Các tín đồ ẩm thực ở Hà Nội đa số đều biết đến quán ngon này. 

Combo cơm trộn Little Korean Homemade
Combo cơm trộn Little Korean Homemade – Nguồn: Little Korean Homemade

Không gian quán nhỏ nhắn và xinh xắn với view hướng ra Hồ Tây. Toàn bộ chén, bát, đĩa và ly của quán đều được làm từ nguyên liệu chính là gốm sứ. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp chuẩn Hàn và đốn gục toàn bộ các thực khách khi vừa bước vào.

Đồ ăn ở quán được chế biến vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt. Phần cơm trộn của quán được đánh giá là khá lớn. Một người chỉ cần gọi một phần thôi đã đủ no ứ bụng rồi! Ở quán có khá nhiều loại cơm trộn cho bạn lựa chọn. Ví dụ như cơm trộn bò, cơm trộn gà, cơm trộn cá hồi,…

Nếu bạn thích ăn thanh đạm thì có thể gọi món cơm trộn chay nhé! Bên cạnh cơm trộn thì bạn có thể ăn cùng với bánh gạo, cơm rang, salad, miến trộn.. 

Nhân viên ở quán vô cùng lịch sự và chuyên nghiệp. Không khí trong quán rất yên tĩnh. Vì thế, nơi đây cũng thường được chọn để tổ chức tiệc gia đình hay họp mặt bạn bè.

Các quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội trên đều có nhiều ưu điểm và được đánh giá cao bởi thực khách. Vì thế, bạn đừng quên note lại để ghé thăm nhé!

Đánh giá 👍


source https://toplist24h.vn/com-tron-han-quoc-ha-noi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Top 8 Quán Lẩu Tokbokki Đà Nẵng Ngon, Hấp Dẫn

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất