Lưu Ngay 8 Quán Nướng Hàn Quốc Đà Nẵng Cực Ngon

Nếu bạn đang tìm một quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon, chất lượng, giá cả phải chăng thì hãy đọc ngay bài viết này. Danh sách quán nướng được Toplist 24h tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và muốn ghé đến nhiều lần nữa.

#1. GoGi House

Nhắc đến quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon, chuẩn vị thì không thể bỏ qua Gogi House. Đến đây, mọi người sẽ được thưởng thức đa dạng các loại thịt nướng tẩm ướp gia vị từ thịt heo, thịt bò nhập khẩu, thăn bò Mỹ, sườn non, ba rọi Mỹ, hải sản các loại…. Món panchan hấp dẫn được làm từ các loại rau củ tươi cực kì hấp dẫn khi dùng kèm thịt nướng. Chỉ cần đến Gogi House một lần, thực khách chắn chắn sẽ không thể quên hương vị thơm ngon ngất ngây này.

Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng cực ngon
Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng cực ngon

Ngoài thịt nướng, quán cũng có các món lẩu truyền thống của Hàn Quốc như: lẩu kim chi, lẩu Bulgogi với thịt bò Mỹ. Những món như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi cũng được chế biến rất vừa miệng và xứng đáng để thử. Bạn có thể gọi nước ngọt, nước trái cây và soda hoặc rượu truyền thống của Hàn Quốc để bữa ăn thêm hấp dẫn. Và đừng quên bỏ qua những món tráng miệng ngon tuyệt như panna cotta, sữa chua hoặc trái cây ướp lạnh.

Giá cả tại quán ăn Hàn Quốc Gogi House được đánh giá là khá hợp lý. Menu được chia thành từng mục với khoảng giá khác nhau để mọi người lựa chọn. Khách hàng có thể chọn ăn theo từng món lẻ hoặc ăn buffet tuỳ thích. Nếu cùng gia đình hoặc bạn bè, đồng nghiệp thì nên đặt bàn trước để nhân viên phục vụ chu đáo nhất.

Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng - Gogi
Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng – Gogi
Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng
Không gian quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • A7 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    • Tầng 4 Vincom Center, 910A Ngô Quyền, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Số 2 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Điện thoại: 0236 7300 279
  • Facebook: GoGi House
  • Website: https://ift.tt/IrzHfVq
  • Giá tham khảo: 59.000đ – 399.000đ

Xem thêm: Top nhà hàng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon không thể bỏ qua 

#2. Veteran Restaurant BBQ

Veteran Restaurant chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của những thực khách đang tìm kiếm một quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng. Toạ lạc trên con đường Dương Đình Nghệ, phía trước quán có bảng tên to, có đèn led rõ nét nên khách đi từ xa sẽ dễ dàng nhận ra. Ngoài ra Veteran có khu để xe rộng rãi các bạn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn.

Veteran Restaurant BBQ - Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng
Veteran Restaurant BBQ – Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng

Thực đơn của Veteran Restaurant đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như canh rong biển, cơm chiên kim chi, canh kim chi thịt heo, mì lạnh, trứng hấp,… Nhưng món ăn nổi bật nhất mà thực khách không thể bỏ qua chính là các món thịt nướng Hàn Quốc từ thịt bò thượng hạng nhập khẩu. Khách hàng có thể chọn dùng bò Wagyu Nhật, vai bò, sườn bò rút xương, thăn bò, thăn lưng bò,… Hoặc có thể thử set thập cẩm để thưởng thức nhiều vị cùng lúc.

Không gian của nhà hàng được thiết kế với tông màu trung tính như nâu, xám, đen, trắng,…  làm chủ đạo, thể hiện sự chu đáo, tinh tế và tâm huyết của chủ quán. Điểm cộng của Veteran Restaurant là thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về giờ giấc, menu, giá cả,.. để khách hàng dễ nắm bắt.

Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon , chất lượng
Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon , chất lượng
Các món thịt nướng Hàn từ thịt bò thượng hạng nhập khẩu
Các món thịt nướng Hàn từ thịt bò thượng hạng nhập khẩu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 08 đường Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00
  • Điện thoại: 090 549 77 07 (người Hàn Quốc) hoặc 0364 131 853  (người Việt Nam)
  • Email: veterancorporation@gmail.com
  • Fanpage: Veteran Restaurant

Xem thêm: Những nhà hàng Hàn Quốc ngon ở Hà Nội nhất định phải thử    

#3. Quán Lẩu Nướng Hàn Quốc 43 Thái Thị Bôi

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon cho những ngày se lạnh thì hãy đến với quán Lẩu Nướng Hàn Quốc 43 Thái Thị Bôi. Menu của quán cực kì đa dạng với hơn 50 món để lựa chọn bao gồm: ba chỉ nướng, sườn heo nướng ngũ vị, ba chỉ cuộn nấm, thịt xiên que, bò cuốn lá lốt, gà xóc tỏi,… Còn nếu yêu thích hải sản thì mọi người đừng bỏ qua các món mực, bạch tuộc nướng ớt xanh, sò lông nướng mỡ hành, cá kèo nướng muối ớt, hàu nướng ,.. 

Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng chuẩn vị
Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng chuẩn vị

Sau khi dùng bữa xong, thực khách sẽ được tráng miệng với dưa hấu tươi mát và thạch rau câu bổ dưỡng, bắt mắt. Các món ăn tại Lẩu Nướng Hàn Quốc 43 Thái Thị Bôi được đánh giá là tươi ngon, kể cả hải sản. Để làm được điều đó, nhà hàng hàn Quốc này rất kỹ lưỡng trong việc chọn nguyên liệu đầu vào.

Khách hàng có thể dùng từng món lẻ trong thực đơn hoặc chọn suất buffet để được ăn uống thoả thích. Không gian quán rất rộng rãi, có cả sân vườn nên không lo bị bí hoặc nóng. Rủ bạn bè, gia đình đến đây thưởng thức hoặc tổ chức sinh nhật thì cực kì hợp lý luôn. Nhân viên của quán cũng rất dễ thương, nhiệt tình, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon cho những ngày se lạnh
Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon cho những ngày se lạnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Thái Thị Bôi, Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 550 35 14
  • Giờ mở cửa: 06:00–22:30
  • Giá tham khảo: 119.000 VNĐ – 499.000 VNĐ

#4. Nhà Hàng Hàn Quốc Gogubnam

Thêm một quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon, chất lượng, giá cả hợp lý để mọi người tham khảo chính là Gogubnam. Chắc chắn mọi người sẽ phải trầm trồ khi đến đây vì nhà hàng được làm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc từ thực đơn, thiết kế cho đến đồng phục của nhân viên. Vì thế, nếu bạn là người yêu thích ẩm thực xứ kim chi thì nhất định không thể bỏ qua nơi này.

Gogubnam gây ấn tượng với khách hàng nhờ không gian ấm cúng và gần gũi cùng nhiều tranh treo tường tạo điểm nhấn. Chủ quán là người Hàn Quốc nên các món ăn ở đây được chế biến theo công thức chuẩn Hàn với vị ngọt nhẹ đặc trưng. Các món nướng đã nhận được nhiều lời khen từ thực khách nhờ chất lượng thịt thơm ngon và nước sốt ướp tạo nên hương vị đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở Gogubnam.

Không gian tại quán nướng hàn Quốc Đà Nẵng Gogubnam
Không gian tại quán nướng hàn Quốc Đà Nẵng Gogubnam

Bên cạnh đó, Gogubnam là một trong số ít nhà hàng phục vụ món lòng bò nướng siêu hấp dẫn tại Đà Nẵng. Lòng nướng béo ngậy ăn kèm với hành lá, khoai tây, hành tây, giá đỗ… vô cùng kích thích vị giác. Hơn nữa, món ăn này sẽ càng ngon hơn khi nhâm nhi với một ly rượu soju truyền thống trong ngày đông se lạnh. Lưu ý là Gobgumbnam không nhận đặt chỗ trước nên mọi người hãy đi sớm để tránh bị hết bàn.

Các món nướng chất lượng thơm ngon và nước sốt ướp tạo nên hương vị đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở Gogubnam
Các món nướng chất lượng thơm ngon và nước sốt ướp tạo nên hương vị đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở Gogubnam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 98 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3918 992
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 16:00 – 23:00
  • Mức giá: 150.000đ – 300.000đ
  • Fanpage: Korean BBQ Gogubnam

#5. Nhà hàng Meat Plus Đà Nẵng

Điều làm nên thương hiệu của quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng – Meat Plus chính là thịt bò và sườn bò cao cấp đạt chuẩn chất lượng. Premium Ji Ma Sal là phần thịt ngon nhất, được lấy từ phần bụng của con bò. Mọi người sẽ cảm nhận được hương vị dai ngon, mềm ngọt, nước thịt đậm đà rất khó cưỡng lại. Ngoài ra, menu của quán còn có các loại thịt bò với vân mỡ cẩm thạch đặc trưng rất đáng để thử.

Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng - Meat Plus
Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng – Meat Plus

Nhà hàng Meat Plus lựa chọn các loại sườn và thăn bò Mỹ rất kỹ lưỡng, đảm bảo được tỷ lệ nạc và mỡ hoàn hảo. Để miếng thịt sau khi nướng xong không bị quá khô hoặc quá mỡ, đảm bảo mang lại hương vị thơm ngon khó quên. Khách hàng có thể chọn mua thịt theo set 2+2 (mua 2 tặng 2) với giá từ 600.000 đồng hoặc set 4+4 (mua 4 tặng 4) với mức giá từ 1.080.000 đồng.

Nhà hàng Meat Plus lựa chọn các loại sườn và thăn bò Mỹ rất kỹ lưỡng
Nhà hàng Meat Plus lựa chọn các loại sườn và thăn bò Mỹ rất kỹ lưỡng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 77 Trần Bạch Đằng, Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0333 684 881
  • Giờ mở cửa: 11:00–14:30 và 17:00–22:00
  • Giá tham khảo: 660.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ
  • Fanpage: Meat Plus No1 Korean BBQ – Đà Nẵng
  • Email: Meatplusdanang@gmail.com

Xem thêm: Ghé ngay những quán nướng Hàn Quốc Tphcm ngon – rẻ – chất lượng

#6. Soowon BBQ Đà Nẵng – Buffet Lẩu & Nướng

Nếu bỏ qua Soowon BBQ Đà Nẵng trong danh sách những quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon – chất lượng – giá cả phải chăng thì quả là thiếu sót lớn. Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng mát, phù hợp để thưởng thức những bữa ăn với gia đình hoặc tiệc công ty. Được mệnh danh là nhà hàng buffet lớn nhất “Thành phố đáng sống” đã trở thành một nhà hàng buffet được nhiều người thường xuyên lui tới.

Soowon BBQ - quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon – chất lượng – giá cả phải chăng
Soowon BBQ – quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng ngon – chất lượng – giá cả phải chăng

Menu của quán khá đa dạng với hơn 30 loại thịt nướng, hải sản đến các món ăn của Nhật như sushi, sashimi,… Món ăn được tẩm ướp đậm đà, chuẩn vị và ngon miệng nhờ nguyên liệu tươi sống. Quầy đồ ăn được bày trí bày mắt, gọn gàng, sạch sẽ. Ngoài ra, nhà hàng Hàn Quốc này cũng có rất nhiều món khác như đồ ăn nhanh, tráng miệng,… với hương vị độc đáo.

Không gian sang trọng, có nhiều thiết bị hiện đại kết hợp cùng với phong cách phục vụ linh hoạt, chuyên nghiệp cũng là một trong những điểm cộng lớn giúp Soowon BBQ ngày càng thu hút nhiều thực khách. Mức giá tại đây cũng được đánh giá là hợp lý so với chất lượng.

Món ăn được tẩm ướp đậm đà, chuẩn vị và ngon miệng
Món ăn được tẩm ướp đậm đà, chuẩn vị và ngon miệng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Đường 30/4, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 096 919 19 88
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 159.000đ – 229.000đ
  • Fanpage: Soowon BBQ Đà Nẵng – Buffet Lẩu Nướng

#7. Quán Galbi House – Nướng Hàn Quốc Đà Nẵng

Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng- Galbi House chinh phục thực khách bằng các món đậm vị Hàn được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề cao. Nhà hàng có hơn 68 món ăn từ bò, gà, heo, tôm, hàu, bạch tuộc,… tẩm ướp kỹ lưỡng với các loại gia vị truyền thống của xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên hương vị đã được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt.

Không gian của quán khá rộng rãi với nhiều bàn to, thích hợp cho bữa ăn cùng gia đình hoặc bạn bè. Ngoài ra, Galbi House còn trang bị hệ thống nướng trên bếp nướng than hoa kết hợp với ống hút khói hiện đại giúp bạn không bị ám mùi. Các loại nước chấm của quán cũng vô cùng đa dạng giúp món nướng của bạn thêm phần hấp dẫn. Đừng quên dùng kèm với panchan như kim chi cải thảo, chả cá, rong biển, củ cải hồng ngâm,.. để bữa ăn ngon miệng hơn.

Không gian của quán khá rộng rãi với nhiều bàn to, thích hợp cho bữa ăn cùng gia đình hoặc bạn bè
Không gian của quán khá rộng rãi với nhiều bàn to, thích hợp cho bữa ăn cùng gia đình hoặc bạn bè

Nếu là tín đồ của lẩu thì các món lẩu chua cay hoặc lẩu kim chi của nhà hàng buffet Galbi House chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nước lẩu có vị ngọt thanh, đậm đà rất vừa miệng. Topping ăn kèm cũng rất đa dạng và tươi ngon, cực kì cuốn. Cuối cùng, không thể thiếu món tráng miệng gồm trái cây theo mùa, nước ngọt, kem để bữa ăn tại nhà hàng buffet Galbi House được trọn vẹn.

Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng- Galbi House
Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng- Galbi House

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Huỳnh Tấn Phát, Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 300 15 17
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:00
  • Giá tham khảo: 125.000đ – 250.000đ
  • Fanpage: Galbi House

Xem thêm: Top nhà hàng Hàn Quốc tpHCM chuẩn vị nhất   

#8. Mama-Korea BBQ Đà Nẵng

Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng tiếp theo rất đáng để mọi người trải nghiệm chính là Mama – Korea BBQ. Quán nằm ngay tầng 2 TTTM Lotte Mart nên rất dễ tìm kiếm. Khi bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhờ không gian sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi như đèn chiếu sáng, máy điều hòa.

Nhân viên tại Mama Korea BBQ cũng là điểm cộng khiến thực khách yêu thích nơi đây. Nếu chưa biết chọn món nào, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn những món ăn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Tác phong của các bạn nhân viên rất nhanh chóng, nhiệt tình, hỗ trợ nướng thịt nếu khách có nhu cầu.

Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng
Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng cực ngon

Các món ăn của Mama – Korea BBQ được chế biến từ nguyên liệu chất lượng cao và được tẩm ướp theo công thức chuẩ Hàn. Vì vậy cho nên hương vị khá đậm đà, khi ăn thấy rất ngon miệng. Giá cả tại Mama – Korea BBQ dao động từ 150.000đ đến 250.000đ, nhìn chung không quá cao so với các quán nướng Hàn Quốc khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2 – Lotte Mart, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ
  • Fanpage: Nhà hàng Mama Korea – Lotte Mart Đà Nẵng

Trên đây là 8 quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng cực ngon mà bạn có thể tham khảo và ghé đến thưởng thức cùng người thân, bạn bè. Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng thì những bữa ăn ngon sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng đấy!

Xem thêm: Top quán nướng Hàn Quốc quận 7 ngon khó cưỡng

5/5 - (6 bình chọn)


source https://toplist24h.vn/quan-nuong-han-quoc-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi website bắt buộc phải có? Tin học lớp 6 câu 6.4 trang 23

Cập Nhật 20 Khách Sạn Có Hồ Bơi Ở Đà Nẵng Check-in Cực Chất

Top 10 Quán Cà Phê Đẹp Sơn Trà Đà Nẵng khiến dân tình “mê mẩn”